Những kiểu kiếm tiền 'bám váy' scandal gây sốt xình xịch

Kinh tếThứ Sáu, 26/02/2016 07:03:00 +07:00

Hàng loạt những vụ scandal gây xôn xao cộng đồng mạng đã đưa đến cơ hội làm ăn cực kỳ thuận lợi cho nhiều người nhanh nhạy.

(VTC News) - Hàng loạt những vụ scandal gây xôn xao cộng đồng mạng đã đưa đến cơ hội làm ăn cực kỳ thuận lợi cho nhiều người nhanh nhạy.

Bán hàng theo scandal của Hà Hồ
Những ngày gần đây, dư luận xôn xao về vụ scandal tình cảm của Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Để ăn theo scandal này, một số shop thời trang đã nhập về bộ quần hoa mà Hà Hồ đã mặc ở Thái Lan để bán cho khách hàng. Đây là mẫu sản phẩm của Zara, mức giá 1,5 triệu đồng.
 
Người bán đăng tải hình ảnh sản phẩm đã khiến nhiều cư dân mạng quan tâm và đặt hàng.

Trang sức ăn theo scandal tình ái
Sau scandal về chuyện tình yêu, một số cửa hàng bán sản phẩm vòng hồ ly giữ duyên đã nhận được nhiều đơn đặt hàng của khách. Mức giá của vòng dao động từ 300.000 đồng - 800.000 đồng.
 
Khách hàng có thể chọn vòng hồ ly mắt hổ vàng, vòng hồ ly thạch anh tím, vòng hồ ly thạch anh trắng...Theo quảng cáo, đeo những chiếc vòng này sẽ thu được tài lộc, giữ được tình duyên, để tình cảm đôi lứa bền vững không lo kẻ thứ ba xen vào.
Kinh doanh theo trào lưu cung Bọ Cạp
Cách đây không lâu, sự việc giáo viên cung Bọ Cạp cũng khiến cộng đồng mạng và giới trẻ quan tâm. Ngay sau đó, trào lưu kinh doanh ăn theo cung Bọ Cạp đã "phất" lên trông thấy. Từ quần áo giống với giáo viên tự nhận là cung Bọ Cạp, cho đến mắt kính, áo in hình bọ cạp...thậm chí số lượng khách hàng tìm mua tăng vọt.
Chưa kể, có cửa hàng bán đồ ăn làm từ bọ cạp cũng tận dụng lợi thế này để giới thiệu với khách hàng các món ăn đã có và làm thêm các món ăn mới để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
 
Có những shop đã bắt nhịp rất nhanh bằng cách tận dụng sự nổi lên của cung Bọ Cạp để khuyến mại cho khách hàng nào thuộc cung này. Khi đến mua hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư hoặc giấy tờ tùy thân để chứng minh ngày sinh trong cung Bọ Cạp.
Ngoài ra, hàng loạt phụ kiện như móc khóa, đồ handmade, miếng dán điện thoại có hình cung Bọ Cạp cũng đắt khách không kém.
Trang phục Halloween ăn theo bê bối khí thải
Sự việc hãng xe Volkwagens lắp đặt thiết bị gian lận để vượt qua bài kiểm tra về khí thải khiến nhiều người tiêu dùng giật mình. Tuy nhiên, nhân ngày Halloween năm ngoái, một thương hiệu đã tạo ra sản phẩm ăn theo bê bối này.
 
Theo đó, sản phẩm này có chiếc áo như hình ô tô, kèm mặt nạ dưỡng khí, bình xịt, khói đều sơn màu đen rất ấn tượng. Hãng xe đã bật thiết bị để lọc khí và giảm tiêu thụ nhiên liệu khi kiểm tra nhưng tắt khi chạy bình thường. Cách làm này để đạt công suất cao và kiểm tra đạt chuẩn.

Mặt nạ ăn theo scandal tình ái
Tiger Woods - tay golf nổi tiếng bị phát hiện có mối quan hệ với nhiều phụ nữ dù đã có gia đình và phải điều trị chứng "nghiện tình dục" khiến nhiều người té ngửa.
Những cô bồ nóng bóng của anh rất đa dạng từ thư ký đến người mẫu và cả diễn viên phim cấp 3. Vợ anh lên tiếng tiến hành thủ tục ly dị sau khi sự việc bị phát hiện. Anh đã phải rời xa thi đấu nhiều tháng trước khi trở lại.
 
Nhân sự kiện tay golf này trở lại thi đấu, một công ty ở Nhật đã cho ra mắt sản phẩm mặt nạ gương mặt của anh để hút người mua. Chiếc mặt nạ làm bằng gỗ, kích thước lớn và rất giống người thật. Sản phẩm này đã thu hút nhiều người mua nhất là sau khi cái tên Tiger Woods được nhiều người biết.
Nghi Dung (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn