Những lần song ca với con gái út Mỹ Anh của Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/02/2018 08:01:00 +07:00

Từ năm 8 tuổi, Mỹ Anh nhiều lần gây ấn tượng khi thể hiện giọng ca trong trẻo, cao vút trong các bản song ca cùng mẹ.

Con gái út của Mỹ Linh tên Mỹ Anh năm nay 15 tuổi, thừa hưởng năng khiếu âm nhạc của bố mẹ. Từ khi còn nhỏ, Mỹ Anh đã được song ca cùng mẹ trong một số chương trình lớn.

 

Con gái út của Mỹ Linh tên Mỹ Anh năm nay 15 tuổi, thừa hưởng năng khiếu âm nhạc của bố mẹ. Từ khi còn nhỏ, Mỹ Anh đã được song ca cùng mẹ trong một số chương trình lớn.

Trong album Chat với Mozart 2 mới ra mắt, Mỹ Anh hòa giọng với mẹ Mỹ Linh trong ca khúc Nắng sớm. Giọng ca của Mỹ Anh được đánh giá ngày càng trưởng thành nhưng vẫn giữ được sự trong trẻo, xúc cảm.

 

Trong album 'Chat với Mozart 2' mới ra mắt, Mỹ Anh hòa giọng với mẹ Mỹ Linh trong ca khúc 'Nắng sớm'. Giọng ca của Mỹ Anh được đánh giá ngày càng trưởng thành nhưng vẫn giữ được sự trong trẻo, xúc cảm.

Giữa tháng 12/2017, Mỹ Anh được mời tham gia đêm nhạc Giai điệu vàng tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô. Con gái út của Diva nhạc Việt hòa giọng với mẹ trong ca khúc Đưa cơm cho mẹ đi cày. Ở tuổi 15, Mỹ Anh thể hiện sự chững chạc ở cả giọng hát lẫn phong thái biểu diễn.

 

Giữa tháng 12/2017, Mỹ Anh được mời tham gia đêm nhạc 'Giai điệu vàng' tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô. Con gái út của Diva nhạc Việt hòa giọng với mẹ trong ca khúc 'Đưa cơm cho mẹ đi cày'. Ở tuổi 15, Mỹ Anh thể hiện sự chững chạc ở cả giọng hát lẫn phong thái biểu diễn.

Video: Mỹ Linh song ca cùng Mỹ Anh tại chương trình 'Giai điệu vàng'

Trước đó, vào tháng 5/2014, hai mẹ con Mỹ Linh từng gây ấn tượng khi thể hiện nhạc phẩm này trên sân khấu của Giai điệu tự hào. Thời điểm đó, Mỹ Anh tỏ ra khá nhút nhát khi biểu diễn trước hàng trăm khán giả và ống kính máy quay. Tuy vậy, cô bé vẫn khiến nhiều khán giả bất ngờ về giọng hát đầy kỹ thuật và cách nhả chữ có nhiều điểm tương đồng với chị gái Anna. Để giúp con gái thêm tự tin, Mỹ Linh thi thoảng nắm tay và trao cho con ánh nhìn động viên.

 

Trước đó, vào tháng 5/2014, hai mẹ con Mỹ Linh từng gây ấn tượng khi thể hiện nhạc phẩm này trên sân khấu của 'Giai điệu tự hào'. Thời điểm đó, Mỹ Anh tỏ ra khá nhút nhát khi biểu diễn trước hàng trăm khán giả và ống kính máy quay. Tuy vậy, cô bé vẫn khiến nhiều khán giả bất ngờ về giọng hát đầy kỹ thuật và cách nhả chữ có nhiều điểm tương đồng với chị gái Anna. 

Bài hát Em đưa cơm cho mẹ đi cày còn được Mỹ Linh và Mỹ Anh song ca trong nhiều chương trình khác.

 

Bài hát 'Em đưa cơm cho mẹ đi cày' còn được Mỹ Linh và Mỹ Anh song ca trong nhiều chương trình khác.

Tháng 6/2014, Mỹ Anh ghi điểm khi xuất hiện trong đêm nhạc Là người con đất Việt 2. Cô bé khi ấy rụt rè bước lên sân khấu và khiến khán giả bất ngờ bởi tiếng hát hồn nhiên khi thể hiện ca khúc Tự nguyện. Sau đó, Mỹ Linh cũng xuất hiện, nắm tay và hát cùng con gái để cô bé bớt nhút nhát.

 

Tháng 6/2014, Mỹ Anh ghi điểm khi xuất hiện trong đêm nhạc 'Là người con đất Việt 2'. Cô bé khi ấy rụt rè bước lên sân khấu và khiến khán giả bất ngờ bởi tiếng hát hồn nhiên khi thể hiện ca khúc 'Tự nguyện'. Sau đó, Mỹ Linh cũng xuất hiện, nắm tay và hát cùng con gái để cô bé bớt nhút nhát.

Cuối năm 2014, Mỹ Anh thể hiện chất giọng cao vút khi hát cùng mẹ trong MV liên khúc Giáng sinh. Mỹ Linh cho biết, MV là cơ hội để con gái cô phát huy sở trường ca hát. Ngoài ra, diva cũng muốn tạo một kỷ niệm đẹp cùng các thành viên trong gia đình, để khi các con lớn lên có thể nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc này. 

 

Cuối năm 2014, Mỹ Anh thể hiện chất giọng cao vút khi hát cùng mẹ trong MV 'Liên khúc Giáng sinh'. Mỹ Linh cho biết, MV là cơ hội để con gái cô phát huy sở trường ca hát. Ngoài ra, diva cũng muốn tạo một kỷ niệm đẹp cùng các thành viên trong gia đình, để khi các con lớn lên có thể nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc này. 

Video: Mỹ Anh cùng mẹ hát Liên khúc Giáng sinh 

Mỹ Anh lần đầu tiên xuất hiện cùng mẹ trên sân khấu lớn vào năm 2010, khi mới 8 tuổi với ca khúc Cơn bão. Thời điểm ấy, cô con gái út của Mỹ Linh - Anh Quân đã gây chú ý cho khán giả bởi giọng hát trong trẻo và cách xử lý khá tinh tế. Sau đó, ca khúc này nhiều lần được hai mẹ con Mỹ Linh và Mỹ Anh hát trong các chương trình từ thiện. 

 

Mỹ Anh lần đầu tiên xuất hiện cùng mẹ trên sân khấu lớn vào năm 2010, khi mới 8 tuổi với ca khúc 'Cơn bão'. Thời điểm ấy, cô con gái út của Mỹ Linh - Anh Quân đã gây chú ý cho khán giả bởi giọng hát trong trẻo và cách xử lý khá tinh tế. Sau đó, ca khúc này nhiều lần được hai mẹ con Mỹ Linh và Mỹ Anh hát trong các chương trình từ thiện. 

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn