Những ngôi sao cắn 'trái đắng' vì clip nhạy cảm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/12/2015 02:54:00 +07:00

Charlie Sheen ngậm đắng chi gần 10 triệu USD cho kẻ nắm giữ cuốn băng sex với người tình đồng giới.

Charlie Sheen ngậm đắng chi gần 10 triệu USD cho kẻ nắm giữ cuốn băng sex với người tình đồng giới.

Tờ Mirrorr mới đây tiết lộ, nhiều ca sỹ - diễn viên nổi tiếng Hollywood đang bị "nắm thóp" bởi những video phòng the nhạy cảm ảnh hưởng tới danh tiếng của họ. Và để thoát cảnh "muối mặt", rất nhiều người nổi tiếng sẵn sàng chi ra những khoản tiền lớn nhằm "bịt miệng" dư luận.

Dưới đây là những sao Hollywood phải "trả giá đắt" cho những clip nhạy cảm của chính mình.

1. Vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian

Những ngôi sao cắn 'trái đắng' chỉ vì clip nhạy cảm

Tạp chí US khẳng định, rapper đình đám Kanye West đã phải trích một khoản lớn từ khối tài sản 130 triệu USD  để giải quyết vụ bê bối rò rỉ clip sex.

Dù đã trở thành tài liệu được tòa án dán lệnh bảo mật nhưng trước đó, clip này đã bị công khai trên nhiều mạng xã hội.

Trang tin nhạy bén Radar Online cũng cho hay, kẻ nắm giữ clip sex đã đàm phán thành công thương vụ kinh tế với West, nhưng số tiền chính xác là bao nhiêu thì không được tiết lộ.

Video cáo buộc rapper và một cô gái 18 tuổi có quan hệ tình dục ngay trước khi anh bắt đầu hẹn hò với Kim.

Quý bà Kim Kardashian West - vợ Kanny West cũng đã bị một video dài 39 phút lật tẩy danh "gái ngoan". Video khá rõ nét quay cảnh tình tứ, thậm chí là tục tĩu của cô Kim và bạn trai cũ Ray J từng bị rò rỉ trên internet năm 2007. Để ngừng việc phát tán video, cô Kim phải rất vất vả đàm phán với cái giá 4,5 triệu USD.

2. Charlie Sheen

Những ngôi sao cắn 'trái đắng' chỉ vì clip nhạy cảm

Charlie Sheen ngậm đắng chi gần 10 triệu USD cho kẻ nắm giữ cuốn băng sex của anh và người tình đồng giới, thậm chí video này còn có cả cảnh hút chích.

Charlie Sheen hiện đang phải đối mặt với một loạt bê bối pháp lý khác sau khi thừa nhận bị nhiễm HIV.

3. Tulisa

Những ngôi sao cắn 'trái đắng' chỉ vì clip nhạy cảm

Tulisa bị chính tình cũ - Justin Edwards - bán đứng khi bán bản quyền những cảnh quay thân mật giữa hai người lên internet. Không có cách nào khác, Tulisa đành kiện Justin Edwards ra tòa.

Kết quả, Tulisa được tòa bảo vệ và ra phán quyết cấm công bố những clip xâm phạm trên. Nữ ca sĩ cho biết, Justin Edward đã "cá kiếm" được khoảng 6 triệu USD bằng cách đăng tải clip lên các web đen, sau đó tính phí 5,99 USD một lượt tải về.

Khoảng 60 trang web đã bị buộc loại bỏ các băng sex về Tulisa sau khi tòa ra phán quyết cuối cùng, nhưng hiện tại cô vẫn đang phải theo sát nhiều thủ tục pháp lý để đảm bảo những video kia không bao giờ xuất hiện trở lại.

4. Colin Farrell

Những ngôi sao cắn 'trái đắng' chỉ vì clip nhạy cảm

Năm 2013, Colin Farrell kiện người mẫu Playboy Nicole Narain vì cô này lợi dụng những phân cảnh 18+ của Farrell hòng kiếm chác.

Colin nói trên chương trình Talk Show năm 2005: "Kẻ trung gian tới lấy tiền chuộc video nói với tôi: Tôi hy vọng ông đã học được một bài học thích đáng, ông Farrell".

5. Hugh Hogan

Những ngôi sao cắn 'trái đắng' chỉ vì clip nhạy cảm

Trang web Gawker đã cố tình làm rò rỉ băng sex của Hugh Hogan và Heather Clem - vợ người bạn thân nhất của anh - Bubba 'the Love Sponge' Clem.

Ngôi sao này sau đó phải "cống nạp" khá nhiều tiền để ngăn chặn sức lan tỏa của đoạn clip nhạy cảm, tuy nhiên nỗ lực của anh không thành công.

Hiện anh đã khởi kiện Gawker yêu cầu bồi thường thiệt hại 100 triệu USD. Với tiến trình kiện cáo này, Gawker sẽ phải chứng minh được các băng đĩa trên là "tin có giá trị" và là "tin có thể đăng" trước tòa.

6. Jennifer Lopez


Jennifer Lopez đang yêu cầu tòa án bảo vệ quyền riêng tư vì những clip nhạy cảm của cô có khả năng bị phát tán ra ngoài. Đó là những video mà Ojani Noa - chồng đầu của Lopez - lén ghi lại cảnh thân mật của nữ ca sĩ.

Một cuộc chiến pháp lý phức tạp đã âm ỉ diễn ra trong 6 năm, cho tới nay vẫn chưa đi đến hồi kết. Hơn thế, chồng cũ của cô còn đang có ý định bắt tay với một vài đối tác kinh doanh để sản xuất bộ phim kể về cuộc hôn nhân đen tối giữa họ hòng kiếm tiền.

Jennifer kết hôn với Ojani Noa tháng 2.1997 và chia tay sau 11 tháng chung sống.

Nguồn: Dân Việt


Bình luận
vtcnews.vn