Những kiểu giày dép thời trang bạn không nên bỏ qua trong năm nay

Thời trangThứ Sáu, 27/11/2015 03:48:00 +07:00

Ngoài những bộ trang phục thời trang, các cô gái không thể bỏ qua những kiểu giày dép sành điệu giúp làm nổi bật và hoàn thiện hơn cho phong cách của bạn.

(VTC News) - Ngoài những bộ trang phục thời trang, các cô gái không thể bỏ qua những kiểu giày dép sành điệu giúp làm nổi bật và hoàn thiện hơn cho phong cách của bạn.

Với sự đa dạng và phong phú của chúng, mỗi kiểu giày dép sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài khác nhau, tùy theo cá tính và sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, có những kiểu giày dép thời trang đang hot trong năm nay mà cô gái nào cũng phải có it nhất một đôi trong tủ giày của mình.

Dép quai ngang thời trang
 
Nổi lên từ mùa hè, những kiểu dép xẹp quai ngang thời trang này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với thiết kế khá đơn giản và trẻ trung, kiểu dép thời trang này được rất nhiều bạn trẻ hiện đại và năng động yêu thích.

Đây là kiểu dép thời trang bạn có thể phối cùng các kiểu trang phục theo phong cách minimalism đơn giản và tinh tế. Bạn có thể chọn kiểu dép quai ngang thời trang có tông màu cơ bản như trắng, đen đầy cổ điển và cá tính, hoặc phá cách hơn, táo bạo hơn khi chọn mua những kiểu dép thời trang có phối màu bạc hay các kiểu màu sắc nổi bật khác để làm nổi bật hơn cho phong cách của mình.

Tuy nhiên, khi diện kiểu dép thời trang này, bạn hãy ưu tiên diện quần ống rộng, váy, shorts, và hạn chế phối với skinny nhé, chúng sẽ làm mất đi sự sang trọng vốn có của bạn.

Giày sandals dây thời trang

Giày sandals thời trang luôn mang đến một phong cách trẻ trung, vừa quyến rũ vừa cá tính rất riêng. Đặc biệt trong năm nay, xu hướng giày sandals thời trang được các cô gái ưa chuộng chính là sandals phối dây sành điệu và độc đáo. Với kiểu giày thời trang này, bạn vừa có thể diện với quần shorts năng động, mạnh mẽ, hoặc đáng yêu và có chút phóng khoáng với chân váy hay đầm.

Tuy nhiên, khi bạn chọn kiểu giày sandals thời trang phối dây này, bạn hãy lưu ý lựa chọn những đôi có kích cỡ thích hợp và vừa vặn với đôi chân của bạn, để khi di chuyển được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Giày cao gót ren thời trang
 
Có thể nói, giày cao gót thời trang là một người bạn thân thiết của mọi cô gái. Dù bạn theo đuổi phong cách nào, bạn cũng cần có cho mình một đôi cao gót thời trang và sành điệu để đi tiệc và những sự kiện quan trọng.

Trong số đó, giày cao gót ren thời trang đang là một trong những item nổi bật của năm, chúng vừa giúp mang lại vẻ nữ tính dịu dàng, vừa có nét bí ẩn, quyến rũ trên mỗi bước đi của từng cô gái. Với đôi giày này, bạn có thể diện cùng những chiếc đầm ôm, đầm ngắn gợi cảm và duyên dáng để làm nổi bật lên được vẻ đẹp của mình.


Trúc Lan
Bình luận
vtcnews.vn