Những nữ quản lý của FIFA Online 2

Thế giới gameThứ Ba, 09/03/2010 08:49:00 +07:00

(VTC News) - Không máu lửa như Đột kích, không xì-tin như Audition, nhưng các nữ quản lý tại FIFA Online2 lại có một tình yêu đặc biệt với trái bóng

(VTC News) - Ra mắt được hơn 1 năm, và có đặc thù "kén" người chơi ở niềm đam mê bóng đá. Không máu lửa như Đột kích, không xì-tin như Audition, bù lại những nhà quản lý nữ tại FIFA Online2 có một tình yêu đặc biệt với trái bóng...

Đã nhiều năm kể từ khi Game Online du nhập vào Việt Nam, cùng với đó là sự tăng lên cả về chất và lượng của các nữ game thủ. Đương nhiên, FIFA Online 2 cũng không nằm ngoài số đó. Ra mắt được hơn 1 năm, và có đặc thù "kén" người chơi ở niềm đam mê bóng đá.

Không máu lửa như Đột kích, không xì-tin như Audition, bù lại những nhà quản lý nữ tại FIFA Online2 có một tình yêu đặc biệt với trái bóng. Hãy cùng khám phá những gương mặt đại diện cho nữ quản lý FIFA Online 2 - họ là ai?

Nhân vật đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới là Nguyễn Mai Linh, cô gái 17 tuổi, hiện đang học tập tại trường THPT Lý Thái Tổ – Bắc Ninh. Mai Linh thường được biết đến qua nick name legialynk. Bằng nick name này, cô đã quậy tưng bừng diễn đàn Zooz với một loạt topic thách đấu và hạ gục nhiều đối thủ, càng đặc biệt hơn khi đối thủ của cô biết mình bị hạ bởi một cô gái.

Mai Linh đến với FIFA Online 2 cũng có một chút ngại ngùng nhưng trên hết, cô thấy tự hào vì nằm trong số ít bạn nữ gắn bó với game thể thao trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Chia sẻ về FIFA Online2, Mai Linh tâm sự: “Mình thấy game rất hay, cách chơi tùy vào từng người vì phải tư duy chiến thuất + thao tác nhanh, đôi khi nữ lại có lợi thế hơn bởi đôi tay dẻo...”. (cười)

Việc học tập hiện tại không cho phép Linh có nhiều thời gian chơi FIFA Online 2, cũng như tham gia các giải đấu. Cô thường dành một chút thời gian giải trí để online, và bạn hoàn toàn có thể gặp cô ấy trong game với nhà quản lí: __Jerry*BaBy..

 

Thông tin trích ngang:

Họ và tên: Nguyễn Mai Linh
Sinh năm: 1993
Hiện đang là hs trường THPT Lý Thái Tổ - Từ Sơn - Bắc Ninh
Nơi ở hiện tại: Bắc Ninh
Nick trong FFO2: __Jerry*BaBy..

- Chào nhà quản lý Mai Linh, các bạn nữ ở độ tuổi của Linh, khi đứng trước lựa chọn chơi Audition hay FIFA Online 2, có lẽ các bạn sẽ lựa chọn Audition. Vậy lý do đặc biệt nào khiến Linh lựa chọn FIFA Online 2 (FFO2)?

- Mình chọn game FFO2 chứ không phải Audition đơn giản vì mình yêu bóng đá .Và bạn biết đấy, số lượng người hâm mộ bóng đá ở 2 giới gần như là cân bằng .

- Linh cảm thấy thế nào khi mình thuộc nhóm "số ít" trong game? Các bạn thường chơi cùng Linh trong game, có biết Linh là girl không?

- Mình tự hào là 1 trong số ít các mem girl trong FFO2. Về thân phận nữ của mình, hầu hết đối thủ không biết mình là girl. Mà kể cả mình có nói họ cũng không tin.

 

- Vậy trong quá trình chơi, Linh có biết bạn gái nào cùng chơi FFO2 như mình không? Trình độ các bạn ra sao?

- Mình có biết 1 số gamer nữ trong FFO2, nổi tiếng nhất thì vẫn là chị yennhi2k ở Liên đoàn King_Dragon. Tư duy chiến thuất của chị ấy rất nhạy. Lối chơi tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả, tấn công đa dạng.

- Về bóng đá nữ của nước nhà, Linh có theo dõi những bước tiến mạnh mẽ của những cô gái vàng VN không? Linh thích nhất ai trong đội tuyển?

- Mình có theo dõi và biết đội tuyển bóng đá nữ nước mình giành được khá nhiều HCV. Mình rất vui vì điều đó. Và mình thần tượng nhất chị Kim Chi bởi tinh thần thi đấu của chị.

- Đã bao giờ Linh lên ý tưởng mình sẽ thành lập 1 liên đoàn gồm toàn nữ HLV trong FFO2 không?

- Tất nhiên có những lần mình muốn lập Liên đoàn toàn girl để có thể đọ sức với phái mạnh. Nhưng hầu như chưa thành công lần nào vì không biết ai là nữ. Đúng là số game thủ nữ còn ít trong FFO2.

 

Trong ngày 8/3 này, Linh có mong muốn gì đặc biệt không?

- Trong ngày mùng 8/3, mình chúc các gamer nói riêng mạnh khỏe, chơi game vui vẻ; Chúc chị em phụ nữ nói riêng 1 ngày 8/3 tràn đầy niềm vui ... Bản thân mình thì mong muốn nhận được nhiều lời chúc từ người thân, bạn bè.

Cảm ơn Linh! Xin gửi tới chúc mừng 8/3 tới Linh, Chúc Linh luôn trẻ trung, xinh đẹp, học giỏi, sớm thành lập được Liên đoàn Girl FFO2 như mong muốn.

Theo FIFAONLINE2
Bình luận
vtcnews.vn