Những lời chúc 8/3 cho bạn bè

Đời sốngThứ Tư, 07/03/2018 12:42:00 +07:00

Dưới đây là những lời chúc để bạn gửi đến bạn bè của mình - một nửa yêu thương của thế giới trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

8/3 - ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để nói và thể hiện sự yêu thương của mỗi người đến một nửa thế giới. Không chỉ riêng mẹ và vợ hay người yêu mà còn có cả bạn bè nữa, nếu bạn vẫn đang phân vân không biết tìm lời chúc 8/3 cho bạn bè ở đâu, bạn có thể tham khảo những câu dưới đây:

Chúc bạn nhận được nhiều lời khen, nhiều quà và hoa cùng những lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn may mắn, hạnh phúc và nhiều niềm vui, điều tuyệt vời hơn trong cuộc sống.

Chúc bạn một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi và ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn tươi cười, cười duyên, trẻ trung và ngập tràn các kiểu cười trong ngày này.

Xin chúc một nửa của nhân loại có ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

Chúc bạn gái từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn những ngày trước đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ.

8/3 năm nay, xin chúc một nửa thế giới luôn đạt được thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

loichuc8-3-9

 

Hãy sống là chính bạn, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có và luôn thành công. Chúc bạn 1 ngày của phụ nữ vui vẻ và mãi đẹp.

Chúc bạn một ngày, cũng như 364 ngày khác trong năm luôn vui vẻ, hạnh phúc và yêu chồng, thương con.

Một ngày tràn ngập hoa hồng cho các bạn gái nhé! Chúc các bạn thật tươi tắn, khỏe khoắn, luôn xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng và luôn thành công, thành công hơn nữa.

Chúc các chị em có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc các em gái nhan sắc thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ. Chúc mừng ngày 8/3. Tung hoa!

Những người phụ nữ như bạn thật tuyệt vời, luôn biết cười và khiến mọi việc trở nên ổn. Happy International Women’s Day 8/3!

Xin chúc các bạn nữ không chỉ 8/3 mà còn 364, 365 ngày còn lại thật nhiều sức khỏe, vui vẻ và luôn mỉm cười với cuộc sống này.

Video: Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn