Những ông bố vừa ru con ngủ vừa tranh thủ luyện võ công cực hài hước

Đời sốngThứ Bảy, 09/12/2017 09:00:00 +07:00

Không chỉ lúc chơi với con mà ngay cả lúc ru con ngủ thì các ông bố cũng vẫn nghĩ ra đủ trò hài hước nữa đấy.

1. Ông bố ru con ngủ rồi tranh thủ tập “võ công” luôn

Ông bố đảm, chăm con cực khéo đó là Trần Văn Tân, sinh năm 1988, hiện đang sống cùng vợ Phạm Thị Thanh Trúc, sinh năm 1997 tại TP.HCM.

Theo lời chia sẻ của Trúc, chồng cô là mẫu người đàn ông của gia đình, đảm đang, khéo léo và rất quan tâm đến vợ con. Mặc dù anh Tân phải làm ca đêm ngày những 12 tiếng nhưng sáng nào về nhà anh cũng cố gắng dành thời gian chơi với con. Không những thế, anh còn làm tranh cả việc thay tã bỉm, cho con ăn, ru con ngủ với vợ.

“Trước đây chồng em cũng là người hậu đậu với kỹ tính lắm. Nhưng sau khi em sinh con, chẳng cần ai hướng dẫn anh vẫn tự học được việc thay bỉm, chăm con, cho con ăn. Mỗi lần bố con cho nhau ăn hay ru nhau ngủ là nhà lại như cái chợ. Chồng em ru con ngủ thì giỏi lắm, nhiều khi đi ra ngoài về một lát thôi đã thấy bố con lăn ra ngủ rồi.”

Theo lời kể của Trân thì việc dỗ con ngủ là việc thường xuyên của chồng cô. Anh cũng rất thích công việc này vì buổi tối anh phải đi làm, nên thời gian bên con rất ít. Anh bảo chỉ khi dỗ con ngủ thì con mới biết bố yêu nó đến thế nào. Mỗi lần ru con là anh lại đong đưa, khuya chân cứ như là đang...luyện võ công vậy. Nhìn khá là hài hước và đáng yêu.

Ngoài chăm con chu đáo, anh Tân trong mắt vợ còn là người chồng đảm đang, mẫu mực. “Do chồng em đi làm ngày 12 tiếng và đang bệnh suy thận, hàng tuần phải chạy thận trong bệnh viện 3 ngày nên anh hay tranh thủ ngủ lấy lại sức, để tiếp tục ngày hôm sau đi làm. Nhưng 1 tuần anh luôn cố gắng làm về sớm 1 ngày để dắt 2 mẹ con em đi ăn, đi siêu thị... Anh bảo chỉ khi chồng chở vợ con đi chơi con mới cảm nhận được gia đình hạnh phúc và ấm áp.”

Chắc do thường xuyên được bố ru ngủ mà bé con nhà Trúc chỉ cần nhìn từ xa là đã biết bố về rồi. Ở nhà thì chỉ khi ngủ với bố bé mới ngủ ngon, không thì cứ đòi cha chơi cùng.

2. Bố vừa ru con ngủ- “Vừa luyện vũ công”

Ông bố vừa ru con ngủ vừa tranh thủ luyện “vũ công” trong đoạn clip dưới đây là anh Thạch Hạo. Hiện anh đang sống cùng người vợ có tên Vy Anh ở Hà Nội.

Theo lời kể của Vy Anh, chồng cô phải đi làm từ khoảng 10 giờ sáng đến 20 giờ tối nên chỉ có thể giúp vợ trông con vào buổi sáng.

“Vì tính chất công việc và nhu cầu cuộc sống nên bố chỉ chơi và chăm con vào buổi sáng. Nhưng hễ có thời gian rảnh là bố và con quấn nhau lắm. Như khoảng thời gian ở cữ phải về quê, dù có bận và mệt mỏi đến mấy thì cuối tuần nào bố cũng về để chăm con cho mẹ tranh thủ ngủ.”

Được biết, bé con nhà Vy Anh rất thích được bố bế và ru ngủ vì bố thường vừa hát vừa nói chuyện với con. Tuy còn nhỏ nhưng bé rất ngoan và hiểu chuyện. Khi mẹ bận, phải ra ngoài đi chợ cơm nước thì để bố bế và dỗ dành. Còn khi bố phải đi làm thì cũng không khóc lóc đòi theo bố.

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn