Những mối tình tay ba gây ồn ào showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/03/2018 18:36:00 +07:00

Những ồn ào tình cảm của Nam Em, Hồ Ngọc Hà, Trương Quỳnh Anh, Lâm Vinh Hải... khiến khán giả xôn xao bàn tán.

Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương

Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục bàn tán xôn xao khi Nam Em tiết lộ cô từng có mối quan hệ tình cảm với nam danh hài Trường Giang, điều đáng nói là thời điểm đó, Trường Giang và Nhã Phương vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau. Chia sẻ này của Nam Em khiến showbiz Việt một lần nữa trở nên ồn ào với những chuyện tình tay ba.

Theo lời Nam Em, cô bắt đầu có tình cảm với Trường Giang khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ anh nhưng chuyện tình này không đi đến đâu khiến cô bị tổn thương rất nhiều và đang muốn quên đi mọi chuyện. Thậm chí, Nam Em còn cho biết cô có thể chết vì Trường Giang trong một bài phỏng vấn.

ava-15214522469561307423569

 

Thế nhưng, việc công khai chuyện tình cảm với Trường Giang đúng ngay thời điểm Nam Em ra mắt MV để "lấn sân" ca hát khiến cô nhận sự thất vọng từ đồng nghiệp trong nghề và không ít "gạch đá" từ cư dân mạng vì cho rằng cô đang PR.

Trước áp lực dư luận, Nam Em gửi lời xin lỗi Trường Giang - Nhã Phương và chúc cả hai hạnh phúc. Trong khi đó, Trường Giang và Nhã Phương vẫn không hề có động thái lên tiếng chia sẻ về ồn ào này và vừa trở về từ Mỹ sau chuyến lưu diễn.

Tim - Trương Quỳnh Anh - Bình Minh

Trước Nam Em và Trường Giang, showbiz Việt cũng có một chuyện tình tay ba khác cũng lùm xùm không kém. Từng gây không ít ồn ào với cuộc hôn nhân hết hợp rồi tan, Tim – Trương Quỳnh Anh chỉ thật sự làm “dậy sóng” showbiz khi loạt ảnh ôm nhau thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị rò rỉ ra ngoài, câu chuyện của cả ba trở thành đề tài được cư dân mạng bàn luận liên tục một thời gian dài.

Đứng trước ồn ào dư luận, Binh Minh phủ nhận chuyện có tình cảm với vợ của Tim và cho biết rằng anh không quan tâm bởi đây đều là những hình ảnh trong cảnh quay của phim Thề không gục ngã cả 2 từng tham gia.

vo-chong-truong-quynh-anh-tinh-tu-xoa-tan-tin-don-ly-hon-1328590 3

 

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn nhờ đạo diễn bộ phim lên tiếng xác nhận mối quan hệ của hai người chỉ là bạn diễn thế nhưng sau đó, chia sẻ với báo chí, vị đạo diễn này lại nói rằng ông không biết những hình ảnh đó từ đâu mà có nhưng nhất định không phải trong phim của ông.

Cũng chính vì sự mập mờ này khiến khán giả càng thêm nghi ngờ mối quan hệ giữa Binh Minh và Trương Quỳnh Anh. Trong khi đó, Tim lại chọn cách giữ im lặng không lên tiếng, vẫn bình thản đi diễn, đón con trai sau giờ học.

Không lâu sau ồn ào tình tay ba, Tim và Trương Quỳnh Anh công bố chính thức ly hôn thế nhưng, khán giả vẫn tiếp tục nhìn thấy cả hai tay trong tay với nhau. Mối quan hệ khó hiểu và ồn ào của Tim – Trương Quỳnh Anh khiến khán giả lắc đầu ngao ngán.

Lý Phương Châu – Lâm Vinh Hải - Linh Chi

Chuyện tình giữa hai vũ công Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu được nhiều người yêu mến, ủng hộ bởi cả 2 đồng hành cùng nhau từ những ngày Lâm Vinh Hải còn chưa nổi tiếng. Thế nhưng, cả hai gây tiếc nuối khi bất ngờ chia tay.

Ban đầu, Lý Phương Châu nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ khán giả khi phải chịu ấm ức từ người mình từng đầu ấp tay gối, “tình mới” của Lâm Vinh Hải là Linh Chi bị “gạch đá” từ cư dân mạng vì livestream nói xấu vợ cũ của người yêu.

maxresdefault (1)

 

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu trở nên ồn ào hơn khi những hình ảnh của Lý Phương Châu cùng Hiền Sến – bạn thân Lâm Vinh Hải thân mật với nhau trên mức bạn bè hay cùng vào khách sạn bị lộ ra, đồng nghiệp của Lâm Vinh Hải tố Lý Phương Châu bóc lột sức lao động của chồng khi bắt anh đi diễn dù gặp vấn đề sức khỏe ở lưng… và thậm chí, Lý Phương Châu còn bị tố ngoại tình từ trước.

Một thời gian sau, Lý Phương Châu công khai hẹn hò với Hiền Sến trong khi Lâm Vinh Hải và Linh Chi cũng khiến khán giả thắc mắc bởi cả 2 tuyên bố chia tay nhưng vẫn xuất hiện bên nhau thường xuyên. Mới đây,  Linh Chi còn vô tình để lộ hình ảnh Lâm Vinh Hải đang ở cùng với cô khá thân mật.

Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa - Vân Anh

Chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa từng nhận không ít “gạch đá” cùng những lời chỉ trích từ cư dân mạng một thời gian dài. Đầu năm 2016, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa tay trong tay đi chơi tại Thái Lan được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Câu chuyện này khiến cư dân mạng và nhiều diễn đàn dành cho phụ nữ "dậy sóng", đỉnh điểm là khi vợ Chu Đăng Khoa viết tâm thư lên mạng xã hội với những lời lẽ thẳng thắn chỉ đích danh Hồ Ngọc Hà là người chen vào cuộc sống vợ chồng họ và còn quyết định “nhường chồng”.

“Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khoẻ, còn chị là người bình thường, chị không chịu nổi áp lực dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó”, Vân Anh chia sẻ.

maxresdefault 3

 

Bức tâm thư của vợ Chu Đăng Khoa khiến nhiều khán giả quay lưng với giọng ca Cả một trời thương nhớ, và thậm chí rất nhiều hội nhóm được lập ra chỉ để tẩy chay Hồ Ngọc Hà vì cho rằng cô là người phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Trước những chỉ trích dồn về phía Hồ Ngọc Hà, doanh nhân Chu Đăng Khoa lên tiếng xin lỗi về những rắc rối nữ ca sĩ gặp phải và cho biết cuộc hôn nhân của vợ chồng anh rạn nứt từ lâu.

Thế nhưng, vợ Chu Đăng Khoa phản bác lại lời của chồng và tiếp theo sau là liên tục những dòng trạng thái chỉ trích Hồ Ngọc Hà mỗi khi hình ảnh hẹn hò của chồng của cô và Hà Hồ được chia sẻ.

Mặc cho ồn ào bủa vây xung quanh, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng, không đáp trả. Sau đó, nữ ca sĩ và “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa cũng đường ai nấy đi.

Video: Lộ clip vào khách sạn, Lý Phương Châu thừa nhận đang tìm hiểu Hiền Sến

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn