Những siêu xe “có 1 không 2” dành cho đại gia

XeThứ Hai, 06/09/2010 03:19:00 +07:00

Những chiếc xe có một không hai này được dát vàng, đính kim cương có giá tới hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu USD.

Sang trọng, “độc” là tiêu chí cơ bản cho những chiếc xe chỉ dành cho đại gia. Những chiếc xe có một không hai này được dát vàng, đính kim cương có giá tới hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu USD.


1. Siêu xe bạc tỷ đến từ Trung Quốc

 

Khác với Bentley Continental GTR sở hữu nghệ thuật đặc trưng của Nhật, mẫu xe Ivory của nhà thiết kế Su Zhongyang lại mang những nét truyền thống Trung Quốc. Một chú rồng được khắc nổi đính dọc thân xe. Siêu xe này có giá lên tới 1,2 triệu USD.

2. Siêu đắt + siêu nghệ thuật = Bentley

Những mẫu xe hiệu Bentley vốn đã là siêu xe chỉ dành cho những khách hàng cao cấp. Nhà độ đến từ Nhật, ASI vẫn chưa hài lòng với những siêu xe hiệu Anh Quốc này, vì vậy siêu xe ASI Bentley Continental GTR Gold ra đời.
 

Ngoài bộ cánh được dát vàng, Bentley Continental GTR dưới tay hãng độ ASI được trang trí bằng nghệ thuật đặc trưng của Nhật Bản do nghệ sỹ Nakamura Tetsuei thực hiện trên nắp ca-pô. ASI Bentley Continental GTR Gold trị giá 800.000USD.

3. Chiếc xe nhỏ Mercedes-Benz Smart Fortwo

 

Hãng thiết kế Midas (Nga) cũng cho ra mắt mẫu Mercedes-Benz Smart Fortwo dát vàng tại triển lãm Brock Alloy Wheels.

4. Siêu xe Porsche Limited Edition

Siêu xe Porsche Boxster dát vàng 22 cara do hãng Visualis (Anh) thiết kế, được ra mắt hồi cuối năm 2009.

 

Chỉ có 9 chiếc được xuất xưởng. Từ cụm điều khiển trung tâm, vô-lăng, tay nắm cửa và toàn bộ thân xe đều ánh 1 màu vàng quý phái.


5. Xe bán tải cổ hiệu Ford cũng dát vàng


 

Không chỉ những xe siêu tốc độ mới được các tỷ phủ để mắt tới, chiếc xe bán tải cổ từ những năm 1980 của nhà sản xuất Mỹ - Ford - sở hữu “chiếc áo” dát vàng nguyên chất 24 cara cũng đáng để rút hầu bao ra vài trăm nghìn USD.

6. Siêu mô-tô MV Agusta F4 dát vàng

 

Không chỉ mạnh mẽ về tốc độ, MV Agusta F4 phiên bản đặc biệt này còn khiến các đại gia mãn nhãn với vẻ ngoài ánh vàng sang trọng. Những lá vàng kích thước 80x80 được dùng để tạo nên “bộ cánh” của Agusta F4.

7. Siêu mô-tô trị giá 500.000USD

 

Xuất hiện trong triển lãm Mô-tô quốc tế 2010 được tổ chức ở Seattle, Anh, siêu mô-tô dát vàng có thiết kế đặc biệt này dường như là một tác phẩm nghệ thuật để ngắm hơn là một phương tiện đi lại.

8. Chiếc xe đạp đính pha lê Swarovski

Tuy chỉ là chiếc xe đạp, nhưng chiếc xe đạp duy nhất trên thế giới này có giá tới vài trăm nghìn USD, được gắn 10.000 viên pha lê Swaroski.

 

Nhà thiết kế người Mỹ, Ben Wilson sáng tạo ra chiếc xe đạp này, lấy cảm hứng từ chiếc xe đạp lùn của Mỹ từ những năm 1960. Tất cả mọi công đoạn để tạo ra chiếc xe đạp này đều được làm thủ công.



Theo Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn