Những mỹ nhân Hoa ngữ hết mình trong cảnh phòng the

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/07/2011 03:23:00 +07:00

(VTC News) - Họ có thể hết mình với vai diễn mà không cần bất kì diễn viên đóng thế cảnh nóng nào.

(VTC News) - Những mỹ nhân Hoa ngữ táo bạo và hết mình với những cảnh phòng the nhạy cảm mà không cần đến diễn viên đóng thế.

 Từ Hy Viên và Hà Nhuận Đông trong Bong bóng mùa hè
Không chỉ những bộ phim hành động với những pha mạo hiểm mới cần người đóng thế, những bộ phim tình cảm với những cảnh nóng đốt cháy màn ảnh cũng cần có những người tình nguyện đóng thế khi diễn viên ngần ngại với những cảnh quay nhạy cảm này.

Ở Hollywwod, đóng thế cảnh nóng hiện đang là một nghề. Với nền điện ảnh Hoa ngữ, tuy luôn bị ảnh hưởng bởi thuần phong mỹ tục, song thực tế rất nhiều diễn viên vẫn táo bạo nhập vai với những cảnh ân ái nóng bỏng mà không cần bất kì diễn viên đóng thế nào. Đáng chú ý trong đó là những cái tên sau đây.

1.Phạm Băng Băng

 
 
 Apple bị lên án là "phim cấp 3" vì quá nhiều cảnh nóng.

Bộ phim Apple bị gán cho cái mác là phim cấp 3, bởi vì trong phim có nhiều cảnh phòng the, và Phạm Băng Băng đã thể hiện rất đạt những cảnh quay đó. Nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ, trong lúc quay, bạn diễn Đồng Đại Vy đã cố tình che chắn bớt cho cô để khi lên màn ảnh, khán giả sẽ không thấy cô bị hở hang quá nhiều.

 Vẫn là Phạm Băng Băng, mặn nồng cùng Cổ Thiên Lạc trong Flash Point...
 ...và với Vương Học Triết trong Mạch Điền

Nàng Kim Tỏa xưa đã trở nên táo bạo hơn rất nhiều. Ngoài Apple, Phạm Băng Băng còn từng diễn cảnh nóng cùng một số nam diễn viên khác như Vương Học Triết trong Mạch Điền, hay Cổ Thiên Lạc trong Flash Point.

2.Đại S (Từ Hy Viên)

 
 
 Đại S có nhiều cảnh nóng với cả ba bạn diễn trong My So called love

Nhân vật của Từ Hy Viên trong bộ phim My So called love có quan hệ tình cảm với ba người đàn ông, chính vì thế cô có nhiều cảnh quay “nóng” với cả ba bạn diễn nam. Cô cho biết, trước khi My So called love, cô từng tham gia thử vai cho Sắc giới nên cũng không mấy xa lạ trước những cảnh quay nhạy cảm. Cô chỉ một lần yêu cầu diễn viên đóng thế trong bộ phim Silk. 

 Cảnh ân ái với HanGeng trong Đại võ sinh 

Đạo diễn của My So called love cho biết, ông rất ngạc nhiên trước thái độ làm việc chuyên nghiệp và hết mình của Từ Hy Viên trong những cảnh quay nhạy cảm. Có lẽ chính sự chuyên nghiệp và hết mình đó đã khiến cho những cảnh quay nóng bỏng quá mức đến nỗi đạo diễn đã quyết định cắt đi hơn mười phút quá nhạy cảm.

Mới đây nhất, Từ Hy Viên đã thực hiện một cảnh quay nóng với Han Geng trong bộ phim Đại Võ Sinh, được biết, cựu thành viên nhóm Super Junior lúng túng đến mức phải mất một tuần mới quay xong cảnh ân ái với Đại S. 

3.Từ Nhược Tuyên 

 
 Từ Nhược Tuyên diễn chân thực khiến nhiều người phải bật khóc

Trong bộ phim Tinh Hải, Từ Nhược Tuyên vào vai một góa phụ sống cùng cậu con trai nhỏ. Theo kịch bản, nhân vật của cô bị cưỡng bức trên giường, quần áo tơi tả, thân thể cô đều bị thương do chống cự. Ban đầu đạo diễn đề nghị tìm một người đóng thế cho cô trong cảnh này nhưng Từ Nhược Tuyên một mực khẳng định mình có thể đóng được, thậm chí cô sẵn sàng chấp nhận đóng đi đóng lại cảnh này nhiều lần cho đến lúc đạt yêu cầu, cho dù cô đã bị thương thực sự. Từ Nhược Tuyên đã diễn chân thật và bi thảm đến nỗi những người có mặt tại phim trường đều ứa nước mắt.

4.Thang Duy

 
 Thang Duy cùng Lương Triều Vỹ "đốt cháy" màn ảnh

“Sắc giới” là bộ phim đã đưa tên tuổi Thang Duy lên hàng sao và giúp cô giành được danh hiệu diễn viên nữ xuất sắc nhất tại giải thưởng Kim Mã của Đài Loan năm 2007. Sắc, Giới thực sự là một hiện tương lạ của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim đã gây xôn xao giới truyền thông vì những cảnh diễn cực kỳ nóng bỏng, một điều vốn được cho là "sở trường” của điện ảnh Mỹ. Để đạt được điều đó phải kể đến tài năng diễn xuất của hai diễn viên chính, người đẹp Thang Duy thực hiện những cảnh quay nóng với Lương Triều Vỹ đạt đến mức khiến khán giả “phát sốt”. 

5.Lý Băng Băng

 
Lý Băng Băng và màn thoát y ngay trước mặt Lưu Đức Hoa  

Trước đây, Lý Băng Băng luôn gắn với hình tượng các vai diễn ngoan và trong sáng, nhưng cảnh ân ái với Huỳnh Hiểu Minh (vai Võ Điền) trong bộ phim Phong Thanh đã làm thay đổi hẳn hình tượng đó.

Cô kể về lần đầu tiên đóng cảnh nóng cùng Huỳnh Hiểu Minh: “Khi Huỳnh Hiểu Minh mới khẽ chạm vào nút áo, đôi mắt tôi đã hoa cả lên, toàn thân run lẩy bẩy. Rồi đôi mắt anh ta bắt đầu nhìn xuống dưới và cởi bỏ tất cả y phục trên người tôi, lúc ấy thực sự tôi ngượng chín người và chỉ muốn có một tấm vải để che mặt lại, tránh mọi cặp mặt đang nhìn mình, tôi chỉ muốn òa khóc lên thật to”. Nhưng rồi rốt cuộc cảnh quay ấy cũng thành công mà không cần đến sự giúp đỡ của diễn viên đóng thế đã có mặt sẵn tại phim trường.

Cách đây hơn môt năm, Lý Băng Băng cũng làm nóng màn ảnh với cảnh thoát y ngay trước mặt Lưu Đức Hoa trong bộ phim Địch Nhân Kiệt.

Vân Tuyền(dịch và tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn