Những nữ MC, BTV của VTV gặp trắc trở trong chuyện tình cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/11/2018 07:07:00 +07:00

Các nữ MC, BTV của VTV gặp nhiều trục trặc trong cuộc sống hôn nhân dù trong công việc, họ là người rất giỏi giang, được khán giả yêu mến.

MC Hoàng Linh

Được khán giả biết đến và yêu mến qua chương trình Chúng tôi là chiến sĩCafe sáng thế nhưng, MC Hoàng Linh lại gặp trắc trở trong cuộc sống hôn nhân.

Kết hôn với MC Trung Nghĩa vào năm 2012 và có với nhau một cặp song sinh đáng yêu nhưng sau 4 năm, cả hai đã đường ai nấy đi. Sau hôn nhân tan vỡ, MC Hoàng Linh tìm được hạnh phúc mới và công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai Mạnh Hùng - đồng nghiệp của cô tại VTV vào cuối năm 2016.

Trong suốt khoảnh thời gian yêu nhau, Hoàng Linh - Mạnh Hùng thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm trên mạng xã hội. Đầu năm 2018, trong chuyến du lịch Hàn Quốc, Mạnh Hùng đã quỳ gối cầu hôn Hoàng Linh và cả hai cũng công khai gọi nhau là vợ chồng sau đó.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, MC Chúng tôi là chiến sĩ gây xôn xao khi có chia sẻ ẩn ý đã đường ai nấy đi với Mạnh Hùng và còn hủy kết bạn facebook.

"Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực. Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm. Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã, thực sự quá tồi tệ!" - BTV Hoàng Linh chia sẻ.

mc lan dan tinh duyen (3) 3

 

Nữ MC cũng nói thêm, tình cảm phải đi cùng với nghĩa, nếu chỉ yêu mà không có thương thì cuối cùng vẫn là địa ngục. Bản thân Hoàng Linh đã rơi vào địa ngục đó và không ngại tự thoát khỏi lần thứ 2 bằng chính sức lực của mình.

"Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người" - BTV Hoàng Linh bộc bạch. Những chia sẻ này của cô khiến khán giả cho rằng, cặp đôi đã chia tay.

Thế nhưng, Mạnh Hùng lại phủ nhận tin đồn chia tay và cho biết, Hoàng Linh chỉ đang giận anh vì không nghe lời vợ, nhất quyết đi công tác xa nhà. Sau đó, anh đã công khai xin lỗi vợ và Hoàng Linh cũng âm thầm xóa chia sẻ "gây bão", kết bạn lại với Mạnh Hùng.

Ngọc Trang

Cũng là một trong những gương mặt nữ quen thuộc với khán giả của Đài truyền hình Việt Nam, Ngọc Trang gây ấn tượng bởi lối dẫn dắt hoạt ngôn, duyên dáng qua các chương trình như Mua sắm thú vị, Không gian nghệ thuật, Ngẫu hứng tóc...

Cũng tương tự Hoàng Linh, Ngọc Trang ly dị chồng - một kỹ sư IT sau 4 năm mặn nồng và đã có một bé trai rất đáng yêu. Đứng dậy sau đổ vỡ hôn nhân, Ngọc Trang yêu Lin Jay - một chàng trai chuyển giới và về sống chung bất chấp sự ngăn cản của gia đình 2 bên.

Cũng vì vậy, Ngọc Trang từng chia sẻ, cô gặp rất nhiều áp lực khi công khai chuyện tình cảm của mình bởi không chỉ khán giả mà còn có áp lực từ gia đình. Tuy nhiên, bản thân nữ MC không ngại đối đầu với sóng gió vì tình yêu với Lin Jay. May mắn là Lin Jay đã luôn ở bên cạnh Ngọc Trang, yêu thương chiều chuộng và chăm sóc con trai riêng của cô.

mc lan dan tinh duyen (1)

 

Thế nhưng, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, Ngọc Trang và Lin Jay đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống. Dù vậy, cả hai xem nhau như những người bạn thân thiết và vẫn cộng tác trong lĩnh vực kinh doanh.

“Thời gian đầu sau khi chia tay Lin chưa chuyển ra ở riêng, giờ chuyển ra ở riêng rồi. Bé nhà tôi vẫn gọi Lin là bố. Thỉnh thoảng Lin vẫn sang chơi, mua đồ và chăm sóc Tôm bình thường. Chúng tôi vẫn sẽ gặp nhau, cùng nhau đi du lịch nhưng mối quan hệ sẽ chỉ dừng lại ở mức bạn bè", Ngọc Trang chia sẻ.

Nữ MC xinh đẹp cũng nói thêm, cô không hối hận với những gì mình đã làm thời gian qua bởi có hối hận cũng không lấy lại được gì. Hai năm sống chung với Lin Jay, Ngọc Trang học được nhiều điều từ cách sống cũng như cách cư xử với người xung quanh.

Quỳnh Chi

Từng là một bóng hồng xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam, Quỳnh Chi theo chồng bỏ cuộc chơi khi kết hôn cùng Văn Chương - con trai một đại gia thủy sản có tiếng vào năm 2012. Sau khi kết hôn, cô rời xa showbiz và chuyên tâm chăm sóc gia đình, sinh con.

Bẵng đi một thời gian, năm 2015 Quỳnh Chi gây xôn xao khi trở lại hoạt động nghệ thuật đồng thời tiết lộ bản thân đang hoàn tất các thủ tục xin ly hôn vì những mâu thuẫn với gia đình chồng.

Liên tục những ngày sau đó, Quỳnh Chi đấu tranh giành quyền nuôi con nhưng mọi cố gắng của cô như muối bỏ bể và gia đình chống cấm nữ MC gặp con của mình. Quỳnh Chi từng chia sẻ, khoảng thời gian 2 năm sau ly hôn, cô chìm trong đau khổ, vật vã và cả bất lực bởi xa con là nỗi đau, mất mát quá lớn đối với cô.

"Làm sao chịu được khi đứa con mình đứt ruột đẻ ra mà bỗng nhiên biến mất thì không dễ dàng vượt qua. Tôi thấy mình là tuýp phụ nữ trâu bò, lỳ lợm vậy mà còn không chịu đựng được. Cảm giác trống rỗng thật khủng khiếp" - Quỳnh Chi chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

mc lan dan tinh duyen (2)

 

Bên cạnh đó, Quỳnh Chi cũng thừa nhận cô thất bại trong việc giành quyền nuôi con vì không đảm bảo được điều kiện chăm sóc bé. Nữ MC cũng tâm sự, để con ở với ba và bà nội có lẽ sẽ tốt hơn vì bé sẽ có nhiều quyền lợi về nơi ở, quốc tịch.

May mắn là sau những tranh cãi, chồng của Quỳnh Chi cũng tạo điều kiện để cô được gặp gỡ con hoặc nói chuyện điện thoại với bé chứ không cắt đứt mọi liên hệ. Bước qua cuộc hôn nhân sóng gió, Quỳnh Chi chia sẻ hiện tại cô chỉ muốn chăm chỉ làm việc, không muốn nghĩ đến chuyện yêu đương.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn