Những lần Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng công khai 'đá xéo' nhau

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/06/2018 21:14:00 +07:00

Sau khi Minh Hằng tố cáo bị Hồ Ngọc Hà gây sức ép, loại khỏi vị trí HLV "The Face", hai nữ ca sĩ thường tận dụng mọi cơ hội để "đá xéo" nhau.

2_125104

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng là hai nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Trong hơn chục năm qua, mối quan hệ giữa họ không thực sự thân thiết nhưng cả hai vẫn coi nhau là đồng nghiệp. Tuy nhiên, chỉ vì vị trí HLV "The Face" mà họ không nhìn mặt nhau. Sự việc bắt đầu ồn ào khi Minh Hằng công khai tố cáo bị giọng ca đàn chị gây sức ép loại khỏi vị trí HLV của cuộc thi này. "Tôi buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại chị Hà nói: 'Ai cũng được, trừ Minh Hằng' khi bàn về việc chọn HLV. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định rút lui" - Giọng ca "Nửa vòng trái đất" nói.

sapo 3

Trước sự việc ồn ào trên, đầu tiên Hồ Ngọc Hà giữ im lặng, chỉ có quản lý của cô lên tiếng. Người này nói: "Nếu Minh Hằng nói cô ấy nhận được một số thông tin từ ban tổ chức The Face liên quan đến Hà Hồ, các bạn có thể liên hệ từ phía chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Chúng tôi không muốn vướng vào lùm xùm, nhất là khi câu chuyện đang bị đẩy đi quá xa".

minhhang4 4

 Tuy vậy, một vài ngày sau đó trong một đêm nhạc được tổ chức tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà có những chia sẻ ám chỉ về vụ việc. Cô khẳng định với khán giả rằng: "Bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói".

hqdefault 5

 Vài tháng sau đó, Minh Hằng ra MV mới. Trong đoạn mở đầu, nhân vật do Lan Ngọc thủ vai nói: "Chọn đi, có người đó thì không có cô Ba này". Chỉ cần thế, khán giả hiểu rằng, Minh Hằng đang nhắc lại scandal với Hồ Ngọc Hà. Vài tiếng sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1984 bức xúc lên tiếng: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào. Ok? Và bớt bám vào tôi". 

collage-1527840498815685882996-15278479634399729816 6

 Bẵng đi một thời gian, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng không còn công khai lời qua tiếng lại. Tuy nhiên, ngay trong lần đầu tiên Minh Hằng xuất hiện trong vị trí HLV "The Face" mùa thứ 3, Hồ Ngọc Hà xéo xắt lên tiếng. Cô tự khen mình: "Tỉnh táo lắm Hà. Giỏi". Đáng chú ý, sau đó một người bạn khẳng định biết nữ ca sĩ đang nói gì, cô trả lời: "Chị thích em soi quả tất nha, thấy ghê quá". Cùng thời điểm đó, NTK Lý Quý Khánh - bạn thân của Hồ Ngọc Hà đăng tải lại tấm ảnh nữ ca sĩ biểu diễn trên sân khấu với đôi bốt chiến binh - giống với đôi Minh Hằng chọn để đi trong ngày đầu tiên xuất hiện tại "The Face" với vai trò HLV. Cùng một đôi bốt nhưng nếu nó giúp Hồ Ngọc Hà khoe được đôi chân thon dài thì lại khiến giọng ca đàn em của cô lộ chiều cao khiêm tốn. Không những thế, Minh Hằng còn mắc lỗi khi đi tất bịt ngón với đôi bốt này.

Video: Minh Hằng dễ khóc sau sự cố bị chèn ép ở "The Face"

Mai Lan
Bình luận
vtcnews.vn