Những nơi nam giới tìm tình yêu ngoài hôn nhân

Sức khỏeThứ Sáu, 05/08/2011 06:47:00 +07:00

(VTC News) - Phải chăng nam giới luôn tìm cách ngoại tình ở những nơi mà người bạn đời của anh ta, hoặc là những nơi mà chỉ những người độc thân lui tới?

(VTC News) - Phải chăng nam giới luôn tìm cách ngoại tình ở những nơi mà người bạn đời/ người yêu của anh ta, hoặc là những nơi mà chỉ những người độc thân lui tới? Rõ ràng là họ sẽ tìm cách quyến rũ hoặc tán tỉnh người khác khi bạn không đi cùng họ. Nhưng những nơi mà họ thực hiện cuộc chinh phục, hành vi ngoại tình là những nơi nào?

Cuộc điều tra do trang IllicitEncounters.com thực hiện tiến hành trên 2.000 người đàn ông đã ngoại tình đã cho thấy rằng 1/3 các vụ ngoại tình diễn ra ở các lễ cưới của anh em, bè bạn, nơi họ đến một mình.

Đám cưới là nơi có nhiều phụ nữ từ các tầng lớp trong xã hội tụ tập, trong đó có nhiều người độc thân 

Vì vậy, hãy cẩn thận nếu đối tác của bạn thích đến các tiệc cưới mà không đi cùng bạn, hoặc chỉ đi với bạn bè của anh ấy mà thôi.


Sau đây là những nơi mà đàn ông thường gieo gặt những cuộc tình:

* Lễ cưới: 32%

* Tiệc của những người độc thân với nhau: 27%

* Sự kiện văn phòng: 21%

* Họp lớp họp trường: 9%

Điều này vượt quá sự nghi ngờ của người phụ nữ. Mặc dù địa điểm thì không khác, nhưng tỷ lệ nghi ngờ của phụ nữ thì lại đi… quá xa. Họ nghĩ rằng đối tác của họ sẽ có cơ hội ngoại tình ở những nơi như:

* Sự kiện văn phòng: 37%

* Tiệc của những người độc thân: 35%

* Họp lớp họp trường: 17%

* Lễ cưới: 11%

Nếu suy nghĩ kỹ, bạn sẽ thấy điều này có lý khi những địa điểm này trở thành lựa chọn của nam giới. Ví dụ như đám cưới, cho phép người đàn ông gặp gỡ các vị khách nữ thuộc mọi tầng lớp khác nhau.

Ở các đám cưới, nam giới dễ dàng tiếp cận phụ nữ và làm quen mà không lắm ngại ngần

Thường thì họ đến từ nhiều nơi, kể cả ở các thành phố khác để tham dự đám cưới một người anh em hay một người bạn. Nhiều người cũng là phụ nữ độc thân đến đây, vì vậy dễ dàng quan sát và tìm thấy nhau. Có thể những đối tượng để ngoại tình của nam giới là một trong số những người có mối quan hệ bạn bè hoặc người thân của bạn, do đó, cơ hội làm quen dễ dàng hơn.


Dạ Mai
Bình luận