Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất gửi đến mẹ

Thời sựThứ Năm, 20/10/2016 13:49:00 +07:00

Đừng ngại nói ra những lời yêu thương, nhất là với mẹ bởi vì đó là việc đơn giản nhất bạn có thể làm trong dịp 20/10 này.

1. Với con, mẹ là người có thể thay thế bất cứ ai nhưng không ai có thể thay thế được mẹ. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Xin gửi tới mẹ tất cả sự kính yêu của con nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!

2. Thượng đế không có ở khắp mọi nơi, nên ngài đã sinh ra mẹ. Trái tim của mẹ là vực sâu muôn trượng mà dưới đáy của nó, con luôn tìm thấy sự thứ tha. Con đã phạm nhiều sai lầm và không ít lần gục ngã nhưng sai lầm lớn nhất của con là đã không đủ can đảm nói với mẹ rằng: "Con yêu mẹ nhiều lắm!". Con mong mẹ sẽ mỉm cười thật nhiều trong ngày 20/10 hoặc nếu khóc thì mẹ sẽ chỉ khóc vì quá hạnh phúc mà thôi.

m3

 Mẹ là người có thể thay thế bất cứ ai nhưng không ai có thể thay thế mẹ

3. Con không hay thể hiện những hành động, cử chỉ yêu thương mẹ. Con ương bướng và đôi khi cãi lời mẹ. Con chưa bao giờ ôm mẹ và nói "Con yêu mẹ!". Nhưng trong suy nghĩ của con luôn là "Con yêu mẹ nhiều lắm!". Xin lỗi mẹ vì những lúc con không ngoan, nhưng với con mẹ luôn là tất cả!

4. Mẹ! Đã có những lúc con thấy mẹ thật là nhiều chuyện. Đã có những lúc con muốn bỏ nhà đi vì ghét mẹ. Nhưng rồi con bắt đầu nhận ra rằng những lời mẹ nói đều vì muốn tốt cho con mà thôi. Mẹ tha thứ cho con nhé! Con không muốn mất mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều!

5. Kính chúc mẹ không chỉ là trong này 20/10 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy mẹ cười. Bởi vì với con, không gì hạnh phúc bằng nhìn thấy nụ cười của mẹ, mẹ ơi!

6. Con chào đời, mẹ rơi lệ. Con biết đi, mẹ vui mừng. Con cấp ngã, mẹ nâng niu. Con gọi mẹ, mẹ mỉm cười. Con hôn mẹ, mẹ hạnh phúc. Con đau ốm, mẹ chăm chút. Con đau buồn, mẹ vỗ về. Con thất bại, mẹ động viên. Con thành công, mẹ hãnh diện. Con nên người, mẹ an lòng. Mẹ là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con.

6

 Đừng ngại nói lời yêu thương, nhất là với mẹ

7. Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày của mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười... Xin gửi tới mẹ lời chúc 20/10 hạnh phúc! Con yêu mẹ rất nhiều!

8. Lần đầu tiên khi con mở mắt ra, con đã say mê ngắm nhìn khuôn mặt dịu hiền của mẹ. Cuộc sống của con đã bắt đầu như vậy đấy. Con luôn yêu cuộc sống này bởi vì nó có sự hiện diện của mẹ. Và ngày 20/10 của mẹ chắc chắn không thể thiếu sự hiện diện của con. Ngày hôm nay, con dành riêng cho mẹ. Con yêu mẹ rất rất nhiều!

9. Con người ta có rất nhiều nơi để đến nhưng chỉ có một chốn để quay về… Chốn quay về bình yên nhất của con luôn là vòng tay mẹ. Mẹ đợi con mẹ nhé! Kính chúc mẹ 20/10 hạnh phúc! Con yêu mẹ rất nhiều!

10. Vì con sống, mẹ suốt đời lam lũ/ Vì con vui, mẹ gánh hết đau buồn. Con chưa làm được gì nhiều để báo đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục của mẹ nhưng trong tim con, mẹ luôn là người quan trọng nhất. Xin gửi đến mẹ tất cả tình cảm của con  nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!

Video: Kẻ chửi mắng mẹ trong bệnh viện là người con hiếu thảo

Dương Dung (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn