Những lời chúc ngọt ngào cho ngày Valentine Trắng 14/3

Đời sốngThứ Tư, 13/02/2019 17:18:00 +07:00

Vào ngày Valentine Trắng, bạn có thể tặng quà đáp trả lại người yêu thương của mình hoặc gửi những lời chúc cảm động, chân thành.

Ý nghĩa ngày Valentine Trắng

Vào ngày Valentine Trắng, bạn có thể tặng quà đáp trả lại người yêu thương của mình hoặc chúc những lời chúc cảm động, chân thành.

Mặc dù ngày Valentine Trắng không phổ biến như Lễ tình nhân 14/2 nhưng trong ngày này vẫn có nhiều người tặng quà cho một nửa của mình. Thú vị hơn, trong ngày 14/3, các món quà phổ biến là socola trắng thay vì những loại socola thông thường.

Valentine Trắng còn gọi là White Day. Những người trẻ tuổi tin rằng, nếu một ai đó tặng bạn bánh quy vào ngày này thì điều đó có nghĩa là người đó yêu bạn, kẹo có nghĩa là người đó thích bạn còn nếu là socola trắng thì có nghĩa là “Chúng ta hãy làm bạn nhé!”.

Bên cạnh đồ ăn, những món quà khác cũng được lựa chọn như đồ trang sức, túi xách, giày, khăn, thú nhồi bông, quần áo...

valentine-trang

 (Ảnh minh họa).

Lời chúc ngọt ngào cho ngày Valentine Trắng 14/3

Dưới đây là những câu chúc đầy ý nghĩa cũng là lời hồi đáp lại tình cảm để có thể vun đắp hạnh phúc lứa đôi.

- Ngày Valentine Trắng có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: Sức Khỏe, May Mắn và Tình Yêu.

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này… Happy White Valentine!

- Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy White Day.

- Thầy dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em nhiều lắm.

- Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim em có biết không. Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

- Em bị triệu đến tòa án vì đã bước vào giấc mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

- Mong tình yêu thương chân thành anh dành cho em sẽ mãi ngân vang như bản nhạc trong trái tim dịu dàng của em. Chúc em có ngày lễ tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc nhé.

- Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy White Valentine!

- Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, anh vẫn giữ trong tim sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp cho em. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn