Những lý do giúp Tronie – MiA ngày càng được khán giả đón nhận

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/04/2017 07:48:00 +07:00

Cố gắng hết sức mình và dành nhiều tâm huyết khi hoạt động nghệ thuật, Tronie và MiA ngày càng khẳng định được bản thân với khán giả.

Đã hoạt động nghệ thuật khá nhiều năm nhưng cho đến The Remix 2017, khán giả mới có cơ hội biết nhiều hơn về Tronie - MiA. Sau 2 đêm đối đầu cùng những tên tuổi lớn, có thâm niên trong nghề, cặp đôi đã vượt lên chính bản thân mình và chứng minh tinh thần mạnh mẽ, “không phải dạng vừa”.

IMG_3592

Với sự cố gắng và tâm huyết khi làm việc, Tronie và MiA ngày càng được khán giả đón nhận.

Điều đầu tiên khiến khán giả nhớ đến Tronie - MiA là sự liều lĩnh và cá tính âm nhạc riêng biệt. Đến với The Remix 2017, Tronie - MiA tạo nên sự khác biệt khi chọn những sáng tác mới của mình để dự thi: Thích thì làm thôi hay Ai đã khiến em như vậy và nhận được phản hồi tích cực.

IMG_3593

 

Cặp đôi “Trouble Maker phiên bản Việt” còn được nhận xét là khá “chịu chơi” và đầu tư hoành tráng cho các tiết mục của mình. Trong một đêm thi, khi thể hiện ca khúc Chiếc gương soi, MiA xuất hiện trong một bục xoay vô cùng ấn tượng, hiệu ứng kính vỡ giúp màn trình diễn lung linh đẹp mắt trên sân khấu.

Tronie cũng như MiA cho biết, nếu đồng đội của mình không phải là đối phương thì thực sự cả 2 đều không dám liều lĩnh đầu tư mỗi tiết mục với số tiền lớn (gần 200 triệu cho mỗi đêm thi) vì bản thân từng thành viên đều không phải là những người có hoàn cảnh gia đình khá giả. Thậm chí, để tiết kiệm chi phí, ngoài thời gian luyện tập vũ đạo, Tronie - MiA còn phụ giúp ê kíp tự tay làm đạo cụ cho mỗi đêm thi.

IMG_3595

 

Bên cạnh phần sân khấu được dàn dựng công phu, với mỗi chủ đề của từng đêm tranh tài, Tronie đã gây ấn tượng khi đặt hàng riêng những bộ trang phục được thực hiện cầu kỳ. Với sự miệt mài, lao động nghiêm túc, đây cũng là những lý do khiến team Tronie - MiA ngày càng được giới chuyên môn và khán giả đón nhận trên con đường nghệ thuật.

IMG_3596

 

Video: Tronie gây sốt khi trổ tài hát Hồ Quảng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn