Những nụ hôn đồng giới sốc nhất làng giải trí thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/02/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Quá phấn khích hoặc muốn chơi trội, nhiều ngôi sao không ngại trao nhau nụ hôn đồng giới trước hàng trăm con mắt.

Màn 'khóa môi' tai tiếng nhất là nụ hôn ướt át mà Nữ hoàng nhạc pop Madonna lần lượt dành tặng cho Britney Spears và Christina Aguilera trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc MTV năm 2003. 

Madonna hôn Christina Aguilera đắm say trên sân khấu.

Nóng nhất hiện nay có thể nhắc đến nụ hôn mà nữ ca sỹ tuổi teen Miley Cyrus dành cho đàn chị Katy Perry trong đêm diễn tại Los Angeles.

 

Khoảnh khắc Miley hôn Katy ngay sau đó đã được các fan lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Trước đó, ngôi sao tai tiếng này cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thấy hình ảnh cô vùi đầu vào ngực của một vũ công nữ trong lúc biểu diễn ca khúc Can’t Be Tamed tại Rock in Rio festival.

Ngôi sao Hannah Montana cũng đã bị chỉ trích dữ dội sau nụ hôn đồng tính với một nữ vũ công khi hát Can’t Be Tamed trong chương trình Britain's Got Talent tại Anh.

Trong một sự kiện từ thiện Kate Moss và Jemima Khan, bạn gái của Hugh Grant bất ngờ khóa môi nhau để nhận khoản tiền ủng hộ trị giá 106.000 USD của nhà tài phiệt Phillip Green.

Jennifer Lopez chúc mừng bằng cách hôn Kate Moss tại buổi ra mắt cửa hàng Topshop đầu tiên ở Mỹ với những trang phục do chính siêu mẫu cò hương thiết kế.

Tại lễ trao giải Choice Movie Awards năm 2010, Sandra Bullock và Meryl Streep chia sẻ chiến thắng bằng màn khóa môi nóng bỏng trước sự ngỡ ngàng của khán giả phía dưới.

Có vẻ như Sandra Bullock rất thích ăn mừng bằng những nụ hôn. Nữ ngôi sao đột ngột ôm hôn Scarlett Johansson thắm thiết khi nhận giải Generation Award.

Nụ hôn của Triệu Vy và Mạc Văn Úy trong buổi quảng bá phim mới đã từng gây lên một 'cơn sốt'.

Nữ đạo diễn So young lại tiếp tục gây choáng qua màn 'khóa môi' nữ MC khi cô được xướng tên trong danh mục Nữ đạo diễn xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kim kê 2013.

Quá phấn khích với giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Tokyo 2010,  người đẹp Phạm Băng Băng đã hai lần 'khóa môi' nóng bỏng với nữ đạo diễn Lý Ngọc trước ống kính truyền thông. 

 

Tuy nhiên, việc liên tục thể hiện tình cảm thân thiết quá mức với nữ đạo diễn của nàng Kim Toả đã khiến fan hâm mộ lo lắng và không khỏi nghi ngờ về giới tính của cô diễn viên xinh đẹp này.

Trong một buổi họp báo ra mắt phim mới, Phạm Băng Băng lại tiếp tục có màn hôn ngực đạo diễn nữ Kim Y Manh khiến những người chứng kiến không khỏi bất ngờ.

 

Tại lễ trao giải One Drama, khi lên nhận giải Nữ diễn viên chính suất sắc, Lưu Hiểu Khánh khiến cả hội trường bất ngờ khi 'khóa môi' nữ đạo diễn Điền Thấm Hâm.

 

 

 La Chí Tường 'khóa môi' đàn anh không ngại ngùng.

 

 Nụ hôn ăn mừng sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh (phải) và Dư Văn Lạc.  

Nụ hôn của hai nam ca sỹ A Đỗ (trái) và Lâm Tuấn Kiệt tại sân khấu Đài Bắc, Đài Loan.

Phạm Vỹ Kỳ (phải) hôn Từ Hy Đệ.

 Thành Long và Vương Lực Hoành.

 Tiểu S (trái) và Trương Tuệ Muội.

 Tiểu S (trái) và diva Vương Phi.

 
Bình luận
vtcnews.vn