Những ngôi sao hứa hẹn nhất ở World Cup U 20 sắp tới

Thể thaoThứ Năm, 28/07/2011 08:43:00 +07:00

(VTC News)- Cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý nhất ở World Cup U20 sắp tới.

(VTC News) - Đã từ lâu, giải vô địch U20 thế giới luôn là cơ hội hàng đầu cho những tài năng trẻ chứng tỏ khả năng của mình trước người hâm mộ. Từ giải đấu này, không ít những cầu thủ vụt sáng để trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Davor Suker, Javier Saviola, hay Sergio Aguero. Năm nay, giải VĐTG lứa tuổi dưới 20 sẽ diễn ra tại Colombia từ ngày 29/07 đến ngày 20/08 với sự tham dự của 24 đội bóng. Hãy cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý nhất tại giải đấu năm nay.

Erik Lamela là điểm sáng duy nhất của River Plate trong mùa giải thảm họa vừa qua. Dù mới chỉ ở tuổi 19 song tiền vệ trẻ này đã thể hiện được một lối chơi cực kỳ chững chạc và kỹ thuật, khiến BLĐ Roma phải nhanh chóng mang anh về sân Olimpico với giá 12 triệu euro. 
Nếu hỏi các CĐV của đội chủ nhà về cái tên mà họ kỳ vọng nhất ở giải đấu lần này thì chắc chắn câu trả lời sẽ là James Rodriguez. Đến với Porto từ năm 2010 với số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 45 triệu euro, chân sút 20 tuổi sẽ còn được chú ý nhiều hơn nữa trong tương lai. 
Sergio Canales sẽ là ngôi sao sáng nhất của đội tuyển TBN ở giải đấu năm nay. Không phải ngẫu nhiêu mà Jose Mourinho đã tìm mọi cách đưa anh về Real Madrid mùa hè năm ngoái.  
Tiền vệ người Pháp Gael Kakuta đã được đưa thi đấu ở đội một Chelsea từ mùa giải năm ngoái. World Cup U20 lần này sẽ là cơ hội tốt để anh chứng tỏ tài năng của mình. 
Không ra sân thường xuyên trong màu áo Inter Milan ở mùa giải năm ngoái vì chấn thương, nhưng Coutinho vẫn sẽ là con át chủ bài của đội U20 Brazil tại giải đấu năm nay. 
Cái tên Joey Campbell đã trở nên nổi tiếng trong những ngày qua khi được Arsenal săn đón nhiệt tình. Liệu tiền đạo người Costa Rica này có thể tỏa sáng tại giải đấu năm nay? 
Cùng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và cùng trưởng thành từ lò đào tạo Barca, Romeu khiến người ta nhớ nhiều đến đàn anh Sergio Busquets ở đội một. Sau thành công tại giải U21 Châu Âu cách đây vài tuần, tân binh của Chelsea và các đồng đội sẽ đứng trước một thử thách khó khăn hơn trên đất Colombia tháng Tám này. 
Luca được biết đến nhiều với tài năng sút phạt điệu nghệ của mình. Tại giải đấu năm nay, anh sẽ mang trọng trách lớn nối tiếp thành công của những Forlan, Suarez, Cavani tại Copa America 2011 và World Cup 2010 năm ngoái. 
Thêm một người Argentina nữa, Iturbe, tân binh của Porto và là người được đặt cho biệt danh "Tiểu Mess". Liệu anh có làm được những điều mà siêu sao của Barca đã từng thể hiện tại giải đấu này cách đây 6 năm? 

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn