Những màn rước dâu bằng siêu xe ở Trung Quốc

Thế giớiThứ Năm, 18/10/2012 08:37:00 +07:00

(VTC News) - Hai hàng xe hơi xuất hiện lấn chiếm cả tuyến phố,nhiều người qua đường phải dừng lại vì lần đầu tiên nhìn thấy dàn xe 'khủng' đi đón dâu.

(VTC News) - Ngày càng có thêm những vụ rước dâu bằng xe sang, đắt tiền xuất hiện ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Thuê 17 xe siêu sang đi đón dâu

Hôm 16/10 vừa qua, cảnh tượng 17 chiếc xe sang trọng tập trung trên một con phố ở thành phố Nam Kinh khiến nhiều người tò mò.

Ảnh: minh họa 

Anh Trương, nhân vật chính của đám cưới nói anh ta muốn "tiết kiệm tiền thuê xe đi đón dâu, nên đã mượn 17 xe sang trọng khác nhau của bạn bè để đi đón dâu".

Kết quả là nhiều người qua đường không khỏi choáng váng khi tận mặt chứng kiến 17 xe hơi đắt nhất thế giới đồng loạt  đi đón dâu, có người qua đường còn tưởng đây là triển lãm xe hơi giữa phố.

Hai hàng xe hơi xuất hiện lấn chiếm cả tuyến phố,nhiều người qua đường phải dừng lại vì lần đầu tiên nhìn thấy một dàn xe khủng  đi đón dâu ở huyện Giang Ninh, thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Dẫn đầu đoàn xe sang này là chiếc Rolls-Royce Phantom .

Video: Trải thảm đỏ, điều siêu xe BMW cầu hôn bạn gái

Ngày 31/5/2012, ở khu ký túc xá sinh viên Mộc Lan Lộ của Đại học sư phạm Hồ Nam, Trung Quốc đã diễn ra màn cầu hôn vô cũng lãng mạn và được coi là 'đắt giá' nhất Trung Quốc lúc bấy giờ.

Một anh chàng đẹp trai, nhà giàu mang 11 chiếc xe BMW đã cầu hôn thành công cô bạn gái ở Học viện âm nhạc thuộc Đại học sư phạm Hồ Nam. 

Chàng trai họ Lý cầu hôn bạn gái họ Đường  

Khoảng 19h40' tối 31/5 theo giờ Trung Quốc, 11 chiếc xe BMW đã tụ tập trước ký túc xá Mộc Lan Lộ của Đại học sư phạm Hồ Nam, khiến nhiều sinh viên ở khu vực đó vô cùng ngạc nhiên.

Một nhóm thanh niên bước xuống từ BMW, sau đó chỉ đạo 11 chiếc xe xếp thành đội hình, trong đó, 10 chiếc BMW xếp thành hai hàng, chiếc còn lại xếp ở giữa trung tâm. Biển số mỗi chiếc BMW đều viết "Baby, anh yêu em".


Một số thanh niên chuẩn bị dàn âm thanh, số còn lại tập trung dải thảm đỏ từ chiếc xe BMW đến cửa lớn của ký túc. Chàng trai họ Lý khôi ngô trong nhóm tay cầm bó hoa hồng tiến về phía cửa.

Lúc đó, những người ở khu ký túc mới hiểu đây là màn cầu hôn cô gái họ Đường, sinh viên năm thứ 2 của Học viện âm nhạc thuộc Đại học sư phạm Hồ Nam.

Rước dâu bằng toàn siêu xe ở Trung Quốc

Đầu năm 2011, một đám cưới với màn rước dâu gồm toàn siêu xe và xe siêu sang đã gây xôn xao cư dân mạng Trung Quốc.

Chiếc Bentley Continental Supersport của cô dâu - chú rể 

Đám cưới rình rang này diễn ra ở thành phố Huệ Châu, thuộc Quảng Đông, một trong những tỉnh thịnh vượng nhất của Trung Quốc, nổi tiếng với ngành sản xuất, lắp ráp hàng điện tử, từ TV Samsung cho tới điện thoại iPhone.

Cô dâu chú rể ngồi trên chiếc Bentley Continental Supersport của họ, còn bạn bè và người thân “hộ tống” bằng một dàn xe sang, gồm bốn chiếc Ferrari 458 Italia, ba chiếc Lamborghini Gallardo, hai chiếc Porsche Panerama (trong đó có một chiếc đã độ), một chiếc Nissan GTR, Maserati GT MC Stradale, Rolls Royce Ghost, Ferrari California và một chiếc Audi R8.

"Choáng" với màn rước dâu bằng 35 xe Audi đỏ


Màn đón dâu của một đại gia Trung Quốc diễu hành trên đại lộ Trường An ở thành phố Bắc Kinh hôm 10/7/2011 khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Đoàn rước gồm 35 chiếc Audi A4 màu đỏ giống hệt nhau.

Theo BBS, sự tham dự của đoàn xe sang này là món quà cưới các thành viên trong nhóm Audi A4 gửi đến tân lang, tân nương.

Những chiếc xe màu đỏ giống hệt nhau đi sau xe cô dâu, chú rể

Một thành viên chịu trách nhiệm "gom" 35 xe cho đám cưới cho biết, chủ nhân của những chiếc xe trên tình nguyện xuất hiện trong ngày vui này.

Thông thường, để gom được một lượng lớn xe như vậy cần một số tiền không nhỏ. Ngoài Audi A4 còn có sự góp mặt của các dòng xe sang khác như Mercedes-Benz hay BMW.

9h sáng, đoàn xe theo sau xe cô dâu, chú rể bắt dầu hành trình trên đại lộ Trường An. Màn biểu diễn thu hút sự chú ý của những người đi đường.

Cảnh sát ở thành phố Bắc Kinh cho biết do đây là trường hợp đặc biệt, các xe đang phục vụ đám cưới nên sẽ không bị chặn lại hay phạt trong trường hợp có tắc đường. Thậm chí những chiếc xe đi sai làn đường cũng sẽ được "chiếu cố". Tuy nhiên, giới chức cũng yêu cầu chủ xe đi đúng luồng.

Giới truyền thông địa phương đưa tin, đám rước đã cố gắng để không gây ách tắc bằng cách chọn đi vào giờ vắng. Để màn "trình diễn" đường phố thêm hoàn hảo, các chủ xe đã có buổi luyện tập từ trước.

Đám cưới siêu xe tại Trung Quốc


Loạt xe sang đi đón dâu như Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost, Rolls-Royce Silver Saraph, Bentley Continental, Bentley Arnage, Lamborghini Gallardo, Ferrari 458...  

Lễ rước dâu hoành tráng và rình rang hôm 21/4/2011 của một đại gia ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khiến người trên phố phải ghen tị. Các thương hiệu xe nổi tiếng như Rolls Royce, Ferrari, Lamborghini đều góp mặt trong màn diễu hành đường phố này.

Đỗ Hường (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn