Những ngôi sao che giấu vẻ quyến rũ chết người

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/05/2011 11:36:00 +07:00

(VTC News) - Nhắc đến tên họ đã đủ khiến fan hâm mộ "phát cuồng", nhưng dàn sao này có một điểm chung rất lạ đời: giấu vẻ quyến rũ "chết người" của mình.

(VTC News) - Nhắc đến tên họ đã đủ khiến fan hâm mộ phát cuồng vì quá yêu, quá ngưỡng mộ, nhưng dàn sao này có một điểm chung rất lạ đời: giấu vẻ quyến rũ chết người của mình.

Những ngôi sao nổi tiếng này đều có thể coi là tài sắc vẹn toàn, dung nhan và vóc dáng của họ thuộc diện "chuẩn không cần chỉnh", nhưng họ lại không quá cầu kỳ chăm chút cho vẻ bề ngoài đó. Có vài người thích phá cách, có người lại hơi cẩu thả hay đôi khi giản dị hơn mức cần thiết, nhưng có thể khẳng định, độ hot của họ không hề thua kém những ngôi sao lộng lẫy và ăn diện khác. Cùng điểm mặt những ngôi sao quan tâm đến công việc và đời sống gia đình riêng tư hơn là bận rộn để làm đẹp cho bản thân.

Brad Pitt gần đây bị chê bai rất nhiều vì để râu trông già hơn tuổi, nam diễn viên được mệnh danh là sở hữu vẻ quyến rũ khiến các cô gái chết mê chết mệt này dù không quá chăm chút dung nhan nhưng vẫn luôn là một nam diễn viên có lượng fan nữ đông đảo. 
Jennifer Garner bước sang tuổi 39 và làm mẹ của hai đứa trẻ, cô bận rộn với việc chăm chút cuộc sống gia đình và luôn xuất hiện giản dị trên phố. Nhưng mỗi lần sánh bước trên thảm đỏ, nữ diễn viên này như lột xác và khiến tất cả ánh mắt không thể rời khỏi cô. 
Paz de la Huerta - ngôi sao của Boardwalk Empire thường để mặt mộc và ăn mặc cũng không hề cầu kỳ. 
Johnny Depp là chàng tài tử cực điển trai và sở hữu vóc dáng đáng mơ ước, nhưng anh chàng này cũng thường để tóc dài, đội mũ phớt và đeo kính màu để làm giảm bớt độ... quyến rũ của mình. 
Avril Lavigne xinh đẹp và tài năng từng là đối thủ nặng ký của công chúa nhạc Pop Britney, nhưng nữ ca sỹ này lại quan tâm đến ca hát hơn là bề ngoài. Đây là mẫu sao điển hình của sự cá tính, phá cách nhưng cô vẫn rất cuốn hút và quyến rũ theo kiểu...
Avril Lavigne.
Michelle Rodriguez cũng thường xuyên mặt mộc, đầu tóc không cầu kỳ và mặc đồ đơn giản. 
John Mayer cũng bị chê là để tóc quá dài, anh chàng này cần đi cắt tóc để tôn vẻ nam tính đáng mơ của mình. 
Kristen Stewart cũng là một ngôi sao tiêu biểu hơi ... cẩu thả trong việc ăn mặc ngoài đời. Là một ngôi sao trẻ sáng giá và cực giàu có nhưng cô nàng không bận tâm ăn diện như đa số các ngôi sao nữ khác, điều này càng khiến Kristen đáng yêu hơn. 
Mischa Barton nổi lên với bộ phim O.C., đến nay cô vẫn giữ được "sức nóng" của cái tên dù không cần quá cầu kỳ với bản thân mình trong ăn mặc. 
Renee Zellweger cũng rất giản dị ngoài đời, cô nàng yêu thích luyện tập thể dục và người hâm mộ luôn thấy hình ảnh gần gũi, thân thiện của cô. 
Natalie Portman thường xuyên mặc đồ giản dị khi đi dạo phố, trông cô chẳng hề giống một ngôi sao hạng A ở Hollywood. 
Emma Watson cũng tạm biệt với vẻ ngoài quyến rũ và nữ tính để "xuống tóc" và gây ấn tượng mạnh với mái tóc tém của mình. 
Jared Leto nhuộm tóc màu xanh trông thật... kì dị. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn