Những loại thẻ tín dụng khiến bạn phải thèm muốn

Kinh tếThứ Sáu, 08/04/2011 03:42:00 +07:00

(VTC News) – Một số loại thẻ tín dụng độc đáo trên thế giới khiến ai cũng thèm muốn vì sự độc đáo có 1 không 2 của chúng.

(VTC News) – Một số loại thẻ tín dụng độc đáo trên thế giới khiến ai cũng thèm muốn vì sự độc đáo có 1 không 2 của chúng.

1. Thẻ tín dụng với hình ảnh độc đáo:                             
     

 

Chiếc thẻ tín dụng trên đây là của một người đàn ông đến từ Oklahoma. Bạn có thể dễ dàng thấy được qua hình ảnh đây là một chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng Capital One và trên đó in tấm ảnh căn cước là hình tượng của diễn viên tên tuổi Nick Nolte. Chủ nhân của chiếc thẻ tín dụng, David Mackie, một nhân viên bán hàng 35 tuổi, đã tận dụng dịch vụ cá nhân hóa thẻ tín dụng với một bức ảnh mà bạn yêu thích để tạo nên sự độc đáo này.
 
David Mackie đã lên mạng và gửi một thiết kế mô tả hình ảnh của một diễn viên với đầu tóc rối bù. Điều đáng ngạc nhiên là ngân hàng này, dù có bộ phận kiểm soát nội bộ, đã nhanh chóng kiểm tra và gửi email thông báo với câu trả lời: "Xin chúc mừng! Hình ảnh của bạn đã được chấp thuận".

Capital One sau đó đã nhận ra lỗi của mình. Nhưng đáng tiếc là thời điểm ngân hàng này phát hiện ra sai lầm thì chiếc thẻ tín dụng mà bạn nhìn thấy ở trên đã được gửi đến cho chủ nhân của nó.

2. Thẻ tín dụng của một "tín đồ Fire fox"
 

 

Người đàn ông có tên là Otto de Voogd đã quyết định tận dụng lời đề nghị tuyệt vời từ ngân hàng mà anh lựa chọn, ngân hàng SEB Eesti Ühispank để cho ra đời chiếc thẻ tín dụng độc nhất của riêng mình. Trang web của ngân hàng này cho phép bất cứ ai (từ 7 tuổi trở lên) tải lên một hình ảnh thông qua giao diện Web và họ sẽ tạo ra một tài khoản khách hàng và thẻ tín dụng từ công việc thiết kế đó. Và chủ nhân của chiếc thẻ này, cũng là một "tín đồ" của Fire Fox, đã gửi cho họ logo của Fire Fox và chọn thẻ sau đó vài ngày.

3. Thẻ tín dụng gắn kim cương
                                                             

 

Điểm đặc biệt khiến cho chiếc thẻ tín dụng thương hiệu Royal Master Card đầu tiên của Dubai mà bạn thấy ở ảnh trên chính là nó được gắn một viên kim cương chìm vào phía trong thẻ. Điều này khiến cho chiếc thẻ giá trị hơn bất cứ khoản tiền nào mà chủ nhân nó rút ra.

4. Thẻ tín dụng mang hình ảnh của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Futuruma
                      

 

Chiếc thẻ tín dụng cá nhân này in hình ảnh Futuruma - series phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ. Hình ảnh trên là một cảnh trong tập 3, phần 6 của bộ phim. Tất nhiên, với những ai là fan của series phim hoạt hình này đều sẽ dễ dàng nhận ra đặc điểm đó.

5. Thẻ tín dụng nhái socola:
                          

 

Rất nhiều nhà thiết kế trên thế giới đã gửi tới 100 mẫu thiết kế đẹp mắt cho Epos International của Nhật Bản. Và mẫu thiết kế mà bạn thấy ở ảnh trên được dựa theo nguyên mẫu từ một thỏi chocolate và được xem là chiếc thẻ tín dụng "ngon" nhất.

6. Thẻ tín dụng "game"
                                                                  

 

Chính sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các trò chơi trực tuyến đã tạo nên động lực để các nhà thiết kế thẻ tín dụng làm ra những chiếc card độc đáo như thế này.

Nếu có cơ hội sở hữu một trong số chúng, bạn sẽ luôn có cơ hội để nhìn ngắm hình ảnh của những nhân vật trong các trò chơi trực tuyến mà mình yêu thích ngay trên chiếc thẻ tín dụng của mình.

7. Thẻ tín dụng làm từ Platinum
                           

 

Nghe dường như có vẻ khó tin nhưng thực sự đây là một chiếc thẻ tín dụng được làm từ Platinum nguyên chất. Nếu may mắn được sỡ hữu chiếc thẻ này trong tay, với tính năng của Platinum, bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn được đường đi của một viên đạn nhờ nó.

8. Thẻ tín dụng "gây mê"                

 

Được thiết kế cho ngân hàng tư nhân Uralsib của Nga, chiếc thẻ Visa gây ảo giác này, đúng như tên gọi của nó, có thể khiến cho chủ sở hữu tấm thẻ này bị thôi miên. Đây chắc chắn sẽ không phải là một mẫu thiết kế ưa thích của bạn nếu bạn là người không muốn bị nhìn thấu trong tâm trí mình ngay trước lúc đăng kí làm thẻ.

9. Thẻ tín dụng USB:
                         

 

Thoạt nhìn, bạn có thể dễ dàng nhầm nó là một tấm thẻ tín dụng "thứ thiệt". Nhưng sự thật thì nó không hề được thiết kế để mang đúng những chức năng của một tấm thẻ tín dụng mà chính là một chiếc USB trá hình có thể lưu trữ với dung lượng 8GB. Quả thật, với một thiết bị vừa khít với chiếc ví của bạn như thế này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chuyện bị mất dữ liệu, và nếu như có ai tìm kiếm một chiếc USB, họ sẽ không bao giờ có thể nghĩ rằng nó lại nằm trong ví của bạn với hình dáng như thế.

Lan Tâm(Theo Oddee)

Bình luận
vtcnews.vn