Những kiểu chụp hình "không đụng hàng" của sao

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/06/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Jennifer Aniston thường đứng sát và với tay ôm qua sườn bên kia của người đàn ông đi cùng cô. Mỹ nhân Megan Fox thì hay liếm môi đầy gợi cảm.

(VTC News) - Mỗi ngôi sao có một phong cách chụp hình riêng mà nếu để ý ta có thể phát hiện được. Jennifer Aniston thường đứng sát một bên và với tay ôm qua sườn bên kia của người đàn ông đi cùng cô. Người đẹp Megan Fox thì rất hay "đùa với lưỡi" như muốn làm các đấng mày râu phải khao khát hơn khi ngắm những tấm hình của cô.

1. Katy Perry

 

Nữ ca sĩ Katy Perry nổi tiếng với những ca khúc trẻ trung, sôi đội nên những bộ trang phục cô mặc đều có nhiều màu sắc rực rỡ. Và cách tạo dáng chụp hình của Katy trên thảm đỏ cũng hết sức "nhí nhảnh", trông cô lúc nào cũng như đang nhảy nhót yêu đời.

2. Jennifer Aniston

 

Nữ diễn viên Jennifer Aniston thì lại có khuynh hướng tựa vào người đàn ông nào đi cùng cô đến tham dự buổi lễ nào đó. Từ người yêu cũ như John Mayer đến các bạn diễn nam như Owen Wilson hay Gerard Butler, Jennifer đều quàng tay ôm rất tình tứ, với một bàn tay đặt thân thiết bên sườn họ.

3. Amanda Seyfried

 

Trong hầu hết các bức hình, người ta đều bắt gặp Amanda Seyfried trong tư thế đứng dang rộng hai chân! Mọi người đoán già đoán non rằng cô cần phải tạo dáng đứng như thế để có thể giữ thăng bằng trên những đôi giày gót nhọn cao lêu khêu.

4. Beyonce

 

Nổi tiếng với những màn múa nóng bỏng trên sân khấu và một thân hình đồng hồ cát hết sức quyến rũ, phải chăng đó là lý do tại sao nữ ca sĩ Beyonce rất thích chống tay lên hông khi chụp hình, nhằm khoe vòng 3 đầy đặn của mình?!

5. Heidi Montag

 

Nữ diễn viên "nghiện dao kéo" Heidi Montag chẳng hề để ý có bao nhiêu ống kính máy ảnh đang soi vào mình, bởi cô nàng bận nhắm tít mắt hôn anh chồng Spencer Pratt.

6. Robert Pattinson

 

Chàng "ma cà rồng" Robert Pattinson tuy hết sức đẹp trai, lịch lãm trên màn ảnh nhưng đã từng làm các cô gái ngạc nhiên với thói quen lười tắm gội của mình. Phải chăng vì thế mà anh chàng luôn bị các tay chụp ảnh chộp ngay lúc... gãi đầu!

7. Kate Hudson

 

Nữ diễn viên tóc vàng có nụ cười hút hồn nhất Hollywood Kate Hudson thì lại hiếm khi đứng thẳng người chụp hình trên thảm đỏ. Cô nàng không nghiêng sang trái thì cũng nghiêng sang phải.

8. Megan Fox

 

Có vẻ như nữ diễn viên trẻ Megan Fox thấy thân hình "chuẩn không cần chỉnh" của mình vẫn chưa đủ sức hấp dẫn nên cô nàng rất hay "đùa với lưỡi" khi chụp hình. Các đấng mày râu đánh giá đây là kiểu chụp hình cực kỳ gợi cảm.

9. Kristin Stewart

 

Ngôi sao nữ của loạt phim Twilight Kristin Stewart có lẽ thấy tay mình hơi thừa thãi nên cô nàng không biết làm gì hơn là... vuốt tóc.

10. Kim Kardashian

 

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian thì luôn đứng nghiêng hoặc quay lưng hẳn về phía ống kính, có lẽ là để khoe vòng 3 có số đo "khủng" của mình!

Thiên Ý(theo Daily News)
Bình luận
vtcnews.vn