Những ngôi sao siêu sexy với cái chết nhiều bí ẩn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/04/2010 11:08:00 +07:00

(VTC News) - Họ đều đình đám trong làng giải trí với vẻ ngòai quyến rũ và nóng bỏng, và hầu hết họ đều qua đời khi chưa đến 40 tuổi.

(VTC News) - Các ngôi sao đầy gợi cảm sau đây đều là những cô nàng đình đám trong làng giải trí bởi không chỉ tài năng mà cả vẻ ngoài quyến rũ và nóng bỏng. Hầu hết họ qua đời khi chưa tròn tuổi 40. Cái chết của họ được kết luận trên văn bản là do tự sát, uống thuốc quá liều, hay do bệnh tật, song vẫn còn nhiều bí ẩn bao quanh.

1. Marilyn Monroe

Được mệnh danh là “nữ thần gợi cảm” nhất Hollywood, cái chết của Marilyn Monroe - nữ minh tinh màn bạc có sức hấp dẫn nhất trong giới điện ảnh Mỹ thập kỷ 50 của thế kỷ XX vẫn là bí ẩn gây nhiều tranh cãi.

 
Ngày 5/8/1962, người ta tìm thấy thi thể Marilyn Monroe trong phòng ngủ của cô tại Brentwood, miền Tây Nam nước Mỹ. Nữ minh tinh qua đời ở tuổi 36 trong tình trạng lõa thể và nằm sấp trên giường. Nhiều giả thiết cho rằng, Marilyn chết không phải do tự sát mà do bàn tay của những người trong Nhà Trắng gây nên. Bởi lẽ, cô gái tóc vàng đẹp nhất thế giới này đã có những chuyện tình với cả 2 anh em thổng thống Jonh.F.Kennedy và người em trai là tổng chưởng lý Robert Kennedy.

44 năm sau khi Marilyn mất, hồ sơ mật số 105 mang dòng chữ: “Marilyn Monroe – vấn đề an ninh – C" được công bố. Hồ sơ này được viết 10 ngày trước cái chết của nữ minh tinh. Và câu chuyện về cái chết của cô đào sexy Hollywood Marilyn còn là bí ẩn. Nhưng những bức ảnh tuyệt vời và những tác phẩm điện ảnh Don’t Bother to Knock (1952), Gentlemen Prefer Blondes (1953),There’s No Business Like Show Business (1954), The Seven Year Itch (1955), Some Like It Hot (1959)... sẽ còn mãi được lưu giữ trong lòng người hâm mộ.

2. Anna Nicole Smithi

Sự ra đi của “biểu tượng sex” Anna Nicole Smith đã khiến làng giải trí và dư luận Mỹ ầm ỹ trong suốt mấy tháng đầu tiên của năm 2007.

 
Khởi đầu chỉ là vũ công nhảy ngực trần tại một quán bar, cô trở thành người mẫu tiêu biểu trong năm của tạp chí Playboy, người mẫu quần jeans của hãng Guess. Cô trở nên nổi tiếng và giàu có kể từ khi kết hôn với tỉ phú dầu hỏa 89 tuổi J. Howard Marshall II. Ông này qua đời 1 năm sau đó và Anna được hưởng quyền thừa kế tài sản kếch xù từ chồng. Ngày 8/2/2007, Anna Nicole Smith được tìm thấy đang nằm bất động trong căn phòng số 607 của khách sạn Seminole Hard Rock tại Hollywood.

Cảnh sát kết luận rằng Anna Nicole Smith chết do vô tình dùng thuốc quá liều. Họ tìm thấy 9 loại thuốc khác nhau trong hệ thống tuần hoàn của cô. Nhưng dư luận vẫn đặt câu hỏi, liệu cái chết của Anna Nicole Smith chỉ đơn thuần là “vô tình tự giết mình” hay đằng sau nó còn ẩn chứa những mưu đồ liên quan đến cựu người mẫu giàu có 39 tuổi này.

3. Felicia Lee

Ngôi sao phim cấp 3 gốc Singapho, Felicia Lee đã chết ở tuổi 31. Thi thể Felicia Lee được tìm thấy tại căn hộ ở California hôm 11/9/2009 với rất nhiều vết bầm tím. Kết quả khám nghiệm sơ bộ cho thấy nguyên nhân cái chết là do nghẹt thở. Nghi phạm gây ra cái chết của Lee chính là Brian Lee Randone, người tình của cô.

 
Felicia Lee từng làm diễn viên kiêm người mẫu lịch. Ngoài các phim nhạy cảm, cô gái gốc Singapore còn góp mặt trong hai bộ phim lớn Rush hour 2 (Giờ cao điểm 2), The fast and the furious và một số chương trình tivi của Playboy.

4. Ai Iijima

Cựu ngôi sao truyền hình Nhật Bản Ai Iijima đã qua đời ngày 24/12/2008 ở tuổi 36. Nguyên nhân cái chết của cô là được xác định là do đột tử.

 
Iijima bước vào làng giải trí kinh doanh ở tuổi thiếu niên của mình. Cô xuất hiện trên chương trình truyền hình đêm khuya với váy ngắn, và thậm chí là để ngực trần. Video “người lớn” đầu tay của Iijima được làm vào năm 1992 cho công ty Crystal Eizo AV. Cô nhanh chóng trở thành nữ diễn viên AV (viết tắt của “Adult Video idol” – những thần tượng Nhật Bản: người mẫu, diễn viên hoạt động trong ngành công nhiệp tình dục) hàng đầu của thời gian, xuất hiện trong hơn 100 bộ phim.

Sau khi từ bỏ sự nghiệp phim dành cho người lớn, Ai Iijima bước vào ngành giải trí chính thống. Cô thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với tư cách người dẫn chương trình. Và có thể nói cô đã trở thành một trong những người thành công nhất cho việc chuyển tiếp từ nội dung khiêu dâm vào dòng giải trí chính thống này.

5. Cystal Sun

Sao khiêu dâm Hồng Kong Cystal Sun (Tôn Á Lợi) đã treo cổ tự tự trên cửa phòng tắm tại một khách sạn ở Hong Kong ngày 6/2/2002.

 
Cystal Sun được đánh giá là một diễn viên có nhiều tiềm năng. Cô từng diễn chung với “mỹ nam tử” Hong Kong, Lê Minh và nữ diễn viên lừng danh Trương Mạn Ngọc trong phim Sweet, so sweet năm 1996. Trong cuộc thi Miss Asia năm 1999, Cystal Sun đã giành danh hiệu Á hậu.

Tuy nhiên, sự nghiệp của cô dường như gặp nhiều khó khăn, Cystal Sun chuyển sang đóng phim cấp 3 và chụp ảnh múa khoả thân để mưu sinh. Cô nổi tiếng với vai diễn khiêu dâm Pauline.

Cuộc khủng hoảng tài chính năm 2002 đã khiến Cystal trở thành con nợ lớn. Và những lo toan nợ nần có thể đã khiến ngôi sao này kiệt quệ tinh thần và treo cổ tự tử.

6. Pauline Chan

Nhảy từ cửa sổ căn hộ 24 tầng - vụ tự vẫn này đã kết thúc sự nghiệp của ngôi sao phim cấp III Hong Kong 29 tuổi Pauline Chan.

 
Chan làm người mẫu thời trang khi mới 15 tuổi. 3 năm sau cô bước vào thế giới nghệ thuật thứ 7 bởi thân hình và chiều cao lý tưởng của cô đã thu hút những nhà làm phim khiêu dâm và trở thành một biểu tượng sex. Cô tham gia diễn cho hơn 30 bộ phim, trong đó có “Nữ hoàng của Underwaid” (1991), “Cô gái điếm từ miền Tây Bắc” (1993), “Đê mê night” (1997), “Một chuyện say sưa” (1997), và nổi danh với bộ phim “A love đột tử” (1994).

Ngày 31/7/2002, Pauline Chan tự vẫn bằng cách nhảy từ cửa sổ căn hộ 24 tầng của mình. Người ta cho rằng cô bị trầm cảm sau khi sinh. Trước đó, giai đoạn 1991-2001, Pauline Chan lien tiếp dính tới những thông tin tiêu cực: Cô cố gắng tự tử trong buổi phỏng vấn truyền hình, đánh người, liên tục cởi đồ trước đám đông và thường xuyên bị cấp cứu vì sốc ma tuý.

7. Renee Pai

Renee Pai, nữ diễn viên Hong Kong được coi là “phát hiện lớn nhất sau Lida Dai Lin” (Lida Dai Lin từng 4 lần đoạt giải nữ diễn viên suất sắc nhất liên hoan phim châu Á). Tài năng của Renee Pai được phát hiện bởi đạo diễn huyền thoại Li Han Hsiang. Cô từng thủ vai nữ chính trong phim “Tội lỗi xứng danh” (1974) và “Quay trở lại Bruce” (1977). Nữ diễn viên này đã tự kết liễu cuộc đời của mình ở tuổi 19. Và cái chết của cô vẫn còn là một bí ẩn.

 
Quỳnh Trang(Theo Xinhua) 

Bình luận
vtcnews.vn