Những ngôi sao miễn phí có thể giúp Man Utd vô địch Ngoại hạng Anh

Thể thaoThứ Sáu, 06/01/2017 10:57:00 +07:00

Jose Mourinho hoàn toàn có thể hướng tới những bản hợp đồng miễn phí dưới đây để có thể tăng cường đội hình trong giai đoạn sau của mùa giải.

Arjen Robben – Bayern Munich

Tiền vệ người Hà Lan đã 32 tuổi những anh vẫn đang là một trong những cầu thủ hay nhất ở vị trí của mình. Tuy nhiên, ở Bayern, anh không nhận được niềm tin của HLV Carlo Ancelottti.

cau-thu-tu-do-1

Robben sẽ có chỗ ở Bayern Munich? 

Nếu Robben muốn một thử thách mới cho những năm cuối của sự nghiệp, CLB mà anh từng suýt gia nhập 10 năm trước, Man Utd xứng đáng là một bến đỗ lý tưởng.

Zlatan Ibrahimovic hơn Robben tới 3 tuổi nhưng anh vẫn đang thi đấu máu lửa ở vị trí tiền đạo tại Man Utd. Do vậy, tin tưởng vào Robben cũng là một điều nên làm.

Daniel Caligiuri, Wolfsburg

Những CĐV của Man Utd hẳn vẫn chưa quên Caligiuri khi chính anh là thành viên của Wolfsburg từng đánh bại đội bóng của Louis Van Gaal tại Champions League năm 2015.

cau-thu-tu-do-2

 Caligiuri sẽ sớm về Old Trafford?

Cầu thủ 28 tuổi đã ghi bàn ngay trên sân Old Trafford và là một thứ vũ khí thực sự đáng sợ của đội bóng đến từ Bundesliga. Mùa này, anh tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội từ vị trí hậu vệ phải của mình.

Với việc Valencia đã 31 tuổi và khó có thể đòi hỏi cầu thử người Ecuador liên tục cày ải. Caligiuri sẽ là một gợi ý đáng giá.

Daniele De Rossi, Roma 

Nếu Mourinho muốn một sự thay đổi ngay lập tức dành cho tiền vệ dày dạn kinh nghiệm Michael Carrick - người đã 35 tuổi, ông hoàn toàn có thể nghĩ tới tiền vệ Daniele De Rossi.  

cau-thu-tu-do-3

De Rossi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Anh? 

Cầu thủ này đã thi đấu cho đội bóng thủ đô Italia trong toàn bộ sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, trong những năm cuối cùng, AS Roma dường như chưa mặn mà với việc gia hạn hợp đồng với De Rossi.  

Trong quá khứ, Sir Alex từng mong muốn có được cầu thủ này. Hiện nay, một De Rossi 33 tuổi cũng có thể là một lựa chọn cho Mourinho trên thị trường chuyển nhượng.  

Taison, Shakhtar Donetsk

Một trong những cầu thủ từng ghi bàn vào lưới Man Utd tại đấu trường Champions League. Taison từng được được coi là một tài năng trẻ của Brazil nhưng đến tuổi 28, anh vẫn chưa thể vươn mình trở thành một ngôi sao thực sự.

cau-thu-tu-do-4

Taison, ngôi sao miễn phí đang được săn đón 

Nhưng gần đây, Taison bất ngờ tỏa sáng rực rỡ tại giải bóng đá Ukraina và bắt đầu được triệu tập vào đội tuyển quốc  gia. Quan trọng nhất, Taison sẽ là một cầu thủ miễn phí và chiêu mộ anh sẽ giúp ích rất nhiều cho Man Utd.

Sead Kolasinac, Schalke 04

Hậu vệ trái 23 tuổi đã từng được liên hệ để chuyển tới Premier League sau những ngày tháng rực rỡ trong màu áo Schalke.

cau-thu-tu-do-5

 

Sead Kolasinac hoàn toàn có thể tới với sân Old Trafford để thay thế cho Matteo Darmian, Luke Shaw - những người đang không tạo được niềm tin cho Mourinho.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn