Những sao Việt 'đắt show' quảng cáo trên mạng xã hội

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/11/2017 16:09:00 +07:00

Không chỉ là đại diện thương hiệu hay tham dự sự kiện ra mắt, khai trương... nhiều sao Việt còn có thu nhập rất tốt từ quảng cáo trên mạng xã hội.

Nhung sao Viet 'dat show' quang cao tren mang xa hoi hinh anh 1

 Bảo Thanh là một trong những gương mặt đại diện cho doanh nghiệp đang bị thu giữ lô hàng mỹ phẩm 11 tỷ đồng. Đây không phải mặt hàng duy nhất nữ diễn viên quảng cáo. Có thể nói, sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", cô là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều lời mời quảng cáo trên trang cá nhân nhất. Từ ngày 27/10 đến nay, cô giới thiệu ít nhất 3 sản phẩm gồm thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc tóc và nước xả vải. 

Nhung sao Viet 'dat show' quang cao tren mang xa hoi hinh anh 2

 Tương tự, trang cá nhân của Việt Anh thời gian gần đây cũng chủ yếu chia sẻ thông tin nhãn hàng hay những sự kiện anh tham gia. Nếu Bảo Thanh chủ yếu quảng cáo sản phẩm dành cho phụ nữ thì diễn viên "Người phán xử" thường được các nhãn hàng đồ uống, thời trang, thậm chí thẩm mỹ để mắt. Giống Bảo Thanh, thành công của bộ phim "Người phán xử" đã mang đến cho Việt Anh nhiều hợp đồng quảng cáo, và không thể phủ nhận đây chính là nguồn thu nhập lớn với anh cũng như các sao Việt.

Nhung sao Viet 'dat show' quang cao tren mang xa hoi hinh anh 3

 Khởi My ít xuất hiện trên truyền thông và các sản phẩm âm nhạc mới của cô không gây chú ý như trước, tuy nhiên, với lượng fan lớn cùng fanpage lên tới 11 triệu người thích, cô vẫn là một trong những ca sĩ nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Ngày 24/10, nữ ca sĩ giới thiệu một sản phẩm gạo lứt được cho là có công dụng giảm cân, da căng mịn, thân hình săn chắc. Từ đó đến nay, cô quảng cáo thêm nhiều nhãn hàng khác. Sản phẩm Khởi My quảng cáo đa dạng, bao gồm nước xả vải, nước uống, điện thoại, thực phẩm chức năng…

Nhung sao Viet 'dat show' quang cao tren mang xa hoi hinh anh 5

 Chỉ cách đây ít ngày, Angela Phương Trinh giới thiệu một sản phẩm làm đẹp trên facebook. Theo giới thiệu của diễn viên "Glee", đây là sản phẩm giúp cô sở hữu làn da đẹp. Tận dụng ngoại hình sáng, cô thường xuyên được các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm mời quảng cáo trên trang cá nhân.

Nhung sao Viet 'dat show' quang cao tren mang xa hoi hinh anh 6

Đông Nhi là đại diện của nhiều thương hiệu. Facebook của cô cũng được nhiều nhãn hàng lựa chọn để giới thiệu sản phẩm. Mới đây, ngày 1/1, cô giới thiệu tới người hâm mộ một ứng dụng nhắn tin. Trước đó, cô từng quảng cáo nhiều mặt hàng, đặc biệt là sản phẩm làm đẹp. 

Video: Thu Minh song ca cùng Đông Nhi

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn