Những quý ông Việt lấy vợ trẻ kém... 30 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/01/2016 04:19:00 +07:00

Không ít sao nam trung niên vẫn có sức hút, lấy được vợ trẻ hơn mình vài chục tuổi.

Không ít sao nam trung niên vẫn có sức hút, lấy được vợ trẻ hơn mình vài chục tuổi.

Khoảng cách chênh lệch tuổi tác không làm cho hôn nhân của sao nam Việt với vợ trẻ gặp trở ngại.

Trái lại, sự chung thủy khiến họ trở thành những cặp đôi lý tưởng trong mắt công chúng. Không ít sao nam đã nhiều tuổi nhưng vẫn có sức hút, lấy được vợ trẻ hơn mình vài chục tuổi.

Diễn viên Phú Đôn

Phú Đôn bên cạnh người vợ trẻ, kém anh 25 tuổi
Phú Đôn là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình và sân khấu với những vai diễn có phần khắc khổ, hiền lành.

Trước khi lấy vợ ở tuổi 45, Phú Đôn đã trải qua nhiều mối tình nhưng không thành. Mới đây, anh khiến fan rất bất ngờ khi khoe ảnh người vợ trẻ xinh đẹp, kém tới 25 tuổi.

Hiện tại, gia đình anh đã có hai nhóc tỳ, một cậu con trai học cấp hai và một bé gái. Bà xã anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng luôn ủng hộ chồng. Vì thế, Phú Đôn được toàn tâm toàn ý tham gia các hoạt động đóng phim, lồng tiếng, thu âm cho đài phát thanh.

Đạo diễn Ngô Quang Hải

Vợ trẻ kém 25 tuổi của đạo diễn Ngô Quang Hải
Sau một lần đổ vỡ với diễn viên Đỗ Hải Yến, đạo diễn của những bộ phim “hot” đã cưới được cô vợ trẻ 9X Diệp Hồng Đào. Hai người chênh nhau 25 tuổi nhưng cuộc hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh.

Đạo diễn Ngô Quang Hải quen thuộc với khán giả Việt qua các bộ phim Chuyện của Pao, Mùa hè lạnh, Hit: Hoàng tử và Lọ Lem…

Trong khi đó cô vợ trẻ Diệp Hồng Đào từng đạt giải Thí sinh mặc Áo dài đẹp nhất và giải Người đẹp Ảnh trong cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012. Hai người đã tổ chức đám cưới tại Cần Thơ vào tháng 6.2013.

Nói về cuộc hôn nhân với người chồng hơn nhiều tuôi, Diệp Hồng Đào từng chia sẻ: “Nhiều người định kiến về khoảng cách tuổi tác vì nghĩ tôi kém anh Hải 25 tuổi thì vợ chồng khó dung hòa.

Tôi lại thấy mình thật may mắn khi lấy anh vì có chỗ dựa vững chắc về cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Mỗi khi tôi gặp vấn đề khúc mắc, chưa hiểu, anh đều giải thích cặn kẽ”.

Sau khi sinh con, Diệp Hồng Đào chuyên tâm cho cuộc sống gia đình, không tham gia vào hoạt động showbiz. Ông xã Ngô Quang Hải cũng không còn gắn với những scandal trăng hoa như trước đó.

Nghệ sĩ hài Giang Còi

Nghệ sĩ Giang còi và người vợ trẻ, kém 25 tuổi
Nổi tiếng qua những tiểu phẩm hài của Gặp nhau cuối tuần nhưng nghệ sĩ Giang Còi lại khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân.

Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại nên càng trân trọng hạnh phúc mình đang có. Hiện tại, Giang còi và bà xã kém 25 tuổi đang sống ở khu ngoại thành Hà Nội, vui thú điền viên với cảnh vườn tược, trồng rau nuôi gà.

Giang Còi chia sẻ, anh gặp bà xã hiện tại trong một lần vào ký túc xá trường Sân khấu điện ảnh tuyển diễn viên. Cô ấy là sinh viên năm thứ nhất, kém anh hơn 2 giáp, khiến anh trúng “tiếng sét ái tình” ngay lần gặp đầu tiên.

Chênh nhau nhiều tuổi nên vợ chồng anh cũng gặp phải những tình huống khó xử trong cuộc sống. Có lần hai người bị tưởng nhầm là… bố con khi đi tới quán ăn lạ.

Dẫu vậy anh rất hãnh diện về bà xã vừa trẻ vừa giỏi giang, khéo léo và thông cảm cho công việc nghệ thuật của chồng. Trong những lần nhắc về vợ trên mặt báo, anh luôn nhận định bà xã là người phụ nữ lý tưởng.

Nhạc sĩ Đức Huy

Nhạc sĩ Đức Huy bên cạnh vợ trẻ và con trai nhỏ tuổi
Nhạc sĩ “Và tôi cũng yêu em” khiến nhiều người khá bất ngờ khi thông báo lấy vợ kém... 40 tuổi - người phụ nữ khiến anh quyết định chấm dứt đời độc thân sau nhiều năm. Lấy vợ trẻ nên nhạc sĩ Đức Huy cũng lập “kỷ lục” là ông bố ở tuổi lục tuần.

Nói về bà xã, nhạc sĩ Đức Huy từng chia sẻ: "Cô ấy giản dị lắm. Dù rất trẻ nhưng vợ tôi chín chắn, còn tôi có tuổi nhưng vẫn như một đứa bé con, thành ra chúng tôi rất hợp nhau".

"Không phải cô ấy tốt hơn tất cả những người trước đây tôi quen nhưng cô ấy làm cho tôi trở thành một người tốt hơn, biết làm việc hăng say hơn, yêu đời hơn, biết chăm lo cho chính mình và những người xung quanh.

Cô ấy cũng giống tôi ở nhiều điểm, từ sự hiểu biết, cách sống, cách ứng xử... biết yêu những điều giản dị của cuộc sống, bằng lòng với cái mình có, không thích những chỗ đông người, thích ở nhà hơn đi ra ngoài. Là một cô gái trẻ mà có những tính cách như vậy thì hiếm lắm".

NSND Lê Hùng

Đạo diễn Lê Hùng được nhận xét là người nói chuyện hài hước, có duyên, lại mang vẻ ngoài đĩnh đạc và từng trải. Những điểm mạnh này khiến diễn viên chèo Hoài Thu đã đem lòng si mê và chấp nhận làm vợ một người đàn ông từng qua 4 lần kết hôn như anh.
Lê Hùng và bà xã Hoài Thu (phải) cùng các con
Diễn viên Hoài Thu từng nổi tiếng trên sân khấu chèo Thái Bình với vai Đào lẳng. Hai người quen nhau trong một lần đạo diễn Lê Hùng về dựng vở cho đoàn chèo, khi ấy Hoài Thu mới 21 tuổi.

Đạo diễn U70 Lê Hùng đã có hai con gái với vợ trước, lại hơn Hoài Thu tới 32 tuổi nhưng nữ nghệ sĩ chia sẻ cô không nông nổi khi quyết định kết hôn.

Vượt qua dư luận, cô chứng minh gia đình hạnh phúc, hòa thuận với các con của chồng, đồng thời sinh cho đạo diễn Lê Hùng một cậu con trai kháu khỉnh.

Đạo diễn Lê Hùng chia sẻ, Hoài Thu là bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời mình. Có vợ đẹp, con ngoan nên anh không cần phải “xao lòng” với những cô gái trẻ khác.

Ngoài công việc làm nghệ thuật, khi về nhà anh luôn phụ vợ những việc vặt như nấu cơm, dọn chuồng chó, chăm sóc chim, cây cảnh… Anh làm mọi việc bằng trách nhiệm một người chồng, người cha tốt.

Nguyễn Quang Minh - Ông chủ Cát Tiên Sa

Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền làm cô dâu trẻ bên người chồng hơn gần 30 tuổi
Cuộc hôn nhân của tiến sĩ Nghệ thuật học kiêm ông chủ công ty giải trí Cát Tiên Sa - Nguyễn Quang Minh với người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền luôn được nhắc tới như một minh chứng của gia đình chồng già, vợ trẻ vẫn hạnh phúc.

Cả hai hơn kém nhau gần 30 tuổi nhưng kể từ khi kết hôn, hai người chưa bao giờ để xảy ra điều tiếng. Chân dài Huỳnh Thanh Tuyền được xem là cô gái may mắn khi có được cuộc hôn nhân hạnh phúc với một người chồng giỏi giang.

Sau khi cưới chồng, người đẹp gần như vắng bóng khỏi làng giải trí, chỉ chuyên tâm với gia đình và làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn