Những pha võ thuật đẹp mắt của con trai Lý Tiểu Long

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/01/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Cùng xem lại những màn võ thuật đẹp mắt của Lý Quốc Hào - con trai huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long.

(VTC News) - Cùng xem lại những màn võ thuật đẹp mắt của Lý Quốc Hào - con trai huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long.

Legacy of Rage (1986)
Đây là bộ phim đầu tiên và duy nhất mà Lý Quốc Hào tham gia tại Hong Kong. Diễn xuất của Lý Quốc Hào trong phim không được đánh giá cao, tuy nhiên, Legacy of Rage vẫn ăn khách nhờ ăn theo tên tuổi Lý Tiểu Long.
Sau khi bộ phim đóng máy, Lý Quốc Hào ngay lập tức trở về Mỹ để theo đuổi con đường sự nghiệp của mình. Đặc biệt, sau cái chết của Lý Tiểu Long, Lý Quốc Hào không bao giờ muốn trở lại Hong Kong bởi đối với anh, đây là nơi đã hại chết cha mình.


Kung Fu: The Next Generation (1987)

Đây là phần hai của bộ phim Kung Fu: The Movie (1986), phim
 kể về câu chuyện hai cha con võ sư Thiếu Lâm là 
Kwai Chang Caine (David Darlow đóng) và con trai Johnny Caine (Lý Quốc Hào). Cả hai cha con đã cùng nhau triệt phá được một đường dây ma túy.


Rapid Fire (1992)

Trong bộ phim hành động này, Lý Quốc Hào đã thực hiện hầu hết những pha võ thuật mà không cần diễn viên đóng thế. Sau thành công của Rapid Fire, Lý Quốc Hào đã được hãng 20th Century Fox mời tham gia phần 2.

Tuy nhiên, nam diễn viên này chưa đảm nhận vai diễn đã đột ngột qua đời một năm sau đó trên phim trường The Crow (1993).

Xem những pha hành động đẹp mắt của Lý Quốc Hào trong bộ phim:


The Crow (1994), vai Eric Draven

Đây là bộ phim Lý Quốc Hào đặt nhiều kỳ vọng và tâm huyết nhất, nhưng không ngờ chính bộ phim này đã khiến anh sớm rời bỏ cuộc đời. Trong The Crow, Lý Quốc Hào vào vai môt rocker bị sát hại, rồi quay trở lại trần gian để báo thù.

Trong những phân cảnh cuối được quay đêm 31/3/1993, Lý Quốc Hào bất ngờ bị trúng đạn thật, thay vì đạn mã tử trong khẩu súng đạo cụ. Sự việc xảy ra bất ngờ đến nỗi toàn bộ ê kíp làm phim đều cho rằng nam diễn viên đang quằn quại đau đớn kia vẫn đang diễn.

Lý Quốc Hào qua đời sau đó 12 tiếng, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ và một bộ phim đang dang dở. Đoàn làm phim buộc phải tìm diễn viên thay thế để hoàn thành nốt The Crow, coi như món quà dành tặng Lý Quốc Hào và gia đình anh.

Những hình ảnh cuối cùng của Lý Quốc Hào trên màn ảnh:

Hoàng Nhi
Bình luận
vtcnews.vn