Những mẫu xe lý tưởng cho phụ nữ giá dưới 600 triệu đồng

XeThứ Năm, 03/03/2016 07:17:00 +07:00

Quan niệm xe hơi chỉ dành cho đàn ông đã lỗi thời. Thực tế, có không ít những mẫu xe được thiết kế như để dành riêng cho phái nữ bước lên làm chủ vô lăng, khiến

(VTC News) - Quan niệm xe hơi chỉ dành cho đàn ông đã lỗi thời. Thực tế, có không ít những mẫu xe được thiết kế như để dành riêng cho phái nữ bước lên làm chủ vô lăng, khiến không ít cánh mày râu ngơ ngẩn.

Kia Morning

 
Kia Morning là sự lựa chọn phổ biến của nhiều chị em bởi ưu điểm nhỏ gọn xinh xắn, giá cả phải chăng. Đây là mẫu hatchback thông dụng trên đường phố Việt Nam với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, vận hành thoải mái.

Đặc biệt, xe được trang bị động cơ 1.0L, tiết kiệm nhiên liệu và gọn gàng, phù hợp với tình trạng giao thông luôn ùn tắc tại các đô thị lớn trong cả nước. Và bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 400 - 500 triệu đồng để sở hữu một chiếc Kia Morning nhỏ bé dễ thương làm quà tặng nàng ngày 8/3.


Kia Rio

 
Với thiết kế trẻ trung, phong cách cùng không gian cabin rộng rãi, Kia Rio cũng là mẫu hatchback hạng B đặc biệt lý tưởng với sức vóc của chị em và giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng cho phái đẹp trong ngày 8/3. Và cũng như Kia Morning, bạn sẽ dễ dàng "rinh" về một chiếc Kia Rio với chưa tới 500 triệu đồng, một sự lựa chọn đặc biệt hấp dẫn.

Ford Focus

 
Bạn có tự hỏi tại sao mẫu xe mới của Ford lại xuất hiện ngày càng nhiều trên các đường phố của Việt Nam? Đó là bởi thiết kế nhỏ gọn, vị trí lái xe cao, nội thất tiện nghi rộng rãi, chế độ vận hành ổn định, trang bị nhiều tính năng hỗ trợ an toàn. Tất cả những điểm đó giúp mẫu xe này dễ dàng chinh phục phái đẹp.

Focus thế hệ mới được trang bị động cơ 2.0L 4 xylanh thẳng hàng, sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp, sản sinh công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 198 Nm, và có hai phiên bản: hộp số 5 cấp hoặc tự động 6 cấp Powershift.

Bên cạnh đó, Ford Focus có ưu điểm nổi bật là khả năng "uống" nhiên liệu chỉ ở mức 5,9 L/100 Km và có giá bán trên dưới 700 triệu đồng, một mức giá phù hợp để bạn chiều lòng người phụ nữ thân yêu trong ngày 8/3.


Ford Fiesta

 
Thêm một sự lựa chọn khác từ Ford cũng đặc biệt phù hợp với các tay lái nữ: Ford Fiesta. Mẫu xe này ghi điểm so với các dòng hatchback khác ở động cơ 1.6, hộp số ly hợp kép 6 cấp, hệ thống cân bằng điện tử ESP và tay lái trợ lực theo tốc độ.

Đó là chưa kể tới diện mạo nhỏ gọn quyến rũ, vô lăng điều khiển chính xác, chế độ hoạt động ổn định cho mỗi lần sang số. Và mức giá bán dao động trong khoảng 550 - 650 triệu đồng hẳn cũng không "làm khó" các khách hàng nữ ao ước sở hữu mẫu xe xinh đẹp này.


Toyota Yaris

 
Nhiều phụ nữ đặc biệt yêu mến vẻ đẹp nhỏ gọn và tinh tế của Toyota Yaris, mẫu hatchback tầm trung tại thị trường Việt Nam. Sở hữu động cơ chắc khỏe, thiết kế mềm mại đơn giản, vô lăng nhẹ, dễ điều khiển, dễ hiểu tại sao đây lại là mẫu xe được nhiều phụ nữ Việt Nam "săn lùng".

Với tùy chọn đa dạng về màu sắc như trắng, xanh dương hay hồng phớt, bạn chỉ cần đầu tư khoảng trên dưới 620 triệu đồng để làm chủ mẫu xe được lòng phái nữ này.


Mazda 2

 
Sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua Mazda 2 khi nhắc tới các mẫu xe "đo ni đóng giày" cho một nửa thế giới. Cùng với các phiên bản Mazda 3 hay Mazda 3S, mẫu xe đang "làm mưa làm gió" trên thị trường Việt Nam thời gian gần đây của hãng xe Nhật dường như đủ sức hút để bất kỳ ai cũng phải ngoái nhìn.

Nhiều phụ nữ luôn ưu tiên chọn các phiên bản hatchback hay sedan của Mazda 2 khi tìm kiếm chiếc xe yêu thích bởi kiểu dáng ngoại thất sang trọng, nội thất tiện nghi và đẳng cấp.

Ngoài ra, thế hệ mới nhất của Mazda 2 còn hấp dẫn giới trẻ với động cơ 1,5 lít Skyactiv - G phun nhiên liệu trực tiếp cùng hộp số tự động sáu cấp Skyactiv – Drive, một phiên bản động cơ thuộc dòng sản phẩm chiến lược của Mazda lần đầu tiên có trên mẫu Mazda 2. Hãy thử một lần làm chủ chiếc xe này để tìm cho mình trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.


Suzuki Swift



Hãng Suzuki cũng nắm bắt xu hướng thiết kế xe cho phái đẹp khi tung ra thị trường mẫu xe lý tưởng cho chị em vốn chuộng phong cách tinh tế, thanh lịch. Trên thực tế, bạn có thể bắt gặp sự xuất hiện ngày càng nhiều của mẫu xe này trên khắp nẻo đường, con phố.

Với ưu điểm nhỏ xinh, đơn giản, tiết kiệm nhiên liệu, dễ sử dụng và mức giá "mềm": chỉ 559 triệu đồng, mẫu xế hộp sở hữu những đường nét mềm mại này đang dần khẳng định ưu thế và chiếm thiện cảm của nhiều khách hàng nữ tại Việt Nam.

Trần Anh
Bình luận
vtcnews.vn