Những mẹo làm trắng vùng da dưới cánh tay cực chuẩn

Gia đìnhThứ Sáu, 05/06/2015 11:24:00 +07:00

(VTC News) - Làm thế nào để giảm bớt vùng sạm da dưới cánh tay, xin mách bạn công thức làm trắng vùng da dưới cánh tay để tự tin và quyến rũ hơn.

(VTC News) - Làm thế nào để giảm bớt vùng sạm da dưới cánh tay, xin mách bạn công thức làm trắng vùng da dưới cánh tay để tự tin và quyến rũ hơn.

Dùng chanh:
Chà lát chanh vào nách. Chanh sẽ loại bỏ các tế bào chết của da. Tuy nhiên chanh sẽ làm khô da, do đó bạn cần phải dưỡng ẩm cho làn da với dầu vitamin E hoặc kem dưỡng da trước khi đi ngủ.

Bột đậu xanh: Đây là phương pháp trị thâm nách hiệu quả nếu bạn kiên trì làm đều đặn trong vòng một tháng. Hãy trộn bột đậu xanh, sữa chua, một ít nước cốt canh và một ít bột nghệ, tạo thành hỗn hợp sền sệt, rồi đắp lên nách, để trong 45 phút. Sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm là được.
Làm đẹp vùng da dưới cánh tay giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn. 
Mặt nạ bột nghệ, bột mì và sữa:  Trộn hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê sữa + 1thìa sữa đông + một thìa bột nghệ và 1 thìa bột mì. Thoa hỗn hợp này vào nách của bạn và để cho đến khi khô hoàn toàn. Sau 20 phút, rửa sạch với nước lạnh. Ở hỗn hợp này, sữa đóng vai trò như một chất tẩy trắng, giúp làm giảm vết thâm của da.

Dưa chuột và bột nghệ: Trộn nước 2 thìa ép dưa chuột với 1 thìa bột nghệ, có thể thêm nước cốt chanh (nếu muốn) sẽ tăng cường khả năng làm sáng da. Thoa hỗn hợp này vào nách trong khoảng 30 phút .Sau đó, rửa sạch bạn sẽ có được làn da sáng mịn dưới cánh tay.

Dầu dừa:  Dầu dừa là một lựa chọn tốt để thoát khỏi nách tối màu. Dầu dừa có chứa các thành phần quan trọng như vitamin E có thể giúp đỡ trong việc làm sáng nách.

Soda: Sử dụng nước soda không đường, thấm 1 ít soda vào bông gòn rồi bôi vào vùng da dưới cánh tay. Sau đó, để khô cho tới lần tắm tiếp theo.

Các chị em cần chú ý hạn chế nổ lông nách. Bởi khi nhổ lông nách sẽ khiến lỗ chân lông nở rộng, tạo điều kiện cho các chất bẩn bị tích tụ vào bên trong khiến vùng da trở nên sẫm màu và sần sùi hơn.

Có thể nhận thấy vùng da dưới cánh tay dần trở nên sáng hơn bằng cách ngưng sử dụng kem hoặc chất triệt lông vì chúng có thể làm đen sạm vùng da dưới cánh tay.

Kim Anh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn