Những kiểu chụp hình kỷ niệm tốt nghiệp lạ đời nhất

PhimChủ Nhật, 13/06/2010 11:28:00 +07:00

(VTC News) - Lễ tốt nghiệp là một kỷ niệm đáng nhớ và không ít các bạn trẻ đã tranh thủ chụp những kiểu hình hết sức "quái chiêu" nhân dịp đặc biệt này...

(VTC News) - Lễ tốt nghiệp là một kỷ niệm đáng nhớ của mỗi người và không ít các bạn trẻ đã tranh thủ chụp những kiểu hình hết sức "quái chiêu" nhân dịp đặc biệt này...

 
Trong tấm hình chụp nhân dịp lễ Tốt nghiệp này chỉ có một người nữ duy nhất trong số các chàng trai cao lớn khỏe mạnh và... ở trần! Bức ảnh thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, và người phụ nữ duy nhất trong bức hình chính là giáo viên trợ giảng của lớp học toàn nam sinh này.

 

Bức hình chụp một nhóm các nữ sinh Trung Quốc trong bộ lễ phục tốt nghiệp đang... xắn quần lên khoe chân. Vào thời điểm bức hình này được chụp, tháng 10 năm 2006, nó đã gây ra nhiều sự tranh cãi, hầu hết mọi người không đồng tình kiểu chụp hình "táo bạo" này.

 
 

Theo câu nói "nhập gia tùy tục" của người xưa, các tân cử nhân ở Tây An (thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) đã chụp hình theo phong cách cổ trang để kỷ niệm những ngày tháng trên giảng đường đại học ở vùng đất có lịch sử hào hùng này.

 
Một tân cử nhân ở trường đại học Wuhan (Trung Quốc) lại chụp hình kỷ niệm khi đang khoác lên người chiếc áo kết bằng xơ dừa. Anh chàng cho biết không phải mặc chiếc áo này là để "chơi nổi" mà nó có một ý nghĩa đặc biệt giúp anh thể hiện ý tưởng sắp sửa phải vật lộn với cuộc sống sau khi rời ghế nhà trường.

 
Bức ảnh độc đáo này hiện đang rất "hot" trên các diễn đàn online. Người chụp ảnh đã khéo léo dùng một tấm ảnh cũ ghép rất khớp vào khung cảnh thật gợi nhớ lại kỷ niệm của ngày lễ tốt nghiệp năm nào.

 

Bức hình được chụp vào tháng 5 năm 2008 tại một trường phổ thông ở Hàng Châu (thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc). Lúc đó, các học sinh cuối cấp đang tất bật chuẩn bị cho kỳ thi vào đại học cùng thời điểm sự kiện thể thao tầm cỡ thế giới Olympic sắp diễn ra ở đất nước này nên mọi người cùng xếp giấy hình ngọn đuốc chụp hình kỷ niệm sự kiện đáng nhớ của quốc gia cũng như kỳ thi quan trọng sắp tới.

 

Cả lớp cùng nắm tay nhau xếp thành hình trái tim đang cười để kỷ niệm tình bạn những năm tháng đại học của họ cũng như thể hiện sự tự tin của họ cho sự nghiệp, tương lai.

Thêm những hình ảnh vui chụp kỷ niệm lễ tốt nghiệp của học sinh, sinh viên Trung Quốc:

6 chiến binh trong...toa-lét.  
Treo mình trên cây.  
Một chàng trai chụp ảnh trong tư thế cực kỳ khêu gợi.  
Các cô gái mặc sườn xám khoe dáng.  
Những nữ sinh trong kiểu trang phục thập kỷ 60.  
Ngày tốt nghiệp đầu tiên trong đời của học sinh tiểu học cũng hoành tráng không kém.  

Thiên Ý(theo Chinadaily)

Bình luận
vtcnews.vn