Những phát ngôn ấn tượng của bóng đá thế giới 2013

Thể thaoThứ Bảy, 28/12/2013 12:59:00 +07:00

(VTC News) - Những phát ngôn là một phần không thể thiếu của bóng đá, và nó càng trở nên đặc biệt trong một năm bản lề như năm 2013

(VTC News) - Những phát ngôn là một phần không thể thiếu của bóng đá, và nó càng trở nên đặc biệt trong một năm bản lề như năm 2013.


Năm 2013 không hề có giải đấu nào lớn như World Cup hay Euro diễn ra, nhưng nó lại là năm để một loạt các ông lớn chạy đua cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm sau tại Brazil. Vì vậy,cầu thủ và HLV, ai cũng muốn mình thật sự ấn tượng, nhất là ở những phát biểu.

Sturridge - tiền đạo Liverpool 
- “CLB lớn nhất mà tôi được khoác áo. Ở Premier League, không đội bóng nào lớn hơn Liverpool”, Daniel Sturridge, người chuyển tới Liverpool hồi tháng 1 nói về đội bóng mới, sau khi từng khoác áo cả Chelsea và Man City.

- “Tôi đã có kế hoạch để ngăn chặn cậu ấy, nó được gọi là cái dao rựa. Phương án B sẽ là một khẩu súng máy”, Sir Alex Ferguson nói về cách ngăn chặn cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo trước trận đại chiến tại Champions League giữa Man United và Real.

- “Hãy nhìn Sir Alex, ông ấy là con khủng long nhiều tuổi nhất trong trận đấu”, HLV Martin O’Neill nhận xét về ông già gân.

- “Tôi đã xem Barnsley thi đấu và chắc chắn rằng họ không phải Real Madrid”, cựu HLV Man City, Roberto Mancini nói về sự thật hiển nhiên.

- “Tất nhiên là tôi thích Premier League. Ở đó họ sút rất nhiều”, thủ thành của Barca đã nói như thể mời gọi các CLB nước Anh, sau khi anh này tuyên bố sẽ rời Barca vào hè 2014.

- “Đêm đó, tôi về nhà và ngủ một mạch 10 tiếng, lần đầu tiên trong cuộc đời. Cathy lại gần và tôi nghĩ bà ấy đến kiểm tra xem tôi còn sống hay không”, Sir Alex Ferguson nói sau khi giành danh hiệu Premier League cuối cùng với Quỷ đỏ, và tuyên bố nghỉ hưu sau 27 năm dẫn dắt Man Utd.

Ibrahimovic - Đội trưởng tuyển Thụy Điển 
- “Xin chào, thật là một giấc mơ khi được chơi cho Real Madrid. Cảm ơn vì sự chào đón nồng hậu này. Tiến lên Madrid”, Gareth Bale nói bằng tiếng Tây Ban Nha trong ngày ra mắt đội bóng Hoàng gia. Đội chủ sân Bernabeu đã tốn một số tiền kỷ lục - 91 triệu euro - để đưa B11 tới xứ bò tót.

- “Tôi hi vọng Ivanovic không bị bệnh dại khi đến Basel, HLV của FC Basel, ông Murat Yakin nói đùa hậu vệ Chelsea sau sự cố bị Luis Suarez cắn vào tay trong những vòng đấu cuối của mùa giải 2012-2013.

- “Chỉ có cầu thủ Anh mới nên khoác áo Đội tuyển Anh”, phát biểu tạo nên làn sóng tranh cãi của Jack Wilshere sau khi có thông tin FA muốn nhập tịch ngôi sao đang lên Adnan Januzaj, để anh này thi đấu cho Tam Sư.

- “Có một điều chắc chắn, World Cup mà không có tôi thì chẳng có gì đáng xem vì vậy chẳng cần chờ World Cup làm gì”, Ibrahimovic phát biểu sau thất bại của Thụy Điển ngay trên sân nhà trong trận play-off World Cup 2014 với Bồ Đào Nha.

- “Ông ta là một kẻ hèn nhát nhu nhược”, Zlatan Ibrahimovic chế nhạo Pep Guardiola.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn