Những mẫu thiệp Giáng sinh đẹp, độc nhất dành tặng bạn bè, người yêu năm 2017

Giáo dụcThứ Bảy, 23/12/2017 08:05:00 +07:00

VTC News xin gửi đến bạn những mẫu thiệp đáng yêu để 'thay lời muốn nói' đến gia đình, bạn bè và 'người ấy' trong mùa Giáng sinh này.

Một mùa Giáng sinh nữa đang đến thật gần. Đây là dịp để bạn gửi đến những lời chúc thật ấm áp đến những người thương yêu của mình.

VTC News xin gửi đến bạn những mẫu thiệp đáng yêu để 'thay lời muốn nói' đến gia đình, bạn bè và 'người ấy' trong mùa Giáng sinh này:

2 26

 Lời chúc Giáng sinh hài hước gửi đến đứa bạn thân.

1 25

 Lời chúc Giáng sinh bằng thơ, tại sao không?

3 3

Thiệp Giáng sinh dành tặng cô nàng yêu mèo.

4 4

Thiệp dành tặng cho người yêu.

6 23

Thiệp dành tặng cho người bạn đang theo đuổi, cảm nắng. 

5 22

Thiệp Giáng sinh dễ thương gửi đến bạn thân hay 'người ấy' .

Hướng dẫn thêm một số cách làm thiệp đẹp tặng Giáng sinh: 

8 8

Dùng bút màu đen vẽ lên tấm thiệp những sợi dây nơ lủng lẳng so le từ gáy của cánh thiệp khổ ngang. Đừng quên vẽ thêm chuôi quả châu nhé! Sau khi hoàn thành, bạn cắt những vòng tròn to nhỏ khác nhau từ các tấm giấy bìa đủ màu sắc. Cuối cùng, chỉ việc dán chúng vào vị trí mỗi chuôi và chiêm ngưỡng thành quả của mình!

9 8

Không cần tìm vật liệu đâu cho cực. Bạn chỉ cần dùng ngón tay của mình nhúng vào hộp màu nước và in chúng lên trên cánh thiệp. Kế đến, dùng bút màu đen vẽ thêm hai tai, đôi mắt và cặp sừng để tạo hình chú tuần lộc ngộ nghĩnh. Để chú ta thêm đáng yêu, bạn chỉ việc tô thêm màu đỏ trên vị trí chiếc mũi. Kết thúc bằng một lời chúc viết tay và sẵn sàng cho những dòng chúc mừng đầy yêu thương.

10 10

Tương tự như những cách làm quả châu ở trên, nhưng thay vì dùng giấy, bạn hãy chọn những chiếc nút xanh, đỏ để làm quả châu. Bằng cách này, tấm thiệp của bạn trông vừa chất lại vừa gần gũi.

11 10

Sau khi có được tấm thiệp cơ bản, bạn cắt một tấm bìa màu tương phản với khổ bằng 1/2 tấm thiệp đã có và dán nó cố định vào gáy tấm thiệp. Kế đến, bạn cắt một đoạn ruy băng ánh kim vòng lại ở mặt trước cánh thiệp và thắt một chiếc nơ thật xinh. Để cánh thiệp mang sắc màu Giáng sinh, bạn tiếp tục trang trí với một cây thông Noel được cắt dán thật tinh tế. 

12 12

Nếu bạn muốn thêm vào một chút hình ảnh đáng yêu để khuấy động không khí vui nhộn của đêm Giáng sinh, bạn có thể áp dụng theo mẫu này. Sau khi cắt và xếp lớp theo kiểu gấp quạt những mẩu giấy dài, ngắn và nhiều màu sắc khác nhau, bạn chỉ việc xếp chồng chúng lên theo hình cây thông và trang trí theo ý thích. 

13 13

Khi những cánh thiệp khác không đủ độc đáo để thuyết phục bạn thì đây có lẽ là những gì bạn đang cần. Hãy cắt thật khéo bìa trước của tấm thiệp và làm chúng trở thành thông điệp của sự sáng tạo và độc đáo.

14 14

Một chú cáo đáng yêu đang tận hưởng Giáng sinh của riêng mình. Bạn có muốn gởi thông điệp yêu thương đến những ai đang cô đơn không? Nếu có thì mau áp dụng mẫu thiệp này nhé!

nhung-mau-thiep-giang-sinh-don-gian-dep-mat-13 27

Đính lên phía trước tờ bìa làm thiệp ba chiếc cúc đỏ nhỏ xinh, cùng với hình lá holly được cắt từ tấm bìa xanh kèm theo lời chúc, là chúng ta đã hoàn thành tấm thiệp Giáng sinh rồi. Đây cũng là một mẫu thiệp Giáng sinh không hề khó chút nào đúng không. Tấm thiệp này bạn cũng dùng giấy và những kỹ năng cắt là được .  

Video: Ông già Noel đu dây trao quà như điệp viên 007

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn