Những ngôi sao không được HLV Park Hang Seo triệu tập đá AFF Cup

Thể thaoThứ Ba, 09/10/2018 16:57:00 +07:00

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 30 cái tên chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Bên cạnh những cầu thủ xứng đáng, cũng có những sự vắng mặt đáng tiếc.

Hàng tiền vệ có nhiều sự vắng mặt đáng chú ý. Những cái tên có thể kể ra là Ngô Hoàng Thịnh của CLB Thanh Hóa với 21 lần ra sân tại V.League 2018, cùng với anh là đồng đội Vũ Minh Tuấn. Trong mùa vừa qua, cả 2 đều là trụ cột của CLB giúp đội bóng xứ Thanh giành ngôi á quân V.League.

Ở những lần triệu tập đội tuyển trước đây, Hoàng Thịnh và Minh Tuấn đều là những sự lựa chọn hàng đầu.

Vu_Minh_Tuan

 Minh Tuấn không được gọi lên tuyển dự AFF Cup 2018. Anh dứt điểm tốt bằng 2 chân và có thể chơi được ở nhiều vị trí.

Cái tên khác cũng để lại nhiều tiếc nuối là Nghiêm Xuân Tú của CLB Quảng Ninh. Tiền vệ này là vua kiến tạo của V.League mùa giải qua với 17 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn, nhưng vẫn không thể thuyết phục được HLV Park Hang-seo điền tên anh vào danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Ngoài ra, Lê Sỹ Minh là chân sút, đồng thời sắm vai trò chân chuyền số 1 của CLB Nam Định (6 bàn, 4 kiến tạo) cũng không có tên trong danh sách nói trên. Trong khi, Trọng Đại góp công vào suất lên hạng của CLB Viettel cũng không được triệu tập.

Tiền vệ Phi Sơn dẫn đầu về kiến tạo của CLB TP.HCM với 9 lần cũng vắng mặt. Chưa kể V.League mùa giải qua, Phi Sơn ghi 6 bàn thắng và là trụ cột không thể thay thế của CLB TP.HCM.

ps

 Phi Sơn chơi hay trong màu áo CLB TP.HCM nhưng vẫn không thể dự AFF Cup 2018.

Ở hàng hậu vệ, một số cái tên quen thuộc có thể chỉ ra như 2 cầu thủ của CLB Hà Nội là Thành Chung và Văn Kiên. Thành Chung góp mặt trong đội bóng giành ngôi á quân U23 châu Á, nhưng chấn thương khiến anh lỡ hẹn ASIAD, và hậu vệ này cũng không được đá chính nhiều ở CLB Hà Nội.

Tuy nhiên, trường hợp của Văn Kiên để lại nhiều tiếc nuối khi anh là hậu vệ phải số một của đội bóng Thủ đô khi ra sân 24 trong 26 trận, có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Bân cạnh đó, 2 cầu thủ tham dự ASIAD vừa rồi là Trịnh Văn Lợi và Nguyễn Xuân Mạnh cũng vắng mặt. Trường hợp của Xuân Mạnh nhiều khả năng do chưa bình phục chấn thương. Trước đó, tiền vệ Tuấn Anh và hậu vệ Văn Thanh của HAGL không thể dự AFF Cup vì lý do tương tự.

Thủ môn Văn Hoàng là thành viên dự vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD cũng không được triệu tập do không có suất bắt chính tại CLB Sài Gòn. Thủ môn Bửu Ngọc của CLB Thanh Hóa cũng không có tên trong danh sách của HLV Park Hang-seo.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn