Những màn ứng xử 'thảm hoạ' của Hoa hậu, người đẹp Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/06/2015 11:10:00 +07:00

Trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, không ít lần các thí sinh khiến giám khảo và khán giả đi từ á khẩu đến cười ngặt nghẽo với những câu trả lời thảm hoạ

(VTC News) - Trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, không ít lần các thí sinh khiến giám khảo và khán giả đi từ 'á khẩu' đến cười ngặt nghẽo với những câu trả lời 'thảm hoạ'.

1. Vũ Thuý Vy


Trong cuộc thi Hoa hậu tổ chức vào năm 1999,  thí sinh Vũ Thúy Vy (sinh năm 1977) đến từ Mỹ Tho, Tiền Giang có màn ứng xử vô cùng hài hước. Câu trả lời của Thuý Vy vô cùng ngô nghê, thật thà.

Trong phần giới thiệu bản thân và lựa chọn nghề nghiệp, cô trả lời rất chân chất: 'Em tên là Vũ Thúy Vy. Đó là cái tên mà bố em đã đặt cho em.

Có lẽ là do mẹ em có cái tên là Thúy Anh, mà nó tượng trưng cho 1 loài cỏ thơm cho nên bố em muốn em là 1 bông hoa. Thế nhưng mà em lại thích bay hơn. Đúng ra có lẽ em là chim. Thế nên em đã chọn đường hàng không.'

Vũ Thuý Vy.
Vũ Thuý Vy. 
Khi nói về quê hương của mình, Thúy Vy giới thiệu: 'Em đến từ tỉnh Tiền Giang. Nó không sầm uất như thành phố, nhưng rất êm đềm bên dòng sông Tiền. Nếu có dịp, mời các bạn tới thăm thành phố Mỹ Tho.

Thành phố Mỹ Tho thì có các điểm du lịch như Cồn Thới Sơn, Cồn Phụng, Cồn Rồng. Ở đó các bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh cây nhà lá vườn…


Đó chỉ là quê hương của mẹ em thôi! Em còn 1 quê hương nữa, đó là quê hương của bố em. Vịnh Hạ Long là 1 danh lam thắng cảnh rất lớn của nước ta. Quảng Ninh có 1 mỏ than rất lớn!

Các bạn có hỏi mình là yêu Mỹ Tho hay Quảng Ninh hơn thì mình sẽ nói là mình yêu cả 2 bằng nhau. Em xin cám ơn các bạn đã lắng nghe cái tâm sự của em!'

Thuý Vy bất ngờ đoạt giải ứng xử năm đó.
Thuý Vy bất ngờ đoạt giải ứng xử năm đó. 
Phần trả lời 'rặt miền Tây' này của Thuý Vy nhận được sự yêu thích và ủng hộ của không chỉ khán giả mà còn cả ban giám khảo, giúp cô giành được giải Ứng xử của cuộc thi năm đó.

Video phần ứng xử của Vũ Thuý Vy:


2. Nguyễn Thị Hiền (thí sinh Người đẹp Kinh Bắc 2014)

Sở hữu nhan sắc rạng ngời, Nguyễn Thị Hiền được đánh giá rất cao tại cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2014.
Nguyễn Thị Hiền.
Nguyễn Thị Hiền. 
Tuy phần trả lời khá trôi chảy, nhưng việc Nguyễn Thị Hiền liên tục phát âm ngọng 'n;l' khiến khán giả bật cười. Dường như người đẹp này cũng nhận ra vấn đề này và tỏ vẻ khá ngượng ngùng trong suốt phần trả lời.

Video phần ứng xử của Nguyễn Thị Hiền:


3. Phan Thị Thu Phương (Hoa hậu Đại dương 2014)

Được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014, Thu Phương từng gây 'bão' với câu trả lời ứng xử khi lọt vào top 7 cuộc thi năm đó. Cô nhận được câu hỏi khá 'hóc búa':

'Trước hành động xâm phạm chủ quyền Việt Nam của nhà cầm quyền Trung Quốc với việc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, bạn có suy nghĩ và thái độ như thế nào?'
'Người đẹp dàn khoan' Phan Thị Thu Phương.
'Người đẹp dàn khoan' Phan Thị Thu Phương. 
Do mất bình tĩnh, Phan Thị Thu Phương đã trả lời: 'Là một công dân yêu nước khi biết việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương tại biển Việt Nam mình, em rất bức xúc vì nó xâm phạm lãnh thổ vùng kinh tế của nước Việt Nam mình. Em muốn là người Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra và trả lại cho nước Việt Nam xinh đẹp hơn'.

Sau phần trả lời gây 'bão' này, cô đã phải lên báo thanh minh rằng 'mở' là từ địa phương có nghĩa là 'gỡ'. Tuy vậy, cái tên Phan Thị Thu Phương vẫn bị gán với biệt danh 'người đẹp giàn khoan'.

Video phần ứng xử của Phan Thị Thu Phương:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn