Những ngôi nhà chật chội, xập xệ đến khó tin của sao Việt

Kinh tếChủ Nhật, 24/01/2016 07:35:00 +07:00

Nhiều nghệ sỹ Việt đang sống trong những căn nhà bình dân, chậm chí chật chội, xập xệ đến khó tin.


Nhiều nghệ sỹ Việt đang sống trong những căn nhà bình dân, chậm chí chật chội, xập xệ đến khó tin.

 Cô nàng da nâu Phi Thanh Vân thường xuyên khoe khoang đời sống sang chảnh của mình trên các mặt báo như xài toàn đồ hiệu, điện thoại đời mới hay đồng hồ đắt tiền. Thế nhưng ít ai biết, cô có cuộc sống đơn giản bất ngờ.
 Trong căn nhà bình dân của cô, đồ đạc và vật dụng đều hết sức bình dân và có vẻ không được rộng rãi. Cô nàng lắm chiêu này phát biểu rằng, rất ưng ý vì đã chọn được căn nhà hợp ý mình.
 Kenny Sang. Anh chàng đại thiếu gia tự phong này bị phát hiện chỉ sống trong một căn phòng nhỏ 20m2 để buôn bán quần áo.
Căn phòng nhỏ chưa từng có, phía trước bày bán một số mẫu quần áo và phần góc phòng được gắn một tấm rèm ngăn để làm chỗ ngủ. Đây cũng đồng thời là góc thay đồ của khách. Trong góc giường, tài sản giá trị nhất của Sang là chiếc tủ lạnh mini, một bộ ống điếu hút shisha, một tấm hình chân dung bán nude của "hotboy Sài Thành"
 Ca sỹ - nhạc sỹ Duy Mạnh. Trước khi chuyển đến căn hộ chung cư 4 tỷ thì Duy Mạnh có cuộc sống khá bình dị trong một ngôi nhà bình thường. Nhà nằm ngay con kênh ở quận 3 trong cao ốc Acted.
 Căn hộ nhỏ này trông qua rất sạch sẽ dù kiến trúc không có gì đặc biệt. Phòng khách được thông với gian bếp nhỏ để tạo cảm giác thoáng và rộng hơn.
 Góc làm việc của chàng nam ca sỹ “kiếp đỏ đen” cũng hết sức đơn giản với một cây đàn điện tử và chiếc máy tính xách tay nhỏ.
Hotgirl Ngọc Thảo. Để tiện cho việc hoạt động nghệ thuật, Ngọc Thảo đã thuê một căn hộ có diện tích khoảng 70m2 ở quận 4. Căn nhà này tuy có không gian khá rộng rãi với một người ở nhưng lại có thiết kế khá đơn giản, đồ dùng cũng không nhiều lắm. 
 Khác với tính cách bên ngoài điệu đà và vui nhộn, căn phòng của cô hotgirl này lại tiết kiệm hết mức không gian, chỉ bày một bàn trang điểm và chiếc giường màu hồng kitty theo phong cách những cô nàng tuổi ô mai.
 Nghệ sỹ Trần Hạnh. Luôn được đo ni đóng giày với những vai diễn đạo cội, nghệ sỹ Trần Hạnh luôn để lại dấu ấn trong lòng độc giả tình cảm thân thương, giản dị và chân chất. Không gian sống của ông hình như cũng giống như chính con người ông vậy.
 Ông sống cùng con út bị bệnh trong một ngôi nhà 4 tầng nằm cuối con ngõ nhỏ. Nhìn bên ngoài có vẻ khang trang nhưng thực chất bước vào bên trong ngôi nhà mới thấy được sự bình thường đơn giản đến bất ngờ.
 Không chỉ riêng phòng ốc mà đồ đạc cũng rất bình dị cũ kỹ như chính con người của nghệ sỹ.
 Nghệ sỹ Tuấn Dương. Chuyên đóng những vai ông già có chút hài hước, cố nghệ sỹ này lại có cuộc sống thường ngày khá đơn giản. Ngôi nhà cũ kỹ nói lên phần nào cuộc sống khó khăn của ông.
Hoàn cảnh kinh tế khó khăn lại cộng thêm căn bệnh ung thư mà đến tận những giây phút cuối cuộc đời ông vẫn không được hưởng một chút sung sướng nào. Nhìn hình ảnh còn sót lại về nơi ở của ông, người hâm mộ không khỏi xót xa về cuộc đời của một người nghệ sỹ gạo cội.


Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn