Những lần nhảy gợi cảm của Ngọc Trinh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/05/2016 11:09:00 +07:00

Trước khi nhảy sexy điêu luyện như hiện nay, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh từng khiến fan "phát cuồng" khi khoe vũ đạo bắt mắt trong clip quảng bá Đêm hội chân dài

(VTC News) - Trước khi nhảy sexy điêu luyện như hiện nay, Ngọc Trinh từng khiến fan "phát cuồng" khi khoe vũ đạo bắt mắt trong clip quảng bá "Đêm hội chân dài".

Ngọc Trinh là một trong số những nghệ sỹ luôn biết cách làm mới mình bằng những chiêu trò từ scandal đến những lần trổ tài gây bất ngờ. Năm 2014, cô từng khiến khán giả vô cùng háo hức khi khoe vũ đạo trong đoạn clip quảng bá cho "Đêm hội chân dài 8".

Video Ngọc Trinh diện bikini nhảy sexy quảng bá "Đêm hội chân dài 8":

Ngọc Trinh nhảy sexy trong clip quảng bá Đêm hội chân dài 8 và Bước nhảy hoàn vũ 2016.
Ngọc Trinh nhảy sexy trong clip quảng bá "Đêm hội chân dài 8" và "Bước nhảy hoàn vũ 2016". 

Xuất hiện tại đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ, Ngọc Trinh tiếp tục khiến khán giả "phát cuồng" khi trổ tài nhảy múa. Tuy trong tiết mục, người Ngọc Trinh vẫn còn khá cứng và chưa tự mình tập được những động tác giãn cơ nhưng phần trình diễn trong trang phục vô cùng sexy đã "đốt cháy" sân khấu BNHV.

Video Ngọc Trinh "đốt cháy" sân khấu BNHV:



Sau màn trình diễn, cô tỏ ra rất hứng thú với bộ môn này và tập luyện thường xuyên. Không ít người hâm mộ tỏ ra trầm trồ và thán phục trước những hình ảnh Ngọc Trinh tự mình “xoạc chân ngang, dọc” để giãn cơ, nhằm có được thân hình uyển chuyển hơn cho mỗi bài nhảy

 
 
Nhiều người đoán già đoán non cho rằng Ngọc Trinh tập nhảy để chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm sau. Thế nhưng, sự thật là cô tập vì sở thích và để trình diễn cho Đêm hội chân dài – một chương trình của ông bầu Khắc Tiệp – năm nay sẽ được diễn ra tại Úc.

 
Để có được kết quả tốt như hiện tại, Ngọc Trinh đã không ít lần bị bầm dập vì những động tác cực khó
Để có được kết quả tốt như hiện tại, Ngọc Trinh đã không ít lần bị bầm dập vì những động tác cực khó 

 

Gần đến thời điểm sang Úc quay hình, Ngọc Trinh càng tích cực luyện tập hơn nữa. Trong lúc mọi người nghỉ lễ, cô cùng “em giáo” – là một thành viên trong vũ đoàn MTE – chăm chỉ tập luyện. Bài nhảy mới nhất do cô đăng tải đã gây sốt cộng đồng mạng vì Ngọc Trinh trong clip cực kỳ gợi cảm và sexy.

 

Video chuỗi clip nhảy sexy gây "sốt" của Ngọc Trinh thời gian gần đây:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn