Những logo xấu nhất mọi thời đại

Kinh tếThứ Ba, 23/07/2019 07:08:00 +07:00

Theo Business Insider, đây là logo của các công ty bị đánh giá là xấu nhất mọi thời đại.

logo1

Nhà sản xuất xúc xích lớn nhất Cộng hòa Czech Kostelecke Uzeniny bắt đầu kinh doanh từ năm 1917 từng công bố logo kỳ quặc, phản cảm. (Ảnh: Business Insider)

logo2

Logo quảng cáo nước siro của Vermont dễ khiến nhiều người tưởng tượng sai lệch. (Ảnh: Business Insider)

logo3 3

 Công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc xe hơi này đã thu hút sự chú ý bằng cách vẽ chiếc xe thô sơ. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng công ty đã quá "bủn xỉn" khi thiết kế logo. (Ảnh: Business Insider)

logo4 4

 Quyết định của công ty con thuộc Starbucks thiết kế lại logo vào năm 2010 gặp phải sự giận dữ từ khách hàng hâm mộ sự sành điệu. Nhiều ý kiến cho rằng thiết kế này trông như mặt cười màu đỏ và cái lưỡi, tạo sự nhàm chán thấy rõ. (Ảnh: Business Insider)

logo5 5

 Thay đổi logo công ty trở thành thử thách đối với thương hiệu quần áo Gap vào năm 2010. Công ty đã hoán đổi nền màu xanh đặc trưng bằng một “miếng vá” màu xanh. Thiết kế này gặp phải sự phản đối và buộc Gap phải đổi lại logo ban đầu một tuần sau đó. (Ảnh: Business Insider)

logo6 6

Năm 2009, Pepsi chi 1 triệu USD để thay đổi logo. Tuy nhiên, một số người cho rằng thiết kế logo này giống như một người đàn ông béo phì. (Ảnh: Business Insider)

logo7 7

Logo của hãng thời trang trẻ em Kids Exchange là minh chứng về việc không kiểm duyệt bản thảo trước khi nộp. Thiết kế trông có vẻ đáng yêu nhưng có quá nhiều màu sắc kết hợp với nhau tạo nên sự rối rắm. (Ảnh: Business Insider)

logo8 8

Logo lạ lùng này của nhà bán lẻ có trụ sở tại Maine cho thấy một hình ảnh không mấy ấn tượng về việc mặc quần áo. (Ảnh: Business Insider)

logo9 9

Logo hình chữ K biểu tượng cho hãng dược phẩm Kudawara nhưng nó bị chê thiếu thẩm mỹ vì giống như hai  que diêm. (Ảnh: Business Insider)

Bằng Lăng
Bình luận
vtcnews.vn