Những món quà Valentine bạc triệu của giới đại gia

Kinh tếThứ Hai, 13/02/2017 17:16:00 +07:00

Trong khi người thường tặng nhau hoa hồng, socola, giới đại gia sẵn sàng chi bạc triệu cho những món quà Valentine xa xỉ.

Valentine đang đến rất gần, dưới đây là những món quà mà giới siêu giàu có thể lựa chọn để tặng một nửa yêu thương.

Cocktail "Martini on Rock"

ru 1

Cocktail "Martini on Rock" giá 220 triệu đồng

Đây là loại cocktail ấn tượng khó quên, do Blue Bar thuộc khách sạn khách sạn Algonquin (Mỹ) sáng tạo ra. Giá khởi điểm là 10.000 USD/ly (hơn 220 triệu đồng) và cần phải thông báo trước 3 ngày để các thợ kim hoàn của khách sạn có thể tạo ra cách trang trí hoàn hảo. Điểm đặc biệt bên trong ly cocktail sẽ có một chiếc nhẫn kim cương.

Chăm sóc da đắt đỏ

ru 3

Gói chăm sóc da cao cấp giá 22 triệu đồng

Còn Spa La Prairie (Thụy Sĩ) lại cung cấp gói chăm sóc da cao cấp đắt đỏ. Theo đó, bạn sẽ được chăm sóc da bằng loại chất lỏng được được chiết xuất từ trứng cá tầm. Liệu trình trong 90 phút sẽ giúp làn da tươi trẻ, sáng, đẹp. Mức giá lên đến 1.000 USD (hơn 22 triệu đồng).

Nhẫn kim cương hồng

ru 4

Nhẫn kim cương hồng giá 28,5 triệu USD

Nhẫn đính viên kim cương hồng, xung quanh là hàng loạt viên kim cương nhỏ khác sẽ khiến bạn mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu nhẫn này từng được tỷ phú Joseph Lau với giá 28,5 triệu USD.

Socola đắt nhất thế giới

ru 5

Socola đắt nhất thế giới 

Valentine là dịp không thể thiếu socola. Nhưng nếu bạn có tiền hãy mua một thanh socola đắt nhất thế giới được làm ra ở Pháp. Nguyên liệu làm nên thanh socola là cacao Ecuador quý hiếm và ủ suốt 18 tháng trong thùng rượu 50 tuổi. Giá bán 345 USD (hơn 7 triệu đồng) cho hơn 0,05kg. Mỗi năm chỉ có 100 thanh được sản xuất. Socola được bọc trong giấy bạc đựng trong hộp gỗ.

Nội y làm bằng tay

ru 2

 

Hoặc trong ngày Valentine có thể lựa chọn bộ nội y quyến rũ của hãng Luna Mae London. Đây là thương hiệu nội y cao cấp của Anh. Điều làm nên sự đắt đỏ là các bộ nội y được sản xuất bằng tay, và không "đụng hàng". Tất cả các thiết kế đều được thực hiện trong xưởng may tư nhân của Luna Mae London ở Anh. Mức giá bán có thể lên đến 9000 USD/sản phẩm (hơn 198 triệu đồng).

Nghi Dung (Theo CNBC)
Bình luận
vtcnews.vn