Những lần lố lăng của Trường Giang gây mất thiện cảm với khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/01/2018 11:12:00 +07:00

Ngoài màn cầu hôn với Nhã Phương tối 18/1, Trường Giang không ít lần hành động "lố" khiến anh mất điểm trong mắt khán giả.

Trường Giang hiện đang là một trong những danh hài "đắt show" nhất showbiz Việt bởi khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy nam danh hài trong các chương trình gameshow, sân khấu. Được nhiều khán giả yêu mến tuy nhiên, nam nghệ sĩ không ít lần có những hành động khiến anh bị mất điểm trong mắt mọi người.

Bất chấp sóng truyền hình trực tiếp cầu hôn Nhã Phương

Tối 18/1, Trường Giang khiến cư dân mạng xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng. Cụ thể, khi được xướng tên ở hạng mục "Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất", Trường Giang nói lời cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu, sau đó lao xuống nơi nữ diễn viên Lôi Báo đang ngồi để trao nhẫn cho cô.

Việc làm này của Trường Giang ngay lập tức nhận không ít ý kiến trái chiều, cho rằng anh làm "lố" và có hành động không đúng nơi đúng chỗ. Trên mạng xã hội, khán giả đồng loạt bày tỏ thái độ chán nản với cách làm của một nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang.

truong-giang-ava_UWJJ 26

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp.

Về phía đồng nghiệp của nam danh hài, nếu MC Quý Bình bày tỏ sự xấu hổ và buồn vì hành động của Trường Giang thì đạo diễn lễ trao giải lại gay gắt hơn, chỉ trích thái độ làm việc và tự ý thay đổi kịch bản để cầu hôn của trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi khiến chương trình bị cắt sóng trực tiếp dù vẫn đang diễn ra và có 2 hạng mục chưa được trao do lố thời lượng.

Kém duyên, đùa quá lố khi làm MC

Năm 2018 dường như không mấy suôn sẻ với Trường Giang khi trong 2 đêm liên tiếp, nam nghệ sĩ mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả bởi sự lố lăng của mình. Tối 17/1, đảm nhận vai trò MC cùng Quỳnh Chi trong một lễ trao giải âm nhạc, nhiều người kì vọng sự thể hiện của Trường Giang bởi anh từng dẫn dắt và để lại ấn tượng đẹp tại nhiều chương trình khác nhưng thực tế ngược lại.

Nam danh hài liên tục vướng những lỗi sai không đáng có của một nghệ sĩ nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm sân khấu khiến nghệ sĩ tham gia chương trình lẫn khán giả bên dưới khó chịu. Đầu tiên, khi nhóm La la school biểu diễn, thay vì đọc đúng tên nhóm, Trường Giang lại nói thành La la land - bộ phim anh yêu thích.

Tiếp đó, Trường Giang kém duyên hơn hẳn khi nhắc nhở siêu mẫu Thanh Hằng "bớt bấm điện thoại lại, vỗ tay cho các em". Đến khi trao giải cho hạng mục "Show âm nhạc truyền cảm hứng" cho Hà Anh Tuấn, nam dành hài đọc sai tên của giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em thành Bùi Anh Tuấn khiến khán giả lắc đầu ngao ngán.

Truong Giang thua nhan lam MC te khi mac loi doc sai ten, dua kem vui hinh anh 1

Trường Giang đọc sai tên Hà Anh Tuấn, đùa quá lố với Thanh Hằng.

Không chỉ vậy, mặc dù bị Thanh Hằng - người đảm nhận việc trao giải nhắc nhở và mời xin lỗi, Trường Giang vẫn nhất quyết không nhận sai cho đến khi đích thân Hà Anh Tuấn lên tiếng xác nhận có sai sót, Trường Giang mới cúi đầu xin lỗi.

Những tưởng nam nghệ sĩ sẽ nhận ra sự kém duyên của mình để tiết chế bớt nhưng không, Trường Giang tiếp tục đùa quá lố khi nói với Thanh Hằng rằng "không biết cái điện thoại của Hằng giờ ở đâu, để chuẩn bị bấm tiếp nhé. Tập trung cái điện thoại vô!”.

Không chỉ bị Thanh Hằng nhắc nhở, Mr. Siro cũng lên tiếng, yêu cầu Trường Giang bớt chen ngang và cướp lời anh khi tác giả Sống xa anh chẳng dễ dàng lên nhận giải “Nhạc sĩ của năm”. Sau khi sự kiện này kết thúc, Trường Giang lên facebook gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ và khán giả.

Say xỉn, cãi nhau với người bị xe của mình quẹt trúng

Sáng 19/9/2017, cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip Trường Giang đang cãi nhau gay gắt với một tài xế khác khi va quẹt xe hơi. Theo những lời chia sẻ của người quay clip, xe nam danh hài xảy ra va chạm với xe của anh khiến đuôi xe hư hỏng nặng nhưng không nhận sai, người này cũng nói thêm rằng khi gây tai nạn, Trường Giang đang trong trạng thái say xỉn.

"Tôi chấp anh quay tới sáng luôn, tôi không sai đừng nghĩ muốn làm gì làm", Trường Giang mất bình tĩnh đáp trả với người quay clip và nói thêm: "Nghĩ là nghệ sĩ người ta sợ quay hình hả, nghệ sĩ có làm gì sai đâu mà sợ".

081221-truonggiang

Trường Giang cãi tay đôi với người bị quẹt xe.

Sau đó, nam danh hài yêu cầu để lực lượng công an giải quyết vụ việc nhưng khi đo nồng độ cồn trong máu của Trường Giang, công an thu được kết quả 946 vượt mức cho phép khi tham gia giao thông.

Mặc dù không phải người lái xe gây tai nạn nhưng cách hành xử của Trường Giang khiến nhiều khán giả không hài lòng. Đến thời điểm hiện tại, dù vụ việc xảy ra khá lâu nhưng Trường Giang chưa bao giờ lên tiếng chính thức.

Bỏ diễn khi bị ném chai lên sân khấu

Nếu 2018 mở đầu không thuận lợi thì năm 2017 đối với Trường Giang cũng khá ồn ào. Đến Tây Ninh tham gia 1 đêm diễn vào tháng 1/2017 cùng nhiều nghệ sĩ khác như NSƯT Hòa Linh, Nhật Kim Anh..., Trường Giang được nhiều người tặng hoa dẫn đến tiết mục bị gián đoạn nên có người ném chai lên sân khấu.

12-1486750914874

Trường Giang bỏ diễn khi bị ném chai.

Ngay lúc đó, nam danh hài tức giận gọi bảo vệ và bỏ diễn đi vào trong. "Nghệ sĩ diễn, quý vị ném chai diễn làm gì nữa?". Sau khi đoạn clip quay lại cảnh Trường Giang bỏ diễn bị chia sẻ lên mạng, nhiều khán giả bức xúc, bày tỏ sự không hài lòng trước hành động thiếu chuyên nghiệp của nam danh hài và cho rằng, nhiều nghệ sĩ khác cũng bị ném đồ lên sân khấu nhưng không cư xử như Trường Giang.

Trong khi Trường Giang giữ im lặng, NSƯT Hoài Linh phải thay mặt, lên tiếng xin lỗi khán giả giúp cho đàn em của mình.

Video: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp

Tuấn Anh
Bình luận
vtcnews.vn