Những lần khoe vũ đạo điêu luyện của Chi Pu gây ấn tượng với khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/05/2018 15:33:00 +07:00

Chi Pu nhiều lần khoe khả năng vũ đạo đầy quyến rũ và điêu luyện khiến các fan "đứng ngồi không yên".

Bên cạnh vai trò diễn viên đang rất thành công, Chi Pu từng chia sẻ cô muốn hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, đa tài. Đó là lý do cựu hot girl Hà thành dành thời gian học nhảy, học hát và chăm chỉ luyện tập để có thể thử thách bản thân trong nhiều lĩnh vực.

IMG_65904

 

Dù việc ra mắt với tư cách ca sĩ của Chi Pu gây nhiều tranh cãi bởi phần lớn công chúng cho rằng giọng cô chưa đủ để trở thành ca sĩ, thế nhưng không thể phủ nhận rằng Chi Pu có khả năng vũ đạo rất tốt với những điệu nhảy khó và cần sự kiên nhẫn luyện tập.

Cách đây không lâu, người hâm mộ bất ngờ bởi màn múa cột của Chi Pu cùng với thầy dạy nhảy của mình. Trong clip, cựu hot girl Hà Thành tự tin thực hiện những động tác "khó nhằn" với cột rất nhuần nhuyễn và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, vóc dáng thon gọn của Chi Pu cũng khiến nhiều người xuýt xoa và đây là một trong những yếu tố giúp Chi Pu có thể thoải mái thực hiện những động tác này.

Video: Chi Pu múa cột cùng thầy dạy nhảy

Múa cột vốn không phải bộ môn đơn giản bởi nó đòi hỏi sự dẻo dai của cơ thể cũng như người học phải chịu được sự đau đớn khi thực hiện, thế nhưng Chi Pu vẫn quyết tâm chăm chỉ luyện tập. Nhiều người đoán rằng cựu hot girl Hà thành chăm chỉ như vậy để chuẩn bị cho sự trở lại với sản phẩm âm nhạc tiếp theo và sẽ không thiếu màn múa cột điêu luyện.

Không chỉ múa cột khá thuần thục, Chi Pu từng khoe vũ đạo quyến rũ, gợi cảm khi nhảy trên nền nhạc ca khúc Vui đi em của Soobin Hoàng Sơn. Một lần nữa người hâm mộ thích thú với khả năng nhảy của Chi Pu. Mặc dù đoạn clip khá ngắn nhưng những động tác dứt khoát và biểu cảm của Chi Pu gây ấn tượng cho khán giả.

Video: Chi Pu nhảy trên nền nhạc ca khúc "Vui đi em"

Trước đó, sản phẩm âm nhạc đầu tay của Chi Pu mặc dù không nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng nhưng vũ đạo của bài hát Từ hôm nay vẫn khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Cô còn tung hẳn một MV dance practice cho ca khúc lần này kết hợp nhảy cùng nhiều vũ công khác.

Đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu khoe khả năng vũ đạo cho khán giả thấy nhưng nhiều người vẫn khá bất ngờ trước sự thể hiện của cô nàng. Không ít người nhận xét rằng khả năng vũ đạo của cô là một trong những yếu tố giúp cho MV nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Video: MV dance practice của ca khúc "Từ hôm nay"

Không riêng gì ca khúc Từ hôm nay, vũ đạo đáng yêu của Chi Pu trong MV Em sai rồi, anh xin lỗi em đi cũng được nhiều bạn trẻ cover lại. Giai điệu vui tươi của bài hát kết hợp với những động tác mới lạ khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Không những thế, Chi Pu còn quay một đoạn clip hướng dẫn chi tiết từng động tác của điệu nhảy đó cho khán giả xem. 

Video: Chi Pu cùng Quang Đăng hướng dẫn điệu nhảy của ca khúc "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi"

Có thể thấy, sau khi định hướng theo con đường âm nhạc, dù chưa được đánh giá cao nhưng Chi Pu vẫn đang rất cố gắng luyện thanh, học vũ đạo để có thể hoàn thiện khả năng của bản thân hơn.

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn