Những ồn ào sau đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/08/2016 12:14:00 +07:00

Các thông tin bên lề cho hay hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ có nhiều điểm đặc biệt, buồn có vui có.

Hôn lễ Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa diễn ra vào ngày 31/7 tại đảo Bali xinh đẹp trở thành tiêu điểm truyền thông châu Á. Với phần đông ý kiến đều cho rằng đám cưới của cặp sao Khuynh thế hoàng phi ấm áp, đơn giản và kín đáo. Sự kiện còn là dịp để các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hội ngộ.

Nhưng đằng sau đó cũng có không ít những ồn ào.

Chú rể ít cười nhất showbiz

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công khai chuyện tình cảm vào ngày 20/5. Trước đó, chuyện hẹn hò này chưa từng được báo chí tiết lộ. Hãng Phong Hành chuyên săn tin tình cảm của sao Hoa ngữ cũng bị cặp đôi "vượt mặt" khi không hề có nổi một tấm ảnh hẹn hò.

Hai tháng sau khi công khai chuyện yêu, cặp đôi tuyên bố kết hoạch kết hôn. Làng giải trí thừa nhận họ là đôi tình nhân "trai tài gái sắc" hàng đầu hiện nay.

Nhung on ao sau dam cuoi Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 1

Biểu cảm của Hoắc Kiến Hoa trong ngày cưới (3 ảnh đầu) và trước hôm cưới đều rất nặng nề, nghiêm túc. Ảnh: Sina.

 

Tuy nhiên tình cảm phát triển nhanh chóng của hai người cũng gây nhiều bàn tán. Trong ngày cưới, không khó để nhận ra sự lạnh lùng của chú rể Hoắc Kiến Hoa. Anh bị gọi là "lão cán bộ" vì biểu cảm lạnh tanh trong suốt ngày trọng đại.

Từ đầu đến cuối, trong khi Lâm Tâm Như nhiều lần rơi nước mắt hạnh phúc, chú rể đứng cạnh bên vẫn nghiêm trang. Theo ghi nhận của phóng viên chỉ có một khoảnh khắc kéo dài vài giây khi anh tiến vào lễ đường là nở nụ cười.

"Biểu cảm của anh ấy giống như không tình nguyện trong đám cưới này", Toutiao viết. Một cư dân mạng chia sẻ ý kiến và nhận được gần 6.000 lượt like: "Có phải mỗi mình tôi thấy Hoắc Kiến Hoa không vui vẻ trong đám cưới".

Nhung on ao sau dam cuoi Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 2

Biểu cảm của Hoắc Kiến Hoa là tâm điểm tranh cãi. Ảnh: QQ.

 

Đám cưới vội từ phù dâu, phù rể đến ảnh cưới

Hôn lễ của cặp sao ban đầu được kỳ vọng sẽ có sự xuất hiện của dàn phù dâu, phù rể nổi tiếng. Nhưng không ai ngờ đến khi tổ chức, họ chỉ mời một phù dâu và một phù rể. Phù dâu của Lâm Tâm Như là em gái cô, còn phía Hoắc Kiến Hoa nhờ trợ lý.

Ngay cả bộ ảnh cưới của họ cũng được thực hiện rất đơn giản và nhanh gọn. Một tuần trước khi đám cưới diễn ra, Lâm - Hoắc cùng đáp chuyến đến Bali chụp ảnh. Sau đó, họ ở lại đây để chờ... tổ chức lễ cưới.

Nhung on ao sau dam cuoi Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 3

Đám cưới chỉ một phù rể và một phù dâu. Trước đó báo chí từng kỳ vọng họ sẽ có dàn tháp tùng nổi tiếng như trong hôn lễ Ngô Kỳ Long, Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sina.

 

Hoắc Kiến Hoa chỉ mặc một bộ trang phục suốt buổi

Tại đám cưới, Lâm Tâm Như tổng cộng thay ba trang phục cưới, hai bộ váy hiện đại và một bộ truyền thống. Khác với cô dâu, chú rể Hoắc chỉ mặc một bộ vest Hugo Boss.

Thậm chí, có người còn nhận ra đây là bộ vest anh từng mặc khi chụp ảnh cưới.

Lâm Tâm Như lộ chuyện bầu

Các hãng tin Trung Quốc thông tin Lâm - Hoắc cưới sớm vì nữ diễn viên 40 tuổi mang thai ngoài dự định. Đây cũng là lý do đám cưới chuẩn bị vội vàng.Thông tin còn khẳng định cô có bầu 5 tháng. Mặc dù vậy, đến giờ hai nhân vật chính chưa bao giờ xác nhận.

Trong buổi tiệc cưới, cô hạn chế chụp ảnh tối đa. Nữ diễn viên cũng thường chọn váy rộng để che vùng bụng.

Nhung on ao sau dam cuoi Lam Tam Nhu - Hoac Kien Hoa hinh anh 4

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu. Ảnh: Sina.

 

Nhưng Lưu Đào vô tình làm lộ bí mật này khi cô chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Trong bộ váy truyền thống, vùng bụng nhấp nhô của Tâm Như lộ khá rõ. Truyền thông trêu rằng "Lưu Đào vô tình lộ chuyện tế nhị của bạn".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn