Những ngôi sao thừa nhận lưỡng tính

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/11/2013 12:14:00 +07:00

Angelina Jolie, Lindsay Lohan, Lady Gaga... từng tiết lộ chuyện qua lại với cả nam và nữ.

Angelina Jolie, Lindsay Lohan, Lady Gaga... từng tiết lộ chuyện qua lại với cả nam và nữ.

angelina
Trên Reuters năm 2003, Angelina Jolie chia sẻ, cô đã 'kinh ngạc khi đột nhiên phát hiện bản thân có những cảm giác lạ lùng với phụ nữ, như từng có với đàn ông - muốn hôn và chạm vào người phụ nữ đó'.

Một trong những người tình đồng giới của Angie là diễn viên, người mẫu Mỹ Jenny Shimizu. Cả hai hẹn hò nhau tới 10 năm. Angelina Jolie từng phát biểu trên tạp chí Public của Pháp: 'Tôi chưa bao giờ giấu diếm tôi là người lưỡng tính. Nhưng từ khi có Brad Pitt, tôi đã thay đổi hoàn toàn"'

Lindsay Lohan
Lindsay Lohan  
Lindsay Lohan và nữ DJ Samantha Ronson từng yêu nhau thắm thiết vào năm 2009. 'Cô nàng rắc rối' cũng có nhiều mối quan hệ với các chàng trai.
Gillian Anderson
Gillian Anderson  
Ngôi sao 'Hồ sơ tuyệt mật' Gillian Anderson chia sẻ với tạp chí Out tháng 3/2011: 'Tôi từng có thời gian dài quan hệ với một cô gái khi còn học trung học'.

Nữ diễn viên đã trải qua hai đời chồng (Clyde Klotz và Julian Ozanne). Sau hai cuộc hôn nhân, cô chung sống cùng người tình là đạo diễn Mark Griffiths từ năm 2006 và đã có với nhau hai cậu con trai. Gillian Anderson cũng có một cô con gái 18 tuổi từ cuộc hôn nhân với Julian Ozanne.

Jenni 'J-Woww' Farley
Jenni 'J-Woww' Farley  
Jenni 'J-Woww' Farley - ngôi sao của show truyền hình thực tế Jersey Shore - khi xuất hiện trong chương trình That Sex Show của Logo TV đã tiết lộ, cô từng quan hệ với một nữ vũ công thoát y năm 21 tuổi. Người đẹp hiện 27 tuổi.
Evan Rachel Wood
Evan Rachel Wood  
Trong bài phỏng vấn với tạp chí Esquire năm 2011, Evan Rachel Wood nói: 'Tôi là người quan tâm tới cả đàn ông lẫn phụ nữ'. Trên Marie Claire, người đẹp cũng khẳng định: 'Lưỡng tính là phần quan trọng để nói về con người tôi'.
Frank Ocean
Frank Ocean 
Ngôi sao R&B Frank Ocean đăng tải trên tài khoản Tumblr tháng 7 năm ngoái một câu chuyện lãng mạn của anh với bạn trai đồng giới: 'Mùa hè bốn năm về trước, tôi gặp một người. Khi đó, tôi 19 tuổi. Cậu ấy cũng vậy.

Chúng tôi đã dành mùa hè đó, và mùa hè sau nữa, cùng nhau. Chúng tôi ở bên nhau cả ngày. Suốt thời gian đó, tôi được nhìn cậu ấy, ngắm nụ cười của cậu ấy. Tôi nghe giọng nói và cả sự im lặng của cậu ấy... cho tới khi tôi thiếp vào giấc ngủ... Khi đó, tôi nhận ra mình đã yêu'.

Anna Paquin
Anna Paquin 
Nữ diễn viên 'True Blood' Anna Paquin tuyên bố lưỡng tính năm 2010. Không lâu sau đó cô lên xe hoa với bạn diễn, nam diễn viên Stephen Moyer. Chia sẻ trên tạp chí Zooney tháng 6/2012, Anna nói: 'Với tôi, lưỡng tính là điều hết sức bình thường'.
Megan Fox
Megan Fox 
Megan Fox chia sẻ trên tạp chí Esquire tháng 6/2011, cô là lưỡng tính. Tuy vậy, Megan cho biết, cô không bao giờ hẹn hò với một cô gái lưỡng tính như mình.

'Điều đó có nghĩa là họ cũng lên giường với đàn ông, mà đàn ông thì rất dơ bẩn nên tôi không bao giờ muốn quan hệ với những cô gái đã ngủ với đàn ông', Megan nói.

Clive Davis
Clive Davis  
Trong cuốn hồi ký 'Soundtrack of my life', nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Clive Davis tiết lộ ông từng quan hệ với người đồng giới.

'Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, tôi gặp một người đàn ông cũng làm trong lĩnh vực âm nhạc. Từng chỉ yêu đương và lên giường với phụ nữ nhưng lần đó tôi đã mở lòng với người đàn ông ấy, và tôi phát hiện mình có thể làm điều đó', Clive Davis kể.

Michelle Rodriguez
Michelle Rodriguez 
Ngôi sao 'Fast and Furious' Michelle Rodriguez thừa nhận lưỡng giới trên tạp chí Entertainment Weekly. Cô nói:

'Tôi chưa từng bước trên thảm đỏ với một ai khiến rất nhiều người băn khoăn về bạn tình của tôi. Tôi quan hệ với cả hai giới. Tôi làm những gì mình thấy dễ chịu. Với tôi, đàn ông rất hấp dẫn và phụ nữ cũng vậy'.

Lady Gaga
Lady Gaga 
Năm 2009, Lady Gaga thừa nhận, cô từng vài lần lên giường với nữ giới.
Billie Joe Armstrong
Billie Joe Armstrong  
Thủ lĩnh của nhóm Green Day - Billie Joe Armstrong - từng chia sẻ trên tạp chí Out năm 2010 anh là người lưỡng giới và vợ anh không ngạc nhiên về điều này.

'Vợ tôi tra Google cụm từ Billie Joe Armstrong lưỡng tính và cô ấy nói: 'Ồ, có tới hơn 20 tấm ảnh anh đang hôn những người đàn ông khác', Billie Joe Armstrong kể.

Theo VNExpress

Bình luận
vtcnews.vn