Những lần ăn mặc gây sốc của Hương Tràm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/08/2014 07:12:00 +07:00

Hương Tràm đã hơn một lần để lộ nội y thiếu duyên trên sân khấu ca nhạc.

Hương Tràm đã hơn một lần để lộ nội y thiếu duyên trên sân khấu ca nhạc.

Gu thời trang của ca sĩ trẻ Hương Tràm chưa bao giờ được đánh giá cao. Cô thường xuyên xuất hiện trong danh sách mặc xấu trên nhiều trang mạng.

Bản thân vóc dáng của nữ ca sĩ 19 tuổi có một số hạn chế như chiều cao khiêm tốn, đôi chân to và vòng eo kém thon gọn. Bởi thế, Hương Tràm muốn mặc đẹp vần phải khéo léo chọn đồ để khắc phục chúng.

Tuy nhiên, trên thực tế, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên dường như chưa có được một người tư vấn thích hợp. Những chiếc váy ngắn cũn cỡn luôn được nữ ca sĩ yêu thích, gợi cảm đâu chưa thấy mà chỉ "tố cáo" đôi chân "cột đình" của chủ nhân.

Thời trang của Hương Tràm không đơn thuần dừng lại ở mức mặc xấu, cô còn nhiều lần gây sốc công chúng bởi những tai nạn phản cảm.

Tối ngày 25/8, hình ảnh Hương Tràm diễn trong quán bar Hà Nội thực sự làm người hâm mộ choáng váng. Theo đó, chiếc quần chip màu trắng hiện rõ mồn một khi cô gái 19 tuổi mặc chiếc váy xuyên thấu ngắn, đắp voan dọc 2 bên thân.
hương tràm
Hình ảnh kém đẹp của Hương Tràm khi biểu diễn tại một quán bar Hà Nội ngày 25/8 
hương tràm
Các tín đồ khuyên rằng, với bộ váy này Hương Tràm nên lựa chọn nội y C-string (mẫu nội y với phần khung mềm dẻo hình chữ C) 
Sự thiếu khôn khéo trong việc chọn nội y đã làm Hương Tràm mất điểm trong mắt công chúng. "Váy này thì dùng quần C-string nha em" là lời khuyên của độc giả Habi dành riêng cho nữ ca sỹ.

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến phản đối, thậm chí tỏ ra thất vọng và bất bình về hình ảnh này của cô gái mới 19 tuổi. Thậm chí, có khán giả còn đề nghị Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội cũng nên mạnh tay phạt tiền và cấm diễn như trường hợp của Angela Phương Trinh.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ quê Nghệ An đã hơn một lần để lộ nội y vô duyên trên sân khấu ca nhạc. Trước đó hồi tháng 3, Hương Tràm từng bị chỉ trích nặng nề với chiếc "váy ngắn như áo" để lộ hoàn toàn nội y và vòng 3 vô duyên.

Cùng xem lại những trang phục kém đẹp mắt "cộp mác" Hương Tràm:
hương tràm
Kiểu mặc váy ngắn như áo lộ nội y và vòng 3 kém đẹp của Hương Tràm 
hương tràm
Hương Tràm dường như rất yêu thích các mẫu váy ngắn
hương tràm
Điều này không ít lần khiến cô gặp hiểm nguy trên sân khấu 
hương tràm
Một chiếc váy siêu ngắn khác của Hương Tràm 
hương tràm
hương tràm
 Hương Tràm ít khi được đánh giá cao về gu thẩm mỹ trong ăn mặc 

Theo Khám phá




Bình luận
vtcnews.vn