Những sai lầm khi giặt áo ngực cần loại bỏ ngay

Đời sốngThứ Bảy, 11/04/2015 07:18:00 +07:00

(VTC News) - Áo ngực vốn là loại trang phục gắn liền với vị trí nhạy cảm của con gái, vì thế chỉ cần một bước 'sơ sót' trong việc giặt hay bảo quản,sẽ vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công trực tiếp vào vòng 1 của mình, khiến vòng 1 bị tổn thương.

(VTC News) - Áo ngực vốn là loại trang phục gắn liền với vị trí nhạy cảm của con gái, vì thế chỉ cần một bước 'sơ sót' trong việc giặt hay bảo quản,sẽ vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công trực tiếp vào vòng 1 của mình, khiến vòng 1 bị tổn thương.

Không giặt áo ngực hàng ngày

Tiếp xúc trực tiếp và bó sát vào cơ thể khiến cho áo ngực luôn trong tình trạng thấm hút rất nhiều mồ hôi, ghét bẩn của cơ thể hàng ngày.
Chiếc áo ngực là "vũ khí bí mật" giúp bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. 

Áo ngực sau một ngày thường chứa rất nhiều vi khuẩn và cặn bẩn. Khi không được giặt sạch, những vi khuẩn này sẽ có điều kiện sinh sôi khiến vòng 1 của bạn có nguy cơ nổi các mẩn đỏ, mụn nước li ti hoặc nặng hơn là nhiễm khuẩn gây lở loét.

Sử dụng xà phòng kém chất lượng

Hiện nay, nhiều loại xà phòng trôi nổi trên thị trường và chúng ta thường chủ quan trong việc lựa chọn chúng. Thế nhưng, đối với những đồ lót tiếp xúc với vùng kín của cơ thể, việc sử dụng xà phòng có nhiễm khuẩn và chứa nhiều độc chất gây hại còn nguy hiểm hơn rất nhiều lần.

Các độc chất trong xà phòng sẽ 'bám' vào áo ngực và tiếp xúc hàng ngày với vòng 1 đầy nhạy cảm của bạn. 

Chúng có nguy cơ phá huỷ các tế bào da mỏng manh, gây lở loét, viêm nhiễm vùng ngực. Độc chất thẩm thấu lâu ngày còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư vú.

Sử dụng nước nóng

Nước nóng làm mất tính đàn hồi của vải, trong khi đó nước lạnh giúp giữ nguyên khả năng đàn hồi. Như vậy, sẽ ảnh hưởng tới cơ thể nhất là vùng ngực khi sử dụng áo ngực.

Video: Sự thật phía sau những bức ảnh quảng cáo giảm cân

quocte/2014/08/15/chup-anh-1408082617.mp4&width=500&height=350&autostart=false&volume=80&repeat=true&bufferlength=10" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">
Nguồn: DailyMail


Đổ xà phòng trực tiếp lên đồ lót

Xà phòng giặt “cực mạnh” có chứa nhiều chất tẩy trắng làm thay đổi màu sắc của quần áo. Vì thế không nên đổ xà phòng trực tiếp lên đồ lót mà hãy hòa tan trong nước rồi mới cho đồ của mình vào, như vậy sẽ tránh được tình trạng đồ chíp bị bay màu hay cặn bột giặt cố bám trụ trên đó.

Dùng chất tẩy

Tốt nhất chỉ nên dùng chanh và giấm vì chất tẩy làm hỏng sợi vải và do đó làm cho đồ lót nhanh bị rách.


Thu Nguyễn (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn