Những phát ngôn gây tranh cãi của MC Phan Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/11/2017 12:04:00 +07:00

Là người thường đưa ra những ý kiến riêng về nhiều vấn đề, MC Phan Anh không ít lần đối mặt với những lời chỉ trích, phản đối.

Nhung phat ngon gay tranh cai cua MC Phan Anh hinh anh 1

Khi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gặp tranh cãi vì tổ chức trong tâm bão, Phan Anh nhận những phản hồi trái chiều khi lên tiếng trên trang cá nhân. “Khán giả đến xem đông, tỷ lệ theo dõi trên truyền hình cao và livestream nghẽn mạng. Nhà hát không bị ảnh hưởng của bão, công tác tổ chức có thể đảm bảo, không ảnh hưởng gì tới công tác hỗ trợ thiệt hại sau bão của địa phương. Vậy thì tất cả phải ngồi im chờ đợi ư?", anh viết. 

Nhung phat ngon gay tranh cai cua MC Phan Anh hinh anh 2

 Nam MC còn đưa ra lý lẽ từ một người có mặt tại hiện trường cùng sự so sánh về đám ma và đám cưới.

Nhung phat ngon gay tranh cai cua MC Phan Anh hinh anh 3

 Thời điểm Mai Ngô xù lông với BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, MC Phan Anh viết tâm thư: "Em nhìn những thách thức, thậm chí đôi khi khắt khe với mình dưới góc nhìn tiêu cực và cho rằng đó là bất công, đó là dìm hàng".

Nhung phat ngon gay tranh cai cua MC Phan Anh hinh anh 4

 Trở thành giám khảo cuộc thi nhan sắc cho phép các thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, Phan Anh nói: "Sắc đẹp của người phụ nữ, dù là đã qua phẫu thuật hay tự nhiên, nếu như nó cân đối, hài hòa, giúp cho người ta tự tin thì đó là điều rất đáng trân trọng". Anh còn tuyên bố vui vẻ nếu bà xã phẫu thuật thẩm mỹ, anh ủng hộ.

Nhung phat ngon gay tranh cai cua MC Phan Anh hinh anh 5

 Trước đó, khi chứng kiến Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ, anh lại đưa ra bình luận không tán đồng hành động này: "Xã hội chúng ta đang làm gì vậy? Người ta đánh giá giá trị con người ở bên ngoài, chỉ bằng mắt thôi à? Tôi cho đây là sự thất bại trong việc giáo dục. Chúng ta đã giáo dục như thế nào để hình thành nên những người chỉ nhận định người khác bằng vẻ bề ngoài, bằng hình thức".

Nhung phat ngon gay tranh cai cua MC Phan Anh hinh anh 6

 Thời điểm Hậu duệ mặt trời ăn khách tại Việt Nam, Phan Anh đã đưa ra bình luận đầy tranh cãi liên quan đến tội ác của binh sĩ Hàn Quốc tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng nên để mọi thứ lùi vào quá khứ.

Nhung phat ngon gay tranh cai cua MC Phan Anh hinh anh 7

 Phan Anh lên tiếng sau ồn ào về phát ngôn nhạc Bolero của Tùng Dương: "Già trẻ lớn bé mà đều đắm đuối với bất kể cái gì thì đó đúng là một sự thụt lùi (trong sự sáng tạo) chứ còn gì nữa".

Nhung phat ngon gay tranh cai cua MC Phan Anh hinh anh 8

"Đính chính - khi bạn không phát ngôn thì bạn đâu cần phải sửa chữa gì lời nói của mình", anh chia sẻ hồi tháng 11/2016 về những tai họa từ lời nói. 

Nhung phat ngon gay tranh cai cua MC Phan Anh hinh anh 9

MC Phan Anh từng nói không coi sự nổi tiếng là mục đích sống nhưng anh lại gặp nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng. Họ cho rằng mọi vấn đề anh tham gia đều với mục đích gây sự chú ý. 

Video: Phan Anh và câu chuyện từ thiện gây ồn ào

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn