Những màn dụ dỗ thí sinh quá lố của huấn luyện viên The Voice

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/06/2015 11:30:00 +07:00

(VTC News) - Các huấn luyện viên của Giọng hát Việt không ngần ngại bày ra những 'chiêu trò' để thu hút thí sinh về với đội của mình.

(VTC News) - Các huấn luyện viên của Giọng hát Việt không ngần ngại bày ra những 'chiêu trò' để thu hút thí sinh về với đội của mình.

Với phần thể hiện khá tốt ca khúc Power of love vốn gắn liền với các diva thế giới, Nguyễn Trang Diễm My đã lọt vào tầm ngắm của ba huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Trần Lập ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên.
the voice
Trong đó, Mr Đàm là người nhấn nút chọn đầu tiên chỉ sau vài câu hát của cô gái trẻ này và sau đó vị giám khảo cũng không quên nhắc đi nhắc lại sự kiện này và cho rằng các giám khảo khác chỉ đang... bắt chước.

Trước sự phản pháo khá mạnh của hai giám khảo còn lại, cộng thêm phần phụ họa của người ngoài cuộc Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng càng quyết tâm hơn trong việc chinh phục cô gái 23 tuổi đang là sinh viên Nhạc viện TP.HCM.
the voice
Và khi thí sinh này vẫn còn tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn ai, ông hoàng nhạc Việt đã không ngần ngại tháo ra khỏi tay chiếc nhẫn kim cương lấp lánh và đưa về phía trước mặt cô gái như mời gọi. Một lúc sau, anh tháo luôn cả chiếc thứ hai đang đeo ở tay. Hành động nhí nhảnh của vị huấn luyện viên nam khiến mọi người không nhịn được cười.

the voice
Trong tập 5 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2015, một trong những phần thi nổi bật nhất trong đêm thi là màn trình diễn ca khúc Nếu em được lựa chọn của Vũ Thị Phượng. Đây là cô gái được nhiều người biết đến thời gian vừa qua với biệt danh - 'cô gái vừa ăn vừa hát'.

Thể hiện giọng hát trầm ấm, khỏe và đầy tình cảm, Vũ Thị Phượng đã nhận được 3 sự lựa chọn từ Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng. Theo HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét, giọng hát của thí sinh 27 tuổi này rất nội lực, cách nhả chữ tinh tế và có sức nặng.
the voice
Đặc biệt, nhận ra đây là nhân vật gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua với màn vừa ăn vừa hát, lập tức, nam huấn luyện viên đã mang lên cho cô 4 viên kẹo kèm theo lời thách thức khả năng của Vũ Thị Phượng.

Không ngần ngại, cô chấp nhận lời đề nghị khi trình diễn lại ca khúc Nếu em được lựa chọn với cả 4 viên kẹo trong miệng. Màn 'dụ kẹo' của HLV Đàm Vĩnh Hưng đã giúp anh mang giọng ca xuất sắc này về với đội của mình trong sự tiếc nuối của những HLV còn lại.

Hà Hồ nũng nịu dụ dỗ Bùi Anh Tuấn

Giọng hát của Bùi Anh Tuấn mùa đầu tiên đã chinh phục trọn vẹn trái tim khán giả cũng như bộ tứ HLV. Không nhấn nút lựa chọn nhưng cả Thu Minh và Trần Lập đều không tiếc lời ngợi ca chàng trai trẻ này.
the voice
Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đứng bật dậy rồi nũng nịu gọi: 'Em... em...' để thí sinh đẹp trai phải chú ý tới mình. Trong khi Trần Lập cho rằng cả hai cùng diện tông đen rất hợp với nhau thì một nửa của thiếu gia Cường đô-la lại bật ra một ý tưởng... chưa từng có: 'Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ trên sân khấu... bởi chị cũng mỏng'.

Hồ Ngọc Hà muốn... cào Trần Lập

Rocker đình đám của ban nhạc Bức tường là người đầu tiên ấn nút lựa chọn Nguyễn Hoài Bảo Anh - giọng ca được Hồ Ngọc Hà tôn vinh như thể Taylor Swift của Việt Nam - khi cô mới thể hiện được một nửa ca khúc Safe and Sound. Trần Lập thẳng thắn thừa nhận: 'Anh đã bấm chuông nếu không thì anh sẽ nổi giận với chính mình'.

Chẳng đợi anh nói hết câu, Hồ Ngọc Hà đã chen ngang: 'Anh yên tâm, nếu anh không nổi giận với chính mình thì em sẽ... cào anh đấy'.
the voice
Và cũng vì Bảo Anh, lại một lần nữa Hà Hồ 'phản bội' Thu Minh khi cho rằng nếu Bảo Anh về với Trần Lập, cô sẽ nhanh chóng 'trở thành con át chủ bài của anh ấy'.

Mr Đàm cũng cho rằng nếu Bảo anh về đội Thu Minh, họ có thể tạo thành... cả bộ bài chứ không đơn giản là một con át chủ bài như khi bắt tay cùng Trần Lập. Chỉ chốc lát sau, Mr. Đàm đã gọi Thu Minh là... con cọp và lo sợ Bảo Anh sẽ bị cô nuốt trôi.
 
Chính điều này khiến Thu Minh nổi giận. Cô đã cao giọng hỏi: 'Vậy cuối cùng mối quan hệ của chúng ta nên như thế nào đây? Có nên tốt đẹp hay là...?'.

Khi Bảo Anh quyết định về với Trần Lập để cộng hưởng sự trong sáng của mình cùng cái gai góc đặc trưng của rocker này, Đàm Vĩnh Hưng đã không tiếc lời xin lỗi Thu Minh nhưng cô vẫn giận dỗi lấy tay đánh yêu anh. Và khi nữ ca sĩ này lao về phía Bảo Anh, vì muốn Thu Minh tha thứ, Mr. Đàm không ngần ngại chạy theo giúp cô... nâng váy.

Thu Minh mang tình cũ ra dụ dỗ Đồng Lan
 
Có vẻ 'lép vế' hơn hẳn Mr. Đàm bởi anh là người đầu tiên ấn nút lựa chọn Đồng Lan trong mùa đầu tiên, Hồ Ngọc Hà quyết định mang cả 'chút lai Pháp' của mình ra để chiêu dụ Đồng Lan sau khi nghe cô thể hiện ca khúc Lavie en Rose rất tình cảm.
 
Nhưng Thu Minh còn 'cao chiêu' hơn khi lôi sự ghen tỵ đàn bà ra làm lý lẽ thuyết phục giọng ca đất Hải Dương. Ban đầu, cô chỉ 'rất ganh tị với bạn sự quyến rũ, sexy mà bạn đang có được một cách rất tự nhiên như là bên trong con người bạn tỏa ra. Tôi thích từ mái tóc, bộ váy cho tới cái áo mà bạn chọn". Nhưng sau đó, cô quyết định tung chiêu độc khi đánh vào chuyện tình cảm: "... Và cả cách bạn điều khiển anh Hoài Sa'.
the voice
Ít người biết rằng nhạc sĩ Hoài Sa từng có một thời gian dài gắn bó mặn nồng cùng Thu Minh. Mượn 'người xưa', Thu Minh làm mọi cách để có được Đồng Lan dù cô gái từng đoạt giải nhất cuộc thi hát tiếng Pháp ngượng ngùng chữa lại: 'Anh ấy điều khiển em bằng âm nhạc đấy chứ'.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn