Những màn đấu siêu xe khốc liệt của mỹ nhân Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/05/2013 07:29:00 +07:00

(VTC News) - “Đồ trang sức bốn bánh” là món đồ quyền lực và thời thượng nhất,các mỹ nhân Việt bước vào màn đấu món đồ xa xỉ này một cách khốc liệt.

(VTC News)  - “Đồ trang sức bốn bánh” là món đồ quyền lực và thời thượng nhất, các mỹ nhân Việt bước vào màn đấu món đồ xa xỉ này một cách khốc liệt.

Từ lâu, showbiz Việt tồn tại một luật bất thành văn, cứ sao là phải gắn với đại gia, siêu xe, biệt thự, hàng hiệu và những khoản chi tiêu tính bằng con số tỉ đồng. Không ai biết số tiền khổng lồ ấy lấy từ đâu ra hay việc kiếm tiền của nghệ sĩ có dễ như đi hốt bạc.

“Đồ trang sức bốn bánh” là món đồ quyền lực và thời thượng nhất của sao Việt. Hầu như mỹ nhân nào cũng cố gắng sắm cho mình một chiếc ô tô cho bằng chị bằng em, ngay cả khi sao đó còn đang ngồi trên ghế nhà trường. 


Trào lưu xe sang chảnh: Không quản ngại đi mượn

Điều thú vị ở chỗ không phải sao nào cũng sở hữu xe đẹp và không phải nghệ sĩ mới vào nghề nào cũng chấp nhận di chuyển bằng phương tiện kém sang trọng hơn. Bởi có thể chỉ nhờ một chiếc siêu xe như thế mà họ được lên đời đẳng cấp, nhiều người biết tới hơn và đương nhiên giá đi sự kiện cũng vì thế mà tăng theo.

Thế nên mới có chuyện dở khóc dở cười là ngày hôm nay báo chí ồn ào đăng tin mỹ nhân nọ đi xe bạc tỉ, mỹ nhân kia đi xe thuộc hàng độc nhất vô nhị tại Việt Nam thì ngay hôm sau lại có bài tiếp theo: xe đó chỉ là xe đi mượn.

Việc Quế Vân (nổi tiếng sau vụ đánh người cùng Hồng Quế) từng đi dự sự kiện cuối năm ngoái bằng chiếc xe Rolls-Royce Phantom màu trắng trị giá 20 tỉ đồng khiến không ít người “choáng” vì độ chịu chơi của cô ca sĩ ít người biết đến này.

Chiếc xe được liệt vào hàng siêu sang và cũng “siêu độc”, giá cả thì đương nhiên là trên trời, không phải đại gia nào cũng đủ đẳng cấp để bỏ tiền ra tậu về, vậy mà một người vẫn lận đận trong sự nghiệp ca hát như Quế Vân lại chịu chơi mạnh tay sử dụng chiếc xe quý hiếm này.

Dư luận chưa kịp trầm trồ và ngưỡng mộ thì ngày hôm sau, nhiều nguồn tin đã rò rỉ cho biết chiếc siêu xe của Quế Vân chỉ là 'hàng mượn' từ một showroom tại Hà Nội.

Quế Vân không phải người duy nhất đi mượn đồ để tăng độ sang chảnh của mình, mà chỉ cách đây vài ngày, Trà Ngọc Hằng cũng trở thành tâm điểm của sự kiện khi xuất hiện với chiếc bốn bánh trị giá hơn 3 tỷ đồng, chiếc xe Range Rover màu trắng do chính tay Victoria Beckham thiết kế.

trà ngọc hằng
Trà Ngọc Hằng cũng úp mở chuyện đi mượn xe cho bằng chị bằng em 
Nhưng cũng chỉ ngày hôm sau, "người đẹp nhòm ngực" đã phải cải chính úp mở rằng xe đó chỉ là xe đi mượn.

Nhưng có vẻ như lý lẽ đi mượn xe cũng dễ thuyết phục hơn việc nhiều người cứ phải đau đầu nghĩ xem tại sao nghệ sĩ lại giàu có như vậy khi mang những món của cải vật chất ấy ra so sánh với thu nhập của những người đẹp này trong showbiz Việt.

Ngọc Trinh: Thay xe như thay áo

Còn nhớ trong một bài phỏng vấn cách đây khá lâu, nữ hoàng nội y cho biết sở thích của cô là đổi xe hơi trong mỗi lần sinh nhật. Đây được coi là khoản chi tiêu tốn kém nhất của Ngọc Trinh, bởi quần áo thì đồ thường hay hàng hiệu cô đều dùng, cái túi Chanel cũng chỉ có 6000 USD thôi, còn xe thì phải bạc tỷ.

Thế nên, dù đã sở hữu một chiếc Audi trị giá 1,5 tỷ đáng mơ ước, nhưng nữ hoàng nội y vẫn quyết định lên đời bằng một chiếc BMW trị giá khoảng 4 tỷ đồng dù chưa tới sinh nhật của mình, đúng là Ngọc Trinh thay xe như thay áo, khiến cho người ngoài mắt tròn mắt dẹt không biết tiền ở đâu ra mà lắm thế.
ngọc trinh
Ngọc Trinh một năm thay xe hai lần 
Chẳng cần phải nổi tiếng trên sàn catwalk hay đổ mồ hôi cho nghệ thuật, tên tuổi của Ngọc Trinh vẫn sôi sùng sục nhờ những dịp vung tay tiền tỷ như thế này.

Cùng chung sở thích Audi như Ngọc Trinh trong showbiz Việt còn có diễn viên múa Linh Nga với chiếc Audi “khủng” trị giá gần 5 tỷ, người mẫu Trang Nhung với chiếc Audi A4 màu trắng trị giá 1,5 tỷ đồng.

Vy Oanh nổi tiếng chỉ bằng một chiếc ô tô


Chính Vy Oanh cũng phải ngậm ngùi thừa nhận, đi hát cả mấy năm mà chẳng được nhắc tới nhiều bằng một lần đi siêu xe 7 tỷ. Và cũng không thể phủ nhận nhờ có chiếc xe siêu sang này mà tên tuổi Vy Oanh bỗng nhiên nổi như cồn, những sản phẩm âm nhạc của cô cũng được nhiều người tò mò muốn biết hơn.
vy oanh
Vy Oanh nổi tiếng chỉ bằng một chiếc ô tô 
Từ sau những chia sẻ về chiếc xe 7 tỷ và gia thế hoành tráng của mình, Vy Oanh được “thăng hạng” trong showbiz, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện hơn, MV nào của cô người ta cũng săm soi xem nó được đầu tư bao nhiêu tiền, và trên các sân khấu ca nhạc Vy Oanh cũng góp mặt đều đặn hơn.Chẳng biết bằng cách nào, cô thậm chí còn lấn sân được sang cả nghề MC.

Angela Phương Trinh đi xe sang từ khi ngồi ghế nhà trường

Mới đây nhất, nữ hoàng scandal Angela Phương Trinh khiến công chúng xôn xao khi xuất hiện tại một sự kiện bằng chiếc BMW trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Điều đáng nói là "bà mẹ nhí" vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, và rất lâu rồi Angela Phương Trinh không ra mắt công chúng sản phẩm nghệ thuật chất lượng nào ngoài danh xưng thảm họa âm nhạc mà cô mới lấn sân và những bộ ảnh nóng bỏng chết người.
angela phương trinh
Angela Phương Trinh đi bốn bánh xịn khi còn ngồi ghế nhà trường 
Chính vì điều này mà những thắc mắc quanh số tiền mà Angela Phương Trinh kiếm được là một du hỏi lớn. Chính một ca sĩ có nhiều năm đi hát như Tóc Tiên cũng phải ngạc nhiên đầy nghi hoặc: “Chẳng có cô bé đi đóng phim Việt Nam với giọng hát thảm họa nào dành dụm đủ 100.000 USD trước 18 tuổi để mua BMW cả”.

Rồi đến những người đẹp còn đang ngồi ghế nhà trường hay vừa rời khỏi trường trung học như diễn viên Diễm My 9X cũng mới tậu chiếc Audi mà theo lời chủ nhân là cho bằng chị bằng em, Văn Mai Hương ngoài việc mua ô tô còn mua được nhà, Hồng Quế tự tin lái chiếc Lexus màu trắng trị giá tới hơn 2 tỷ đồng.

Ngô Thanh Vân: Nóng ruột trước trào lưu khoe xe


Đả nữ của màn bạc Việt Ngô Thanh Vân vốn là một người kín tiếng trong chuyện khoe của cải vật chất. Chẳng mấy khi người ta thấy báo chí giật title Ngô Thanh Vân xuất hiện với trang sức tiền tỉ hay quần áo hàng trăm triệu. Vậy mà khi trào lưu "đấu xe sang" diễn ra, đả nữ đã không thể đứng ngoài.

ngô thanh vân
Ngô Thanh Vân bên chiếc xe có giá 8 tỷ đồng 
Xuất hiện trong một sự kiện cách đây chưa lâu, Ngô Thanh Vân sang trọng và tự tin bước xuống từ chiếc Bentley có giá chót vót tới gần 8 tỷ đồng.

Với chiếc xe thuộc hàng tầm cỡ này, Ngô Thanh Vân được liệt vào "chiếu trên" trong số những mỹ nhân Việt sở hữu bốn bánh hạng sang.

Hà Hồ: Siêu xe xứng đẳng cấp

Nhiều người không ngần ngại gọi nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà là nhân vật đẳng cấp số một trong làng giải trí Việt, bởi cô sở hữu một ông chồng đại gia, đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp với giá cát-xê cao ngất ngưởng, là biểu tượng của thời trang và đặc biệt là dàn siêu xe đắt tiền mà mỗi lần đi sự kiện cô lại dùng một chiếc khác nhau.
hồ ngọc hà
 
hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà sở hữu nhiều siêu xe 
Hồ Ngọc Hà từng sở hữu tới 3 chiếc xe có giá từ 3 – 5 tỷ là Lexus, Jaguar XJL và Range Rover Evoque. Nhưng đáng nói nhất phải kể đến chiếc Porsche Panamera Turbo trị giá gần 10 tỷ mà cô mới lướt đi trên đường phố Sài Gòn cách đây ít ngày khiến không ít người phải trầm trồ.

Tất nhiên với Hồ Ngọc Hà thì người ta chẳng thắc mắc nguồn tiền, khi có một đại gia tầm cỡ đứng sau lưng một cách công khai, nhưng rõ ràng nữ hoàng giải trí cũng không đứng ngoài màn đấu siêu xe khốc liệt của mỹ nhân Việt.

Ngọc Mai

Bình luận
vtcnews.vn