Những sao Việt từng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/05/2017 07:40:00 +07:00

Quế Vân, Dương Yến Ngọc, Kỳ Hân... từng gây chú ý khi tiết lộ những hình ảnh "đập mặt đi làm lại".

Quế Vân

Ngày 8/5, Quế Vân thừa nhận chuyện phẫu thuật mỹ và công khai quá trình sửa lại toàn bộ gương mặt trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô từng tự ti vì nhan sắc cũ đến mức nhiều khi mất ăn mất ngủ. Chính vì vậy, khi gặp được bác sĩ có thể tin tưởng, cô quyết định "đập cả mặt đi xây lại".

Video: Quế Vân bất ngờ công khai phẫu thuật thẩm mỹ 

nhung-sao-viet-tung-cong-khai-qua-trinh-phau-thuat-thm-my

 

Để có được nhan sắc trẻ trung như hiện tại, Quế Vân đã thực hiện 6 bước thẩm mỹ: Hạ gò má, hút mỡ ở má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mắt, lấy mỡ đùi đưa lên vùng bọng mắt. Quá trình tân trang lại nhan sắc này khiến Quế Vân phải gây mê trong 4 tiếng.

Tuy nhiên, khi tỉnh lại, cô hoàn toàn không cảm thấy đau đớn. Quế Vân cho biết đã chi hơn nửa tỷ đồng để làm lại toàn bộ gương mặt.

Kỳ Hân

Đầu năm 2016, những hình ảnh Kỳ Hân tại một trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc được lan truyền trên mạng xã hội. Loạt ảnh cho thấy người đẹp bị hôn mê trong tình trạng mặt sưng húp, được băng bó kín mít.

Ngoài ra còn có một số hình ảnh Kỳ Hân ngồi nghe tư vấn của các bác sĩ. Khi tham dự buổi ra mắt phim Điệp vụ chân dài, Kỳ Hân cũng gây chú ý bởi khuôn mặt phù nề bất thường.

nhung-sao-viet-tung-cong-khai-qua-trinh-phau-thuat-thm-my-1

 

Thời điểm đó, Kỳ Hân giải thích rằng mặt cô bị sưng do uống thuốc khá liều và sẽ hồi phục chỉ trong vòng một tuần. Tuy nhiên, đến tháng 8/2016, Kỳ Hân thừa nhận từng sửa mũi hai lần và làm lại răng để tự tin hơn. 'Chân dài' cho biết tổng chi phí sửa mũi và sửa răng vào khoảng 250 triệu đồng.

Dương Yến Ngọc

Tháng 10/2015, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc công khai những hình ảnh trên bàn mổ khi tu sửa nhan sắc. Người đẹp cho biết, sau khi trải qua sóng gió hôn nhân, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo mới. Cô đã thực hiện một số tiểu phẫu như hạ gò má, thu hẹp cánh mũi, nâng mũi S-line, cấy mỡ lên mặt và mu bàn tay. Dương Yến Ngọc cho biết cô hoàn toàn tự tin với nhan sắc sau khi chỉnh sửa và nhờ sự thay đổi này, công việc kinh doanh cũng thuận lợi hơn.

nhung-sao-viet-tung-cong-khai-qua-trinh-phau-thuat-thm-my-2

 

Chia sẻ về lý do công khai hình ảnh quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, Dương Yến Ngọc cho biết: "Tôi luôn ủng hộ mọi người phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn nhưng đừng lạm dụng thái quá. Đâu phải ai thẩm mỹ cũng đẹp, thậm chí có người còn xấu hơn".

Anh Thúy

Năm 2014, Anh Thúy gây chú ý khi bị phát hiện lấy tên Huyền Minh và bịa ra câu chuyện làm phục vụ nhà hàng, bị tai nạn đến mức hỏng cả gương mặt để lấy nước mắt của khán giả chương trình Nhân tố bí ẩn. Sau đó, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đăng ảnh gương mặt bị đầy sẹo sau một lần tai nạn để giải thích với khán giả.

nhung-sao-viet-tung-cong-khai-qua-trinh-phau-thuat-thm-my-3

 

Sau khi rời khỏi cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Anh Thúy tiếp tục thu hút sự chú ý khi công khai câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ kèm bức ảnh gương mặt bị sưng vù và băng bó kín mít kèm theo chú thích trên trang cá nhân: 

"Mới làm thì mặt sưng như vậy nè, phải chờ thời gian mới bớt sưng và trở lại bình thường. Nhưng chờ cho khỏi hẳn để đi hát thì mình sống bằng gì? Mình phải tự nuôi bản thân chứ có dựa vào ai đâu. Mình đeo mặt nạ để che đi cũng là bất đắc dĩ thôi mà".

Nữ ca sĩ cũng tâm sự rằng mọi người cứ nghĩ cô giả dối nên mới đeo mặt nạ để giấu thân phận nhưng không ai biết rằng đằng sau đó là cả nỗi đau một mình cô phải gánh chịu. Cô cảm thấy may mắn vì được 'Mạnh Thường quân' tài trợ sửa lại toàn bộ gương mặt. 

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn