Những phát biểu thú vị của sao tuần qua

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/10/2010 02:56:00 +07:00

(VTC News) - Những phát biểu thú vị nhất tuần qua của các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Justin Timberlake, Daniel Radcliffe, Taylor Swift, Victoria Beckham...

(VTC News) - Taylor Swift lo sợ bị "trả đũa"? Rihanna rục rịch chuẩn bị đám cưới? Victoria Beckham khen chồng mình vẫn tuyệt vời hấp dẫn ngay cả lúc vừa ngủ dậy... Cùng xem những phát biểu thú vị nhất tuần qua của các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Justin Timberlake, Daniel Radcliffe, Taylor Swift, Victoria Beckham...

1. Taylor Swift

 
"Trước sau gì những người yêu cũ của tôi cũng sẽ sáng tác bài hát "trả đũa" lại tôi cho mà xem, nghe cũng đáng sợ đấy chứ. Nhưng tôi chắc chắn là tôi chỉ sáng tác nhạc "nói xấu" những người nào đáng bị như vậy thôi" - Cô ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift nổi tiếng với những ca khúc viết về "người thật, việc thật" phát biểu. Từ chuyện chia tay tình đầu, đến chuyện bị "tạt gáo nước lạnh" ngay trên sân khấu nhận giải thưởng,... tất cả đều trở thành nguồn cảm hứng để Taylor sáng tác nhạc.

2. Victoria Beckham

 
"Ngay cả lúc sáng sớm, khoảng thời gian thường bạn trông tệ nhất, thì anh ấy chẳng hề xấu xí tí nào. Chưa bao giờ!". Victoria đã phát biểu như vậy về ông chồng David Beckham của mình. Thậm chí đến tận bây giờ, sau hơn 11 năm chung sống, Vic cũng không tin cô lại có thể giữ chân chàng cầu thủ đào hoa tài giỏi này lâu đến vậy, có lẽ vì hai người thật sự là tri âm tri kỷ của nhau.

3. Justin Timberlake

 
"Tính tôi khá nhút nhát và thích được ở một mình. Tôi cũng chẳng có thói quen "tám" với bạn bè nữa". Thật khó tin đây lại là phát biểu của Justin Timberlake - anh chàng ca sĩ  gợi tình đã hớp hồn biết bao nhiêu cô gái.

4. Rihanna

 
"Đúng là tôi đang yêu và hạnh phúc nhưng chúng tôi chỉ mới hẹn hò được vài tháng nên chẳng thể có vụ tổ chức đám cưới đâu. Cứ để mọi thứ tự nhiên thôi!". Cô ca sĩ Rihanna tiết lộ về mối quan hệ giữa cô và chàng cầu thủ bóng rổ Matt Kemp. Lời khẳng định này của Rihanna hy vọng dập tắt được tin đồn cặp đôi này đang rục rịch chuẩn bị đám cưới.

5. Katherine Heigl

 
"Nếu tôi kiêng khem để giữ dáng gầy khẳng khiu thì cũng chẳng đủ hấp dẫn để đóng phim và chẳng đủ sức khỏe để làm mẹ nữa. Lúc ấy chắc trông tôi giống như "bộ xương khô di động", mà xu hướng bây giờ đâu thích mẫu người mình dây". Nữ diễn viên Katherine Heigl chia sẻ quan điểm về sắc đẹp và cách cân bằng giữa gia đình và công việc của cô.

6. Christina Hendricks

 
"Rất nhiều phụ nữ vồ vập tôi. Chồng tôi cũng thấy khó hiểu khi có quá nhiều phụ nữ vồ vập tôi như thế!" - Nữ diễn viên gợi cảm của bộ phim Mad Men Christina Hendricks than phiền về việc cô toàn thu hút phụ nữ và những anh chàng đồng tính.

7. Daniel Radcliffe

 
"Tôi phát điên lên vì kẹo và sôcôla! Tôi ăn chúng mỗi ngày, những khi nào bị stress còn ăn nhiều hơn ấy chứ. Tôi mua loại rẻ tiền thôi, loại đắt tiền chỉ tổ tốn kém lãng phí". Nam diễn viên nổi tiếng với vai chàng phù thủy Harry Potter tiết lộ như vậy về sở thích hảo ngọt và tính tình "bình dân" của mình.

Thiên Ý(theo Zim)
Bình luận
vtcnews.vn