Những lần xuất hiện đến Mỹ Tâm cũng không muốn xem lại

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/04/2015 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Là ngôi sao khá kín tiếng nhưng Mỹ Tâm vẫn có những lần xuất hiện có lẽ đến chính cô cũng không muốn xem lại.

(VTC News) - Là ngôi sao khá kín tiếng nhưng Mỹ Tâm vẫn có những lần xuất hiện có lẽ đến chính cô cũng không muốn xem lại.

MV Vì mình còn yêu


Trước thời điểm tổ chức live concert Heartbeat năm ngoái, Mỹ Tâm đã tung ra MV Vì mình còn yêu. Đây như là một món quà ngay trước thềm liveshow sắp tới mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho khán giả.

MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm:


Trong MV, Mỹ Tâm tự tin khoe vai trần trắng ngần khi đứng trước ống kính, diện chiếc váy đỏ đầy nổi bật bó sát cơ thể, MV Vì mình còn yêu được quay ngoại cảnh tại một bãi biển hoang sơ ở Long Hải.
Mỹ Tâm
Được biết, ca khúc này là một sáng tác của nhạc sỹ Tuấn Anh. Tuy nhiên, trong sự kết hợp lần này giữa cô và vị nhạc sĩ Tuấn Anh lại không nhận được phản hồi tích cực như các sản phẩm âm nhạc trước đó như Trắng đenhay Đánh thức bình minh.

MV này của Mỹ Tâm nhận nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Đặc biệt, không ít người còn gọi đây là 'thảm họa'. Phần lớn, mọi người đều thất vọng về phần nhạc trong MV. Bên cạnh đó, phần trang phục và tạo hình trong MV cũng không nhận được sự đánh giá cao của mọi người.

Đa phần các ý kiến cho rằng cách quay nghiệp dư, trang phục, tạo hình không đẹp, bài hát chưa đủ hấp dẫn, MV như một video clip nhạc từ 20 năm trước. So với những sản phẩm trước đây MV này thiếu sự đầu tư và sáng tạo, MV lần này có thể là một 'món quà' chưa đáp ứng được kì vọng của mọi người.

Không ít khán giả chê MV này quá sến với phần lời nhạc và hụt hẫng sau khi nghe xong bài hát này.

Stylist Đỗ Long khi ấy cũng phải thất vọng viết trên Facebook cá nhân: 'Hãy trả lại Mỹ Tâm của tôi ở thời điểm này... coi clip mà thật buồn.

Mình đã từng đam mê chị và bài hát này nhất là khi xem đến lúc chị quỳ xuống và pháo bông bắn lên khi bài hát lên đến cao trào. Một Mỹ Tâm da diết và nức nở trong từng ca khúc của mình nay còn đâu'.
Đỗ Long chia sẻ trên trang cá nhân.
Đỗ Long chia sẻ trên trang cá nhân. 
Mặc dù, bên cạnh những ý kiến chê trách vẫn còn rất nhiều fan bênh vực thần tượng. Tuy nhiên với sản phẩm âm nhạc lần này, có thể nói, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ Mỹ Tâm nhận được nhiều ý kiến phê bình đến vậy.

Trước các bình luận về MV Vì mình còn yêu, nhạc sĩ Tuấn Anh chính thức lên tiếng để chia sẻ cảm xúc.

Anh nói: 'Sau khi xem MV và nhận được những phản hồi của cư dân mạng về ca khúc Vì mình còn yêu, tôi không có bất cứ cảm xúc nào cả.

Tôi nghĩ rằng một sản phẩm mới mà nhận được những ý kiến khác nhau là chuyện rất bình thường. Tôi cũng không có ý kiến gì về phần music video bởi tôi chỉ đóng vai trò là người sáng tác trong sản phẩm này.

Vì mình còn yêu là ca khúc mà tôi và chị Tâm đã trao đổi để thực hiện cách đây 2 tháng. Bài hát này là sự pha trộn cả những cái cũ lẫn cái mới nên giai điệu lạ, không dễ dàng cảm nhận là điều dễ hiểu.'

Khi ấy, quản lý báo chí của nữ ca sĩ cho biết, Vì mình còn yêu không phải là một MV và đừng coi nó là một sản phẩm âm nhạc để bàn luận ồn ào. Đây chỉ là một clip đầy tính ngẫu hứng, Mỹ Tâm muốn chia sẻ với các fan, như sự giới thiệu trước về một ca khúc mới, mang tính thử nghiệm.

Không yêu không yêu

Thế nhưng, ý kiến khen chê của khán giả dường như không ảnh hưởng nhiều tới Mỹ Tâm khi ngay chỉ sau khi ra mắt MV Vì mình còn yêu vài ngày, cô đã phát hành MV tiếp theo có tựa đề Không yêu không yêu.

MV Không yêu không yêu được cắt ghép từ những hình ảnh trong Vì mình còn yêu:


Thực chất đây là phiên bản MV mới của Không yêu không yêu bởi trước đó, phần audio cũng như MV của ca khúc này đã được phát hành từ lâu.

Điểm bất ngờ trong clip lần này là những hình ảnh trong clip chính là hình ảnh của nữ ca sĩ đã sử dụng trong MV Vì mình còn yêu bị nhiều chỉ trích trước đó.
Đỗ Long chia sẻ trên trang cá nhân.
Mỹ Tâm sử dụng một hình ảnh cho cả hai MV 
Việc Mỹ Tâm tung ra 2 clip mà cô gọi đó là MV đã gây ra hiểu nhầm dẫn đến người hâm mộ kỳ vọng và tỏ ra thất vọng khi xem MV Vì mình còn yêu tung ra lúc đầu.

Bởi lẽ, khi nhắc đến MV thì mọi người đều nghĩ đến một sản phẩm âm nhạc hoành tráng, được đầu tư bài bản về cả hình ảnh, ca khúc, góc quay, phục trang.

Thế nhưng, cả 2 MV Không yêu không yêu Vì mình còn yêu cho thấy rằng Mỹ Tâm không đặt nặng vấn đề nói trên, mà đơn giản đây chỉ là 2 món quà nhỏ cô dành tặng fan. Cộng đồng fan Mỹ Tâm cũng hiểu một phần được điều đó và tỏ ra ủng hộ cho thần tượng.

Việc Mỹ Tâm tung ra clip ngắn Không yêu không yêu sau bão scandal có thể được xem là một bước đi thông minh của Mỹ Tâm.

Lý giải bởi vì trước thềm liveshow bên phần trình diễn của ca sĩ, thì các hình ảnh minh họa, quảng bá cho liveshow sẽ được ca sĩ chú trọng thực hiện, nhằm làm khán giả ngóng đợi và hào hứng.

>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn